|19|Thế Giới 034 - 104

34 4 0
                                    

Tobirama Có Một Cái ChatRoom.

|19|Thế Giới 034

ღ 104

Thế giới của 034 (Senju Tobirama) Nếu Chán Thì Hủy Diệt Thế Giới Thôi

Vào thời điểm đại chiến lần thứ tư, sức mạnh của 034 Senju Tobirama đã đạt tới cấp độ lục đạo, bởi vì hắn có thể sử dụng Yin-yangton, đồng thời tạo ra Godõdama, khả năng không có Rinnergan, 034 có khả năng của chế độ Rikudõ.

Chà, sau đó sức mạnh chiến đấu của nhóm Boss bốn người của họ là rất rõ ràng, Obito, Payne, Akatsuki, hàng chục nghìn Shiro Zetsu, và một số lượng lớn ninja được tái sinh từ thuật Edo Tensei của anh.

Và Liên minh Thế giới Ninja có gì?

Người trước đây là Jinchūriki của Ichibi, sức mạnh vẫn chưa hồi phục, giờ đây đã là Kazekage đệ ngũ.

Máu sẽ bị đào thải - bóng bụi ba đời.

Người đàn ông là Jinchūriki của Hachibi no Gyūki và Raikage đệ tứ.

Konoha Sannin, được các á thần của thế giới ninja công nhận.

Để biết đến là Hokage (tuổi thọ?) Mạnh nhất trong ba đời Hokage, người đứng đầu gốc rễ Konoha vua nồi số 2 (gạch bỏ).

Đầu dưa hấu của Konoha (gạch bỏ) mãnh thú ngọc bích Might Guy.

Cờ của Konoha là năm lăm ( gạch bỏ) nữ thần Konoha (gạch bỏ lần nữa) thiên tài sao chép Kakashi.

Vị cứu tinh Naruto Uzumaki đã học được Rasengan, không học Senpõ, không phát triển Rasen Shuriken và không có chế độ Kyũbi.

Uchiha Sasuke, người đi theo Uchiha Izuna không biết đi đâu.

Sakura, người vừa mới học việc của Tsunade.

Orochimaru hóa thân thành Hokage đệ nhất Senju Hashirama, Hokage đệ tứ Namikaze Minato, Nanh trắng Konoha Hatake Sakumo.

Có cảm giác rằng, ngoại trừ người anh trai Senju Hashirama và Might Guy, có một số mối đe dọa, và những người khác là không đủ.

Ừm? Ý bạn là Kirigakure?
Mizukage đệ ngũ của họ mới có quyền lực, chắc chị có Mizukage đệ ngũ Terumi Mei mới được xem thôi phải không?

Gì! Suýt nữa thì quên Toneri Õtsutsuki.

Tuy nhiên, người đó chỉ bảo vệ tộc Hyũga, nên không chủ động can thiệp vào cuộc chiến.

****************

Đại chiến thế giới Ninja lần thứ tư đã chính thức bắt đầu.

Uchiha Obito đem uế thổ Jinchuriki Bijũ bắt Jinchūriki Hachibi no Gyūki, còn Jinchuriki Kyūbi no Kurama bị các thành viên của Akatsuki bắt giữ, lục đạo Pain cùng đoàn quân uế thổ cùng quần Shiro Zetsu có nhiệm vụ nghênh đón đội quân ninja.

Senju Tobirama đang quan sát, anh đã không khai quật được mộ của Uchiha Madara.

Chỉ cần đại ca chưa tham gia, liền chưa muốn hồi sinh Uchiha Madara bằng uế thổ.

Bởi vì Senju Tobirama rất tò mò, trong tình thế áp đảo này, liệu lực lượng đồng minh của liên minh ninja có thể chiến thắng?

Hokage - Tobirama Có Một Cái ChatRoom [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ