Chương 4: Nguy Hiểm Trong Gang Tấc

7 0 0
                                    

Yang nhẹ nhàng vặn đôi cổ tay, khóa xích đang khóa chặt lập tức vỡ vụn rơi xuống sàn, âm thanh kim loại va chạm với nền gạch lách cách lạnh lẽo. Cô chậm rãi đứng thẳng dậy, từng bước tiến lên phía trước.

Cô nắm lấy chấn song bằng ánh sáng màu hoàng kim, không chút do dự siết tay nắm chặt. Chấn song tựa cành cây khô, lập tức gãy làm đôi.

Khóe môi Yang cong lên nở nụ cười quỷ dị, cô chậm rãi cất bước tiến về phía hai tên lính canh vô trách nhiệm đang mải mê ngủ kia. Từ thân thể Yang phát ra ánh hắc quang, xung quanh tản ra làn khói đen mỏng mờ ảo. Đôi con ngươi đỏ rực như máu sáng bừng lên, tựa dao găm ám sát khí nồng nặc ghim thẳng vào hai tên lính canh trước mặt.

Sau khi đã áp sát thành công hai tên nạn nhân xấu số, Yang vung cao đôi tay có mười đầu vuốt đen vừa dài vừa nhọn, lao vào xé xác hai tên lính canh một cách điên cuồng trong khi chúng vẫn còn yên giấc. Máu thịt văng vãi khắp nơi, vung vãi khắp sàn, văng đầy bờ tường, tạo thành mớ hỗn độn gớm ghiếc.

Máu thịt văng lên mặt Yang, máu theo đường sống mũi chảy dọc qua môi trên, thấm vào đầu. Vị tanh nồng của máu càng làm Yang thêm khát máu hơn, hai tay dính đầy máu thịt điên cuồng cào xé xác hai tên lính canh đến nát bươm, thịt vụn và vụn vải trộn lẫn vào nhau, nhớp nháp bẩn thỉu. Quần áo Yang đang mặc được máu tươi nhuộm đỏ, biến cô từ một cô bé xinh xắn đáng yêu trở nên hung tàn man rợ.

Yang trơ mắt, lạnh lùng nhìn hai cái xác bị xé nát đổ gục xuống sàn tràn máu lênh láng. Gương mặt và thân thể chúng nát bươm, nhìn không ra hình dạng của con người mà chỉ là hai khối thịt lớn dính đầy vụn thịt cùng máu tươi và vải áo trộn lẫn vào nhau tạo thành đống bầy nhầy kinh dị.

Yang ngạo nghễ bật cười man rợ, dùng ngón tay lau đi vệt máu bám trên đầu môi, lướt nhẹ lưỡi liếm qua. Mùi vị tanh nồng của máu khiến cô cảm thấy hưng phấn, những vuốt tay ngứa ngáy muốn được xé thêm vài cái xác nữa.

Bước qua đống thi thể, Yang đi dọc lối đi được thắp sáng bởi những ngọn đuốc quang minh. Cô đi đến đâu, những ngọn lửa như gặp phải gió lay động dữ dội tưởng chừng sắp tắt đến nơi. Máu tươi tụ tại mười đầu ngón tay thành giọt, rơi xuống theo bước chân Yang, tạo thành hai đường thẳng, tựa đang dẫn Yang đi vào con đường sa đọa đầy tội lỗi.

Trong lúc Yang cấu xé Marion điên cuồng, đã khiến cái bàn rung lắc mạnh mẽ, chiếc máy ảnh đang đứng yên trên mặt bàn cũng vì thế mà bị tác động mạnh dẫn đến mất thăng bằng rồi rơi văng tới trước cửa lồng giam.

Chiếc máy ảnh đứng im trên nền đá, vô tình chĩa ống kính hướng về bóng lưng Yang đang khuất xa dần, tựa như cố níu kéo lại bản chất lương thiện trong cô. Nhưng Yang càng cách xa nó, sự lương thiện trong cô càng ít dần đi, cho đến khi biến mất hẳn, chỉ còn lại một con quỷ khát máu không tim không phổi, giết chóc không gớm tay.

Yang đứng trước cánh cửa bằng đá khổng lồ đang đóng kín, cô giơ cao đôi bàn tay có mười đầu vuốt nhọn hoắt nhuốm đầy máu thịt, dứt khoát nhào tới hung bạo cào mạnh một đường. Cả cánh cửa bằng đá nặng nề nháy mắt vỡ vụn như chiếc bánh quy, từng mảnh vụn rơi đầy xuống đất tạo nên làn khói trắng nghi ngút đục ngầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction Liên Quân] Bình Nguyên KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ