RA VỀ
Hạ Thiên đã đứng chờ sẳn ở cổng thấy nhóc Mạc chầm chậm đi đến liền vui vẻ vẫy vẫy tay, mấy bạn học đi qua đều mắt chữ O mồm chữ A không thể tin được Mạc Quan Sơn lại có biểu hiện này thật là kì lạ...,Hạ Thiên thấy thế liền khựng lại tay hạ xuống giả vờ ho ho vài tiếng,mắt láo liên rồi chỉnh lại nét mặt có chút cau có, kêu nhóc Mạc lại gần rồi thì thầm "đi thôi nhóc Mạc tí nữa là toang rồi..."nhóc Mạc cũng bất lực không thèm đáp lại .
Cả hai ghé vào siêu thị mua đồ về làm cơm tối,nhóc Mạc không biết làm món gì nên hỏi Hạ Thiên "mày muốn ăn ..."chưa gì Hạ Thiên đã nhanh mồm nói "thịt bò hầm" nhóc Mạc đơ ra rồi nhìn cậu với ánh mắt chán nản bất lực chửi 1 câu " đuma mày ăn món đó hoài không thấy ngán à ..." Hạ Thiên cười cười đáp "tao thích ăn thịt bò hầm mày nấu,tao có thể ăn cả đời mà không thấy ngán~nhóc Mạc có đồng ý nấu cho tao ăn cả đời hong~" Mạc Quan Sơn nghe xong bất giác đỏ mặt liền mắng "đồng ý cái mẹ mày,bớt nói mấy câu kiểu đó đi thằng mặt loz" Hạ Thiên liền cười lớn nói "sao mặt mày đỏ thế nhìn như quả ớt chỉ thiên nhỏ a~ đáng yêu~"Mạc Quan Sơn liền tung liên hoàn đấm vào người tên vô liêm sỉ trước mặt cái tội dám nói những lời không đứng đắng,Hạ Thiên nhanh chóng đỡ đòn rồi kêu lên với chất giọng trêu chọc "A~ anh Mạc đánh xướng quá đê ~" nhóc Mạc ngượng ngùng liền đẩy xe ra chỗ khác bỏ tên kia lại ,Hạ Thiên thấy thế liền chạy theo sau cất lời "chờ em với anh Mạc ơi~".
Mua đồ xong cả hai lên đường về nhà,tới nhà ,Hạ Thiên liền đi tắm rồi giao lại công việc nấu ăn cho nhóc Mạc.Bước vào phòng tắm Hạ Thiên bất giác nở 1 nụ cười tà râm ròi nói vọng ra "Nhóc Mạc à mày có muốn vào đây tự tắm cho cơ thể của mày hông~?"Mạc Quan Sơn nghe vậy liền ngượng chính cả mặt liền thốt lên" THẰNG CHÓ BIẾN THÁI ĐIÊN KHÙNG NÀY" Hạ Thiên liền trêu chọc nói "tới thằng em của mày cũng đáng yêu như mày vậy á~làm tao thật muốn nghịch 1 chút,khong biết nhóc Mạc chào cờ sẽ như thế nào nhỉ~? " Mạc Quan Sơn liền vò đầu bứt tóc thốt lên " CONMEMAY THẰNG CHÓ IM NGAY CHO BỐOOO CẤM MÀY TÙY TIỆN SỜ MÓ LUNG TUNG TRÊN NGƯỜI TAO" Hạ Thiên liền nói "Không muốn tao sờ thì vào đây tự tắm cho có thể mày đi nhóc Mạc~",Mạc Quan Sơn bất lực "Thằng chó tao mệt mày lắm rồi mày muốn làm gì thì làm đi đm...",Hạ Thiên nghe vậy liền cười cười cũng không trêu nhóc Mạc nữa bắt đầu cởi đồ liền nghĩ thầm * hehe cơ hội hiếm có như vậy phải nắm bắt mới được, cơ thể nhóc Mạc thật là quyến rũ a~làng da trắng hồng cùng với cơ thể nuột nà cao ráo thật đẹp~" gác lại suy nghĩ dằm khăm của mình,Hạ Thiên liền vào việc chính tích cực tắm gội sạch sẽ nhanh nhanh để còn ăn cơm tối với nhóc Mạc.Sau 30 phút Hạ Thiên bước ra cùng với chiếc khăng tắm quấn ngang hông liền bị nhóc Mạc mắng " đm mày đi mặc đồ cho đoàng hoàng dùm tao,tao không muốn sáng mai thức dậy liền bị bệnh đâu thằng chó" Hạ Thiên đói lắm rồi nhưng cũng đành tuân theo theo nhóc Mạc.Mặc đồ xong xuôi thì cơm cũng vừa được dọn lên bàn,Hạ Thiên thấy thế liền hí hửng nhảy chân sáo nhanh chóng ngồi vào bàn lên tiếng "ước gì ngày nào cũng được ăn cơm mày nấu,tao không thích ăn đồ ăn ở ngoài tí nào hết,nhóc Mạc nấu là ngon nhất~ ",Mạc Quan Sơn thấy vậy liền hạ giọng nói "lo ăn đi,còn nói nữa tao cho mày nhịn luôn đó".Hạ Thiên cười nhẹ gật đầu đáp "ừm,tao sẽ ăn không chừa miếng nào luôn" cả hai cùng nhau ăn tối,Hạ Thiên ước khoảng khắc này có thể kéo dài mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán Đổi
FanfictionTruyện viết về couple ĐenCam nhoa~ nhân vật thuộc về old先 cốt truyện cũng dựa theo tính cách và 1 số tình tiết ở chính truyện ~😘 tui đang tắm cái nghĩ ra nên viết luôn🤣🤣🤣 rì viu cốt truyện xương xương thì 1 hôm Hạ Thiên khum ngủ được nên lướt đ...