Thiếu niên tóc tím xõa dài ngang lưng có gương mặt đẹp tựa vị thần giáng thế. Đôi mắt màu hổ phách lãnh đạm nghiêm nghị, toát lên khí chất thánh thiện cao quý. Hắc mặc bạch y sạch sẽ phẳng lì không tì vết, sau lưng đeo thanh trường đao trong suốt màu hoàng kim.
Theo sau hắn là một người mang hình dáng mảnh mai, đầu trùm mũ áo choàng đen kín mít.
Bright choãi tay ra sau, nắm lấy tay Yang âm thầm siết chặt hòng trấn an tinh thần đang hoảng loạn trong cô: "Yang, bình tĩnh đi!"
"Sẽ không sao đâu!"Yang rụt rè núp sau lưng Bright, một tay ngoan ngoãn nằm trong tay hắn, một tay vịn vào bắp tay hắn làm điểm tựa. Nghe hắn nói vậy, nỗi bất an khi phải đối mặt với nhiều người lạ trong cô cũng vơi đi đôi chút. Trong vô thức cô muốn được dựa dẫm vào hắn, như cách cô dựa dẫm vào thầy Erdas.
Lính gác cổng trông thấy Bright và Yang từ xa đi tới, không một lời báo trước đã nắm chặt cây thương sắc nhọn chĩa về phía họ cản lại.
Một tên hung dữ gằn giọng đe dọa: "Không phận sự miễn vào!"
Bright định mở miệng nói gì đó, thì từ phía sau có giọng nói vừa lạ vừa quen vang lên: "Cho họ vào đi!"
Theo bản năng, cả Bright lẫn Yang đồng loạt ngoái đầu nhìn lại.
Một nhóm hai nam một nữ từ xa tiến tới. Chính giữa là thiếu niên tóc xanh đầu đội kính, những đốm tàn nhang trên mặt như đang tô vẽ cho vẻ ngoài đẹp trai của hắn thêm đặc biệt.
Phong thái bước đi của hắn kiêu hùng tự tin, thái độ nhiệt tình phóng khoáng, khiến đối phương như được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cực mạnh, mọi buồn bực trước đó cũng vì thế mà tan biến hết.
Hắn giơ cao tay vẫy chào về phía Bright, cao giọng gọi lớn: "Yoh! Cà Tím đấy à! Lâu rồi không gặp!"
Bright: "-_-|||"
Cà Tím em gái ngươi!
Yang ngơ ngác nhìn ba người nọ, rồi ngẩng lên nhìn thầy: "Thầy quen họ à?"
Bright gật đầu, xã giao chào một tiếng: "Laville!"
Rất nhanh ba người họ đã đứng trước mặt Bright và Yang.
Laville hiếu kỳ nhìn kẻ không rõ là nam hay nữ đứng bên cạnh Bright. Kẻ này trông còn lùn hơn cả Rouie, lại còn ăn mặc kín mít thế này, nếu không đứng cạnh Bright hắn còn tưởng là một kẻ khả nghi nào đó đang tìm cách đột nhập vào Thánh Điện.
Trước ánh nhìn từ hiếu kỳ chuyển sang dò xét của Laville, Yang chợt cảm thấy bất an, vội vàng đứng núp ra sau lưng Bright. Cô ngước cổ nhìn Laville, sau đó chuyển qua ưng nhân có độc nhất một cánh bên cạnh, rồi lại ngước nhìn Bright.
Cô từng nghĩ, Bright là người thứ hai cô thấy rất cao. Lại chẳng ngờ trên thế giới này còn có người cao hơn hắn. Không chỉ một người, mà còn có tận hai người.
Dù hai người kỳ lạ kia cao hơn Bright một chút, nhưng cô vẫn thấy Bright hấp dẫn nhất.
Ấn tượng của Yang khi gặp được Bright vào lần đầu tiên là một thiếu niên có vẻ ngoài đẹp như một vị thần ở chốn phàm trần, tay cầm Ánh Sáng Thương anh dũng xông vào Hội Ám Hoàng, một mình chiến đấu với tên Hắc ma pháp sư Lorion để cứu Violet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Liên Quân] Bình Nguyên Ký
FanfictionĐược sinh ra bởi hai luồng sức mạnh Ánh Sáng và Bóng Tối trong cuộc chiến cam go giữa hai phe lần thứ nhất. Yang lang thang khắp nơi, chẳng rõ đâu là nhà, chẳng rõ cái gọi tình thân bạn bè là gì. Cô có mong ước được làm quen với thật nhiều bạn hơn...