|19|Thế Giới 034 - 102

60 5 0
                                    

Tobirama Có Một Cái ChatRoom.

|19|Thế Giới 034

ღ 102

Thế giới của 034 (Senju Tobirama) Nếu Chán Thì Hủy Diệt Thế Giới Thôi

Thí nghiệm thế giới, đó đều là Kage Bushin của hắn.

Anh tiến hành rất nhiều cuộc nghiên cứu về sự hồi phục cơ thể của 080, nghiên cứu 094 và 095 trở thành con người, nghiên cứu về Bijũ, nghiên cứu về Yin-yangton, nghiên cứu về sự bất tử, chuyển đổi luân xa và các hệ thống năng lượng khác, và tạo kết giới máu, v.v chờ đã.

Anh không thích cũng không ghét nghiên cứu, chỉ là giết thời gian.

034 Senju Tobirama rất lo lắng về tình hình trong Chatroom, vì vậy mới để Kage Bushin làm thí nghiệm.

Senju Tobirama đang sống một mình trên mặt trăng. Phải! Đang sống một mình!

Toneri Õtsutsuki, người vốn nên sống trên mặt trăng đã chuyển đến sống trong gia đình Hyũga và kết hôn với đại tiểu thư của gia tộc Hyũga.

Thế nên Tobirama đã sử dụng đất vô chủ này, sống và dựng lên cơ sở nghiên cứu trên mặt trăng.

Ừm? Bạn hỏi Naruto đang ở đâu? Đứa trẻ đang sống cùng với người bạn Uchiha của mình.

Muốn biết thêm chi tiết? Vậy chúng ta hãy bắt đầu từ Thời Chiến Quốc...

Như chúng ta đã biết, vào Thời Chiến Quốc, trước khi thành lập làng Lá, tộc Senju và tộc Uchiha đã là kẻ thù, thậm chí có thể nói là thù hận sâu sắc.

Nhưng đại ca của anh, Senju Hashirama đã bỏ qua hận thù và đề nghị kết minh với tộc Uchiha.

Tộc trưởng của Uchiha, Uchiha Madara lại không đồng ý, cho dù có là bạn thân.

Cho đến khi Uchiha Izuna bị thương nặng và mất đi hai mắt mà chết, Uchiha Madara đã lãnh đạo tộc Uchiha đánh với tộc Senju, cuối cùng lại thất bại dưới tay đại ca ...

Đúng vậy! Quá khứ của anh cơ bản giống như bản gốc, ngoại trừ có một tài nạn.

Tai nạn đã xảy ra khi anh gặp Kurama trên đường trở về Senju sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ.

Khi đó, Hiraishin vẫn chưa hoàn thiện, và anh chỉ có thể chống đỡ bằng Suiton nên anh đã chiến đấu với Kurama rất khó khăn. Có nhiều lúc, anh suýt chết.

Sau đó, để có cơ hội sống sót và giữ lời hứa với đại ca, anh quyết định tấn công vào bên trong - anh tiến vào trong cơ thể của Kiyũbi và tấn công nó từ bên trong.

Cuối cùng, Kurama không thể chịu đựng được đau đớn nữa, đành phải nôn anh ra và để anh đi.

034 Senju Tobirama cũng sống sót, nhưng anh cũng đánh mất một số thứ mà con người nên có.

Senju Tobirama đã ăn thịt và máu của Bijũ, và anh ngày càng trở nên thuần thục khi sử dụng Fũton, đồng thời khả năng phục hồi và lượng chakra của anh cũng được cải thiện đáng kể.

Khi đó, anh đã không biết rằng máu thịt của Bijũ có tác động rất lớn lên cơ thể anh.

Nhưng khi anh phát hiện ra thì mọi chuyện đã không còn quan trọng nữa ...

Hokage - Tobirama Có Một Cái ChatRoom [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ