Chương 21
Sáng sớm 9 giờ, thái dương đã thăng thật sự cao.
Thấy Mạnh Sở Vũ cùng Tịch Tiểu Yên xuống lầu, ngồi ở trong phòng khách Quý Diệc đứng lên.
Các nàng hàn huyên vài câu, Trì Thanh đã đi tới, nói: “Mạnh tiểu thư, bữa sáng chuẩn bị tốt, muốn hiện tại dùng sao?”
Mạnh Sở Vũ nhìn về phía ăn mặc chế phục Quý Diệc: “Ngươi ăn qua không?”
Quý Diệc lắc đầu, “Vừa đến trong cục, phùng cảnh sát khiến cho ta lại đây.”
“Bên kia ăn biên nói đi.” Mạnh Sở Vũ nói.
Ba người liền tương tùy rời đi phòng khách, hướng nhà ăn đi.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu tiến vào, nhà ăn rộng thoáng đến phảng phất có thể xem tới được không khí.
Mạnh Sở Vũ ngồi vào chủ vị, Tịch Tiểu Yên ngồi nàng bên phải, Quý Diệc ở nàng bên trái ngồi xuống.
Bữa sáng là gà tây sandwich, xứng sữa bò; trái cây là thường thấy chủng loại.
Tịch Tiểu Yên bữa sáng ăn đến thanh đạm, Mạnh Sở Vũ phân phó đầu bếp nữ khang cô mỗi ngày cho nàng nấu cháo.
Mới đầu mọi người đều an tĩnh mà ăn bữa sáng, luôn luôn hoạt bát Tịch Tiểu Yên, bởi vì Quý Diệc bỗng nhiên tới chơi, hơn nữa biết nàng tám phần là vì ngày hôm qua sự tình tới, cho nên cũng không dễ dàng mở miệng.
Mạnh Sở Vũ thấy mọi người đều ăn đến không sai biệt lắm, liền đánh vỡ trầm mặc, “Có phải hay không có tin tức?”
Nàng tự nhiên là hỏi Quý Diệc.
Quý Diệc không trả lời, nàng ngẩng đầu, thanh lãnh ánh mắt nhìn về phía Tịch Tiểu Yên.
“Yên Yên là đương sự, không cần lảng tránh đi?” Mạnh Sở Vũ lại hỏi nàng.
“Không phải cái kia ý tứ.” Quý Diệc như suy tư gì, như là ở châm chước cái gì.
Vừa mới đánh vỡ trầm mặc lại bao phủ xuống dưới.
Tịch Tiểu Yên ăn cháo thanh âm trở nên thực rõ ràng.
Nàng ngẩng đầu khi thấy Mạnh Sở Vũ cùng Quý Diệc đều đang xem nàng, liền đem cái muỗng buông, cầm lấy khăn ăn xoa xoa miệng.
“Quý Diệc tỷ có phải hay không có chuyện muốn hỏi ta?” Thấy Quý Diệc tựa hồ không tiện mở miệng, nàng liền cho nàng nổi lên đầu.
“Ngày hôm qua uống cà phê thời điểm, video theo dõi biểu hiện, ngươi hướng bên trong đổ trái dừa thủy.” Quý Diệc nói.
“Đúng vậy.” ngày hôm qua, Tịch Tiểu Yên uống băng cà phê thời điểm, nhớ tới Khương Điềm Dương ở cao trung thời điểm từng cho nàng đã làm vài lần dừa thủy cà phê, nàng trong bao vừa lúc có một lọ trái dừa thủy, vì thế liền mở ra hướng bên trong đổ một ít.
“Kia bình trái dừa thủy là chính ngươi?”
Không chỉ Mạnh Sở Vũ, Tịch Tiểu Yên cũng buồn bực lên, “Đúng vậy, xem như ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ảnh Hậu Chỉ Nghĩ Sủng Thê - Hướng Nguyệt Tự
RomantiekTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ảnh hậu chỉ nghĩ sủng thê Tác giả: Hướng Nguyệt Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 494 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2233 Văn chương tích phân: 102,692,5...