scene 01/ con đường ngắn nhất.

585 67 11
                                    

Kim Taehyung đi theo nghiệp diễn xấp xỉ gần bốn năm. Tuy nhiên, trong bốn năm này lại chẳng tạo được dấu ấn sâu sắc với công chúng. Các vai diễn của cậu đa phần đều là vai phụ mờ nhạt trong mấy bộ drama giải trí dài tập. Dẫu vậy, Taehyung vẫn vô cùng chăm chỉ, luôn nỗ lực và đặt sự kính nghiệp lên hàng đầu.

Một người bạn từng hỏi cậu, "Vì cái gì mà cậu phải nỗ lực nhiều đến thế làm gì? Nếu là tôi thì đã bỏ cuộc từ lâu rồi."

Taehyung lúc ấy chỉ cười, đáp, "Thật ra ban đầu tôi không có ý định đi theo con đường này, chỉ là về sau có chút động lực nên thành ra lại muốn dốc sức theo đuổi nó."

Người bạn liền tò mò, "Động lực gì thế?"

Cậu nháy mắt, bí ẩn nói, "Đây là chuyện tuyệt mật, không thể kể cho người khác biết."

Năm ngoái, một bộ phim giải trí học đường được phát sóng trên Netflix đã gây sốt trong cộng đồng mạng. Mọi người xôn xao bàn tán qua lại trên các diễn đàn truyền thông hơn nửa năm trời mới hạ bớt nhiệt. Thế nhưng, điều đặc biệt ở đây là người được chú ý không phải nam chính, càng không phải nữ chính. Mọi người nhao nhao đổ xô đi mua poster, đăng tải những đoạn video ngắn được cắt ra từ các tập phim; thậm chí mấy cô nữ sinh còn dùng những câu thoại của nam phụ Baek Sung Jin do Kim Taehyung thủ vai để "thả thính" trên mạng. Trong số đó, có sức ảnh hưởng lớn nhất là cụm từ "Borahae" khi Baek Sung Jin tỏ tình với cô bạn thân từ nhỏ, đồng thời cũng là nữ chính của bộ phim. Nổi tiếng đến mức các diễn viên hạng A và idol Kpop cũng thường xuyên sử dụng khi giao lưu với người hâm mộ.

Từ khoá 'Kim Taehyung' đã leo hạng vùn vụt như diều gặp gió ngay sau khi tập năm của bộ phim được phát sóng, trở thành chủ đề hot nhất trên Naver và Twitter. Lúc được Yoongi đưa điện thoại cho xem, cậu rất bất ngờ, vừa mừng lại vừa lo.

Cho đến thời điểm hiện tại, Taehyung như cá lội ngược dòng, từ vị trí là một diễn viên hạng F không tiếng tăm vươn lên đến hạng C. Thành công mỹ mãn khi được ngồi chung khán phòng với nhiều diễn viên kỳ cựu, nổi tiếng tại các lễ trao giải. Fansite, fanbase trong và ngoài nước mọc lên nhan nhản như nấm sau mưa. Con đường sự nghiệp của cậu nhờ vậy mà tươi sáng hơn đôi chút.

Min Yoongi cầm trên tay sấp bản thảo dày cộp, anh gõ cửa phòng ngủ, đợi đến khi nghe thấy tiếng rầm rì í ới vọng ra từ bên trong mới đẩy cửa bước vào. Taehyung đang cuộn mình thành một cục tròn tròn nằm trên giường, cả người trùm chăn bông kín mít, chỉ để lộ ra mái tóc rối bông xù.

"Chào anh." Cậu ngáp dài, đôi mắt lim dim mơ màng có hơi sưng đỏ do ngủ không đủ giấc.

Yoongi gật đầu, anh đi tới ghế sofa được đặt bên cạnh quầy bar mini rồi ngồi xuống, với lấy chai nước khoáng trên bàn, vặn nắp ngửa cổ uống một hơi. Uống xong, anh đưa tay lau khoé miệng, nói, "Anh vừa đi gặp đạo diễn Kim về."

Taehyung vẫn chưa tỉnh ngủ, ngơ ngác hỏi lại, "Biết bao nhiêu người mang họ Kim. Anh đang nói đến đạo diễn Kim nào ạ?"

Yoongi im lặng nhìn cậu khoảng ba giây.

"Đạo diễn Kim Namjoon, người vừa đoạt giải 'Đạo diễn xuất sắc nhất' tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang vào năm ngoái. Có nhớ không?"

04; kookv | vorfreudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ