Chap 3

217 31 16
                                    

Eiji không hiểu thấu sỡ hữu một căn nhà.

Dùng từ "nhà" nghe hơi qua loa, chúng ta phải trân trọng dùng từ Biệt phủ.

Biệt phủ có diện tích 10.000m vuông.

10 ngàn mét vuông!!!

Độc chiếm một đỉnh núi.

Sững sững năm ngọn lâu đài nối liền nhau bằng những chiếc cầu trong suốt xây dựng giữa không trung. Nơi cao nhất có thể vươn tay chạm đến mây. Trên đỉnh toà cao nhất là một bức thạch điêu tinh xảo tới từng sợi lông vũ. Đôi mắt nó là hai viên pha lê đỏ, tưởng chừng như đang xoáy sâu nhìn vào vũ trụ.

Eiji một mặt mộng mị nhìn xem kiến trúc đồ sộ trước mặt, thầm nghĩ có lẽ mình nằm mơ chưa tỉnh.

Nhưng người ở bên cạnh đang dựa vào hắn ăn kem đã nói cho hắn biết rằng: đây là sự thật.

Má nó, sự thật này còn đáng sợ hơn ác mộng.

- Ankh.... chuyện này là sao?

Eiji hít sâu mấy hơi, đè lại hoảng sợ cuộn trào trong cổ họng, cố trấn định nói.

- Sao cái gì? Cho ngươi.

Ankh tùy ý phát tay.

Eiji: "..." Nếu không phải không có mù, hắn tuyệt đối chắc chắn rằng thứ này là một cái que kem socola chứ không phải biệt phủ.

Đối diện với vẻ mặt không mấy kiên nhẫn của Ankh, Eiji cũng chỉ có thể cắn răng nói tiếp:

- Tại sao lại...cho tôi?

Ankh nhếch đuôi lông mày:

- Ngươi nói ngươi thích.

Ngươi thích thì ta đây mới tặng nha, không thích thì ta tặng làm cái gì?

Eiji:...

Hôm nay thực không cách nào trò chuyện tiếp được.

Vấn đề không phải là hắn thích, vấn đề ở chỗ thứ hắn thích là một cái biệt phủ rộng 10 ngàn mét vuông.

Eiji hít thật sâu:

- Bất cứ cái gì tôi thích thì cậu cũng cho tôi?

Ankh hơi suy nghĩ một chút, gật gật đầu.

Trừ một cô chân dài 1m2 ra.

- Ừ.

- Tôi nói tôi thích đảo nhiệt đới, cậu cũng có thể cho hay sao?

- Có thể.

Đối phương gần như không chút nghĩ ngợi trả lời. Eiji còn chưa kịp choáng váng thì đã nghe Ankh tiếp:

- Chọn một chỗ đi, chiều nay mang cho ngươi.

Đừng nói chỉ một hòn đảo, ngươi muốn một hành tinh ta cũng cho. Dù sao thì thứ ta không thiếu nhất là tiền.

Eiji: "!!!"

Có lẽ hôm nay hắn mở mắt sai cách...

_

Eiji dọn vào biệt phủ, Ankh cũng theo ở cùng.

Nháy mắt kể từ lúc gặp nhau đã qua 36 giờ, tận 2160 phút, 129600 giây. Trong thời gian đó, Eiji có thêm một căn "nhà" trên đỉnh núi, và sắp có thêm một cái đảo nhiệt đới.

[ Eiji x Ankh ] Chủ Nhà Của Tôi Siêu Hung DữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ