Phù Thủy

397 44 6
                                    

Một ngày mưa tầm tã, bầu trời xám xịt nặng nề. Mây đen dày xếp thành từng tầng chồng lên nhau trút xuống vương quốc và các khu rừng lân cận lượng nước mưa khổng lồ. Người người chỉ muốn giam mình trong nhà, với thời tiết này chẳng có ai muốn ra ngoài làm việc gì cả.

Cung điện vắng lặng hơn ngày bình thường rất nhiều. Các hầu nữ được cho phép trở lại phòng mình nghỉ ngơi, riêng Chủ quản hầu nữ cùng hai phụ tá vẫn ở lại chăm sóc cho Hoàng tử cùng Đức vua và Hoàng hậu. Lúc này cả ba người đang ngồi trước lò sưởi cực lớn. Tiếng lửa cháy tí tách làm không gian bớt buồn tẻ hơn. Nhưng cũng chẳng bao lâu nó vẫn bị sự im lặng bao trùm.

Đức vua đang đau đầu giải quyền những thư tín được các Nam tước, Tử tước khắp nơi gửi về xin giảm chi phí nộp thuế, mở rộng lãnh địa hay phong tước vị, liên hôn giữa các gia tộc. Công việc bận rộn khiến Đức vua không có thời gian nói chuyện cùng Hoàng hậu và hoàng tử khiến ông áy náy.

Tạm dừng một chút, đôi mắt ngài nhìn hướng đối diện Hoàng hậu đang ngồi trên chiếc ghế cạnh lò sưởi. Bà đang ru hoàng tử ngủ say bằng những bài đồng dao cổ, giọng hát êm tai vang lên khắp căn phòng làm không khí ấm áp. Ngoài trời mưa mù trắng xoá, tiếng sấm thi thoảng vang lên, lâu lâu trên tâng mây ánh chớp xẹt ngang loé sáng một góc trời. Mưa càng nặng hạt, lòng người cành nặng nề.

----------------------

Khu rừng Ma Quái nơi sinh sống của các yêu tinh, quái vật, các vị tiên, phù thủy cùng một số ác ma. Rìa ngoài khu rừng là nơi các đội hiệp sĩ tuần tra cũng là nơi con người hay lui tới. Càng đi sâu vào rừng rậm là lãnh địa của yêu tinh cùng quái vật. Ác ma chiếm cứ khu đầm lầy rộng lớn cùng khe sâu thung lũng tăm tối. Những vị tiên xinh đẹp sống ở vùng đất tiên bao phủ bởi màn sương mù che phủ quanh năm. Loài người không thể đến được nơi này nếu không có cho phép hoặc một sứ giả dẫn đường.

Riêng những phù thủy lại sống ở Rừng phù thủy ma quái nhất.Nơi đó mỗi vị phù thủy vĩ đại sinh sống trong lâu đài riêng mình. Họ thường dành thời gian nghiên cứu pha chế những loại thuốc ma thuật kỳ lạ. Mỗi vị phù thủy đều có cuốn sách công thức của riêng họ, quyển sách này quý đến mức nếu Phù Thủy chết đi họ vẫn dùng tất cả sức mạnh bảo vệ nó không bị phá hủy. Bởi trong đó sẽ có những công thức hồi sinh đã được ghi chép, họ chỉ chờ người mở ra tìm đọc và chế tạo bùa chú này để hồi sinh trở lại.

Trong khu rừng này mưa như trút nước, từng giọt nước mưa đập vào tán lá, đồng thời rơi xuống tấm áo choàng trắng tinh làm nó ướt sũng nước. Nước mưa thấm vào áo chảy dài trên gương mặt xinh đẹp, trượt dài qua đôi mắt đen huyền bí như bảo thạch bóng tối. Phía ngoài áo choàng rách từng mảng lớn, vết máu loan lổ hoà vào màn mưa kéo dài trên mặt đất. Đôi chân không ngừng chạy về phía trước. Đằng xa xa bóng dáng một lâu đài cổ xưa hiện lên mờ ảo.

Chàng trai ôm vết thương cố hết sức chạy đến nơi này. Bàn tay trắng bệch vì nước mưa lạnh buốt gõ mạnh trên ván cửa màu nâu sờn thời gian. Mở cửa là người quản gia già đang cầm chiếc đèn Bão le lói ánh sáng. Bà ta chỉ nhìn đăm đăm chàng trai với ánh mắt kỳ lạ, qua một lúc quan sát bà gật đầu đồng ý cho anh ta trú mưa tại nơi này. Anh ta rối rít cảm ơn vị quản gia kì lạ.

[Taebin] Ác Ma xin đừng hôn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ