scene 02/ nhập vai.

253 41 1
                                    

"Rồi, bây giờ hãy thử diễn phân cảnh số 127 nhé."

Theo kịch bản, nội dung của phân cảnh 127 là khi Hwang Hongji phát hiện ra Lee Sangwoo đang vụng trộm qua lại với một nữ đồng nghiệp ở chỗ làm của anh.

Taehyung hồi hộp ngồi trên ghế gỗ, hai tay đặt lên mặt bàn, liếc nhìn Jungkook rất nhanh đã nhập tâm vào vai Lee Sangwoo. Cậu hít một hơi thật sâu, chậm rãi hỏi, "Cô ấy là ai thế?"

Anh cúi đầu, bâng quơ đáp, "Đồng nghiệp của anh."

Cậu cười như không cười, hai mắt hơi cụp xuống.

"Thật sự có kiểu đồng nghiệp sẽ cùng nhau đi khách sạn à?" Nói đến đây cậu khẽ ngừng lại, đôi môi run rẩy mím chặt khoảng vài ba giây rồi chua xót bật cười thành tiếng, "Đừng nói là hai người vào đó bàn bạc chiến lược cho công ty đấy nhé?"

Jungkook nhíu mày không nói gì, anh ngồi thẳng dậy, bày ra dáng vẻ mệt mỏi rồi vuốt tóc ngược về phía sau.

"Sangwoo này, em có làm anh cảm thấy mệt mỏi không?"

Jungkook lắc đầu, anh cầm lấy bình trà được nhân viên hậu cần chuẩn bị sẵn, rót một cốc đầy rồi đặt xuống trước mắt cậu, nhuần nhuyễn nói lời thoại được viết trong kịch bản.

"Uống chút nước đi đã, môi em khô quá."

Taehyung lắc đầu cười khổ.

"Anh không cần phải thấy áy náy với em làm gì."

"Anh không phải đang thấy áy náy, em đừng có suy diễn nữa được không?"

Jungkook bực tức nói lớn, anh cáu gắt đập mạnh tay xuống mặt bàn làm cho trà trong cốc sóng sánh tràn ra ngoài.

"Em lại khóc? Khóc, khóc, khóc, khóc!" Jungkook gắt gỏng nói lớn. "Từ trước tới giờ, chỉ cần gặp phải chút chuyện khiến em không vừa ý, em lại chạy đến tìm anh khóc lóc làm loạn, bắt anh phải dỗ dành. Em có biết mình phiền như nào không?"

Anh đứng dậy, tức giận đạp mạnh chiếc ghế mình đang ngồi sang một bên, gân xanh nổi cuồn cuộn trên trán.

Taehyung sợ hãi vội vàng đưa tay lau sạch nước mắt, giọng cậu run rẩy, "Em xin lỗi, tệ thật đấy, sao thế nhỉ? Chắc tại do em nghĩ nhiều quá. Nhưng mà em đang cố gắng thay đổi rồi. Anh đừng giận em nữa, nhé?"

Cậu mím chặt môi, ngăn không cho tiếng nức nở tràn ra, chỉ dám nâng gương mặt đẫm nước, chóp mũi đỏ ửng và ánh mắt vụn vỡ đầy tổn thương nhìn anh.

"Thế nhưng em luôn cảm thấy rất khó chịu. Đến khi nào anh mới toàn tâm toàn ý nghĩ đến một mình em? Nếu không thì Sangwoo ơi, em thấy những gì mình bỏ ra nhiều năm qua là hoàn toàn vô nghĩa."

Jungkook thẫn thờ nhìn người đang ôm mặt khóc đến thảm thương, anh lảo đảo đi tới, đầu gối nện mạnh xuống sàn gạch. Hai tay vươn về phía trước ôm lấy Taehyung, không ngừng lẩm bẩm nói câu xin lỗi.

"OKAY CUT!"

Tiếng Kim Namjoon vọng ra từ micro với âm lượng lớn đột ngột vang lên. Jungkook vội vàng đứng dậy, việc đầu tiên là nghiêng đầu cúi người kiểm tra tình hình của Taehyung, thấy cậu do nhập vai quá sâu mà vẫn chưa thể thoát ra được liền lo lắng quan tâm. Anh dịu dàng đưa tay vỗ nhẹ lên lưng cậu, trong đầu thầm nhận xét người này sao mà gầy quá.

04; kookv | vorfreudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ