Chap 1 *Đêm định mệnh ấy*

666 37 6
                                    

Truyện có chứa những ngôn từ thô tục cân nhắc trước khi xem nha🤗h thì zô truyện thoi nèo~
***

One day
Hạ Thiên đang nằm trên giường trằn trọc không ngủ được liền lôi điện thoại ra lướt thì vô tình ấn nhầm vào quảng cáo, như mọi khi cậu định bỏ qua như thường lệ thì dòng chữ trên quảng cáo vô tình thu hút cậu nhìn vào
"dịch vụ hoán đổi ONEDAY" cậu nghĩ thầm "Oneday nghe quen quen..."
Thấy tò mò cậu click vào xem như thế nào,đọc nội dung bất giác đọc lên thành tiếng:
"Hoán đổi cơ thể với người mình muốn trong 1 ngày,chỉ cần 99 tệ..."
"cái thể loại quảng cáo gì đây???"
Nhìn lại thì ở trên màn hình hiển thị khung chữ *tên người bạn muốn hoán đổi* cũng vì cái bản tính tò mò ,Hạ Thiên cũng thử nhập tên nhóc Mạc dù sao cũng không đáng là bao phải thử 1 phen xem.Cậu nhập tên người thương xong chợt có 1 luồng sáng xuất hiện chiếu thẳng vào mắt làm cậu chẳng thấy gì nữa rồi theo đó bất tỉnh...
SÁNG HÔM SAU
Nghe tiếng chuông báo thức ,đầu Hạ Thiên ong ong hơi đau nhẹ chợt lim dim mở mắt, đột nhiên xung quang trở nên khác mọi ngày,nhìn xong quanh quan sát...còn cố dụi mắt mấy lần trấn tỉnh bản thân.Sau 1 hồi hoang mang cậu nhìn thấy chiếc cặp màu vàng cam quen thuộc đặt trên bàn nhìn xuống thì hoảng hồn lên tiếng:
"Sao ...sao mình lại nằm trên giường của nhóc Mạc đã thế còn mặt đồ của nó ... Hôm qua không lẽ chuyện đó đã thành sự thật sao?"đột nhiên điện thoại đang cấm dây sạc ở một góc bất ngờ reo lên phá vỡ sự hoang mang, Hạ Thiên chồm tới định nghe máy,trên điện thoại hiện lên chữ *Hạ cẹc Thiên* cậu hơi lag nhẹ nhưng cũng nhanh chóng nắm được tình hình liền bắt máy.Âm thanh quen thuộc truyền đến.
"

Cái loz máaaa thằng chó chuyện này là saoooo!!! Tại sao tao lại ở trong cái cơ thể chết tiệt của mày vậy đmmm!!! mày mau tới đây nghĩ cách đi thằng chó"
nghe chính giọng của mình chửi mình thật là cảm giác khó tả...Hạ Thiên thấy nhóc Mạc như vậy liền lên tiếng vừa giải thích vừa trấn an.
"Nhóc Mạc à là tại tao, chuyện này dài lắm nhưng tao có cách giải quyết, lên trường đi rồi tao sẽ nói rõ với mày"
Mạc Quan Sơn nghe vậy cũng nguôi giận liền mắng 1 câu rồi cúp máy,Hạ Thiên chỉ biết cười trừ đi ra khỏi giường chuẩn bị đến trường.Khi sách cặp xuống nhà, cậu nhìn mẹ của nhóc Mạc đang chuẩn bị bữa sáng. thấy cậu nhìn chăm chăm mẹ Mạc liền hỏi "Quan Sơn con bị làm sao đấy?mau ngồi xuống ăn sáng đi hôm nay mẹ làm Sandwich năng lượng cho con này " nghe xong câu nói đầy tình yêu thương và sự dịu dàng ấy Hạ Thiên chợt cảm thấy thật ấm áp đến lạ cậu chợt nghĩ "phải chi mẹ mình còn sống nhỉ ?chắc bà ấy cx sẽ thương yêu và dịu dàng với mình như vậy..." nét buồn thoáng hiện trên gương mặt nhưng cậu nhanh chóng lấy lại tinh thần liền ngồi xuống ăn cùng mẹ Mạc.ăn xong Hạ Thiên liền đứng dậy cất lời"chào cô con đi",thấy nét mặt hoang mang của Mẹ Mạc cậu liền ngớ người ra rồi nhanh chóng sửa lại ngôn từ"a ... Thưa mẹ con đi học đây" rồi bối rối chạy vọt ra cửa đến trường.
TRƯỜNG HỌC
tới nơi liền thấy nhóc Mạc đang trong cơ thể mình bày ra vẻ mặt đen như lọ nồi, nhăn nhó khoang tay đứng ở hành lang gần lớp,mấy bạn nữ bình thường sẽ bu lại bắt chuyện nhưng hôm nay lại không thấy ai dám bén mảng lại gần,Hạ Thiên thấy nhóc Mạc sắc mặt khó coi liền chạy đến kéo nhóc Mạc đi giải thích ngọn ngành mọi chuyện,nghe xong nhóc Mạc hận không thể đấm thằng chó ngồi trước mặt ra bả cái tội làm trò ngu ngốc,ảnh hưởng đến cả cậu.nghe xong nhóc Mạc liền kiềm cơn giận lại hỏi người kia:
"vậy làm sao để về lại cơ thể đây , mày tính sao?" Hạ Thiên liền đáp"anh Mạc yên tâm quảng cáo này chỉ cần 1 ngày là sẽ quay về như cũ,anh cứ đợi hết ngày hôm nay đi đừng lo~chỉ cần về nhà ngủ 1 giấc sáng dậy là sẽ trở về cơ thể"
Mạc Quan Sơn nghe vậy cũng an tâm được phần nào chủ cần qua ngày hôm nay thôi sẽ được về với cơ thể rồi.
Nói xong cũng đến lúc chuông vào lớp vang lên hai người tách ra lớp ai nấy về.hai người đag chạy về phía lớp của mình thì nhớ ra mình đang trong cơ thể của đối phương mà... Thế là liền chạy vội về phía lớp người kia,cũng may vào kịp lúc, cả hai thở dốc rồi bước vào lớp.
Đôi lời của tác giả
Tới đây thoi hehe hẹn mọi người chap sau chắc chắn sẽ thú zị lắm đây~

Hoán Đổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ