Tobirama Có Một Cái ChatRoom.
|19|Thế Giới 034
ღ 107
Thế giới của 034 (Senju Tobirama) Nếu Chán Thì Hủy Diệt Thế Giới Thôi
034 Senju Tobirama bĩu môi, rất thất vọng, mặt dù thí nghiệm sắp bắt đầu nhưng mà sản phẩm thí nghiệm thì lại không hợp tác.
Uchiha Madara nhìn thiên khải và người đệ đệ của mình, sau một hồi im lặng, anh duỗi tay ra ôm lấy Izuna và Hashirama, "Được rồi."
"Chỉ là tại sao Izuna lại tìm Hashirama trước thay vì gặp tôi?" Mối quan hệ của hai người trở nên tốt đẹp từ khi nào vậy? Hashirama."
"Mặc dù tôi không định tiếp tục kế hoạch, nhưng tôi thực sự không thích cậu! Senju Hashirama." Uchiha Madara nói, vâng, Tsukuyomi vô hạn có thể không được thực hiện, nhưng cuộc chiến vẫn sẽ tiếp tục!
"Cậu còn ... còn muốn chiến đấu tiếp sao?" Senju Hashirama rất bất lực, đối với hầu hết mọi người, sức chiến đấu của họ sẽ tăng lên rất nhiều sau khi được uế thổ, nhưng đối với anh, người có Senpõ, sức mạnh của anh đã bị hạn chế rất nhiều.
"Tất nhiên rồi! Hashirama--!"
"Madara --!"
Trận chiến giữa nhẫn giới thánh nhân và Atula của Thế giới Shinobi không phải là điều mà người bình thường có thể can thiệp vào. Như những người đệ đệ của họ, Senju Tobirama và Uchiha Izuna sẽ tự nhiên một lần nữa không thể nào hiểu.
034 Senju Tobirama đã rút lui từ lâu, nên không thực hiện Tsukuyomi vô hạn cũng chẳng sao. Bây giờ anh quan tâm hơn đến trận chiến giữa đại ca tái sinh trong dạng uế thổ và Madara, sống lại với đôi mắt nguyên vẹn và không có đường lui!
Uchiha Izuna cũng đưa Sasuke cho Sandaime và Yondaime , và anh cũng chạy đến chỗ Senju Tobirama để theo dõi trận chiến.
"Bạch Mao, ngươi có chuyện gì vậy?" Uchiha Izuna vẫn không thể hiểu lí do vì sao, túc địch cũ lại trở thành như thế này?
"Tôi bị sao vậy? Tôi bị sao vậy?" Senju Tobirama hỏi hùng hồn khi vừa xem trận chiến vừa quay video.
"Tất nhiên là có rất nhiều vấn đề! Bạch Mao, ngươi trước đây không có như thế này!" Lông mày Uchiha Izuna vốn đã nhăn lại bây giờ lại càng sâu thêm một chút, cậu có thể hiểu được Nii-san đã thay đổi, nhưng là Bạch Mao ... Hắn cậu thực sự là không hiểu!
"Tại sao ngươi lại muốn biết! Ta và ngươi luôn là địch thủ, chưa từng có quan hệ thân thiết." Senju Tobirama cũng không hiểu, nếu là anh, thì tại sao Uchiha Izuna lại muốn biết?
"Ừ! Nhưng tình huống của ngươi rất không bình thường. Ngày trước ta vẫn có thể thấy được sự câm ghét và thù địch của ngươi đối với tộc Uchiha, nhưng hiện tại, trong mắt ngươi lại không có biểu hiện gì cả! Là túc địch của ngươi, hiện tại ta không thể chịu đựng được khi nhìn ngươi."
"Vậy thì không thể quen được! Yin-yangton • Thuật Tái Sinh!" Nhìn Uchiha Madara bị đối phương là đại ca của mình nghiền ép (?), 034 Senju Tobirama không thể không khiến đại ca sống lại để cuộc chơi của cả hai càng thêm sôi động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage - Tobirama Có Một Cái ChatRoom [DROP]
FanfictionNếu như Tobirama có một cái ChatRoom, có thể kết nối với 'mình' ở các thế giới song song, vậy số phận sẽ thay đổi thế nào? Mà các thế giới song song khác, lại sẽ ra sao?