ngoại truyện:kỉ niệm ngày cưới~

228 13 4
                                    

🙅Cảnh báo R18🙅‍♂️
Nay ăn chay nên tui đua đòi viết H ,cái nết ngộ zậy đó 🙇🤣 ai ăn chay thì né ra nhoa~
Bối cảnh lúc hai đứa đã cưới nhau nhá lớn gòi nên phải có h đồ cho nó zui nhà zui cửa🤣
Giờ thì zô thoai~🙋

***
Hôm nay là ngày kỉ niệm ngày cưới của
Hạ Thiên và Mạc Quan Sơn,vừa đúng lúc hắn về nước sau chuyến công tác bên nước ngoài.Về tới nhà cũng đã chạng vạng tối,vì là kỉ niệm ngày cưới nên hai người quyết định chuẩn bị 1 buổi ăn tối lãng mạn tại nhà.Kế Hoạch này đã được Hạ Thiên ấp ủ từ tận hai tuần trước cơ, Mạc Quan Sơn cũng không thích vào ba cái nhà hàng sang trọng đó nên cũng đồng ý dù sao thì nấu ở nhà vẫn tốt hơn ở bên ngoài.
(Quay về mấy ngày trước khi Hạ Thiên đi công tác)
Qua bên đây nói là công tác chứ thật ra công việc cũng nhàn thôi,Hạ Tổng của chúng ta vẫn có thời gian đi đu đưa đi với đám bạn quen được bên đây hồi đi du học.Hẹn gặp nhau ở quán bar quen thuộc lúc đó từng là nơi dừng chân mỗi khi cậu buồn chán và uống đến say bí tỉ vì nhớ nhóc Mạc.

Quán Bar
Hey bro !!!
Hạ Thiên cười khẩy dơ tay đáp:
Yo!
Hạ Thiên tiến lại gần bàn ngồi xuống chỗ còn trống,đám bạn lâu ngày không gặp tranh thủ hỏi hang từ công việc tới gia đình bla bla...Hạ Thiên chỉ biết than thầm trong lòng.Rồi đột nhiên 1 người nói với hắn :
"Mày với vợ mày có muốn thử cảm giác mới mẻ không,anh mày đây có 1 món đồ chơi rất vui ,chắc chú mày chắc sẽ thích"
Hạ Thiên bày ra bộ mặt khó hiểu pha chút tò mò trả lời:
"Là cái gì?nói mẹ đi mày"
Thanh niên gãi đầu đáp:
"Hôm trước tao có thử mua nguyên cái combo cosplay mèo về đưa cho vợ tao,tụi mày cũng hiểu rồi đó,lâu lâu cũng phải đổi gió tí chớ vậy mà... Vợ tao ẻm chửi quá trời nhất quyết không mặc,tao đành gác qua 1 bên luôn..."
Nghe xong cả đám cười phá lên như điên còn chọc tên kia sao không dứt khoát vào sợ vợ các thứ.
Thế rồi Hạ Thiên Lên tiếng:
"Cũng thú vị đó tao với nhóc Mạc chưa bao giờ thử mấy cái đó,đến lúc tao về để tao thử xem chắc chắc rất mát mắt nha~"
Thanh niên kia vừa xầu vừa trả lời:
"Đươc rồi quý lắm tao mới tặng đó nha mày,mai để tao kêu người đem qua cho "
Hạ Thiên cười xòa đáp:
"Thôi khỏi đi ba,mày cứ giữ đó mà mặc cho vợ mày coi đi,tao muốn đích thân chọn lựa cơ~"
Nói rồi cả đám cười phá lên
"Thằng này được há há"
Qua tân hai Hạ Thiên không đi mà xin chuồng trước,hứa hẹn đủ kiểu tụi nó mới cho về.

Về tới nhà Hạ Thiên nhanh nhảu video call với nhóc Mạc của hắn~sáng giờ toàn nhắn tin không được nghe giọng nhóc Mạc làm hắn nhớ rồi~.
Đầu dây bên kia nhấc máy
"Có chuyện gì?"
"Nhớ nhóc Mạc quá nên mới điện nè~"
Mạc Quan Sơn mắt cụp xuống lo ăn cơm vừa ăn vừa hỏi:
"Ăn gì chưa mà điện cho tao?"
Hạ Thiên mè nheo đáp:
"Vẫn chưa~tao muốn ăn đồ ăn nhóc Mạc làm cơ ,ở đây toàn mấy món dở tệ không hợp khẩu vị gì hết."
Mạc Quan Sơn nghe vậy cũng chột dạ đôi chút đáp:
"Đừng có mà nhờn đi ăn lẹ cho tao ,hồi đó không có tao mày vẫn ăn tới mập thây đó thôi, bớt xạo loz đi thằng chó"
Hạ Thiên giọng yếu xìu than thở:
"Haizzz nhóc Mạc thật là vô tình quớ đi~tao đi ăn cho mày vừa lòng"
Vừa nói dứt câu nhóc Mạc tắt điện thoại luôn cái rụp làm hắn ngỡ ngàng ngơ ngác luôn.

Sáng hôm sau
Hắn giải quyết xong xuôi công việc thì nhớ đến việc hôm qua bèn lôi điện thoại ra nhắn tin cho nhóc Mạc
Nội dung tin nhắn:
-nhóc Mạc khi nào về tao có quà cho mày nè~
-... Mày mà mua mấy thứ bậy bạ là chết với tao
-haha làm gì có,nhìn cũng khá là dễ thương đó~
Hạ Thiên tới đây tim đập chân rung hết rồi nhưng mà nghĩ lại thì cái gì hắn năng nỉ Mạc Quan Sơn cũng làm cả,chuyện này chắc cũng được mà ha.
Chiều tan làm hắn liền ghé qua shop đồ chơi người lớn ở cuối phố,kiếm trên map cả buổi mới thấy.Hắn bước vào tiệm đi lòng vòng tìm thử xem có món nào ưng không.rồi mắt hắn va phải món đồ được để ngay vị trí trung tâm là 1 cái s*xtoy đuôi mèo màu cam có kèm theo tai nữa.Mắt hắn sáng rỡ vội kêu nhân viên gói ngay mang về nhà.

Hoán Đổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ