Tobirama Có Một Cái ChatRoom.
|19|Thế Giới 034
ღ 106
Thế giới của 034 (Senju Tobirama) Nếu Chán Thì Hủy Diệt Thế Giới Thôi
Uchiha Madara từ lâu đã cảm thấy Senju Tobirama hơi khác thường, và Uchiha Izuna đã phản đối việc thành lập liên minh với Senju.
Người này, Senju Tobirama ... đã thực sự thể hiện đầy đủ lý thuyết về công cụ ninja.
Cảm xúc của anh thờ ơ đến mức nó không tồn tại, và anh đã nhìn thấy sự câm ghét và thù địch của mình đối với Uchiha trong quá khứ, nhưng tôi không biết từ khi nào, đôi mắt của Tobirama đã trống rỗng, và có một số cảm xúc thăng trầm rõ ràng ngoài việc luôn nhìn tới Hashirama.
Izuna đã chết.
Vì Senju Tobirama và anh.
Izuna buộc anh phải thay đổi đôi mắt của mình bằng đôi mắt của đệ ấy.
Sau khi mất đi Izuna, nó đã ... trở nên vô nghĩa ...
Khi xây dựng Konoha, anh và Senju Tobirama chắc chắn sẽ có quan hệ.
Khi đó, Senju Tobirama vốn đã kỳ quái, tuy rằng có thể cười nhạo, tức giận nhưng trong mắt cậu lại chẳng có gì cả.
Ban đầu anh không quan tâm, nhưng nhìn lại thì Senju Tobirama lúc đó không còn bình thường nữa.
Tốt! Miễn là ta có thể đạt được mục đích là Vô Hạn Nguyệt Độc nếu hợp tác với Senju Tobirama, thì cũng không phải là không thể.
Ngay cả khi ... đối thủ là Hashirama ... và Izuna ...
"Được rồi! Hãy cùng hợp tác! Tobirama." Uchiha Madara nới lỏng cổ áo đối phương và miễn cưỡng chấp nhận đề nghị của 034 Senju Tobirama.
"Thu hồi con mắt trước khi sống lại?" Senju Tobirama không quan tâm đến thái độ của Uchiha Madara, bây giờ đối với y mà nói, vui vẻ là chính.
"Đây là đương nhiên, không có con mắt luân hồi, không có cách nào triệu hồi Ngoại Đạo Ma Tượng. Nếu không có Ngoại Đạo Ma Tượng bên ngoài, Bijũ bắt được sẽ để ở đâu? Hơn nữa, nếu bây giờ ta sống lại, ta sẽ không có mắt của mình. "Sức mạnh sẽ yếu đi rất nhiều." Đối với Senju Tobirama nhướng mày, có chút khó hiểu, không có lý do gì mà Senju Tobirama lại không thể tìm ra một câu trả lời cho câu hỏi đơn giản như vậy.
"Trước tiên chúng ta hãy đi tìm Hakurei từ Yatsuo và Kyũbi trước đã! Trong trường hợp đó, đại ca và Izuna sẽ chính tay đi bắt chúng ta." Senju Tobirama đề nghị.
"Tại sao Izuna và Hashirama lại ở cùng nhau?" Uchiha Madara cau mày.
"Ta hồi sinh Izuna nhờ hắn chăm sóc Uchiha còn lại, không ngờ hắn lại lấy đi Rinegan đi tìm đại ca?" Senju Tobirama nhún vai.
"Tôi nghe nói rằng Konoha đã tái sinh Shimura bằng uế thổ ... là thuộc hạ cũ của cậu?" Madara hỏi trên đường đến nơi Hachibi no Gyūki đang ở.
"Ừ." Nhắc đến Orochimaru, Senju Tobirama có chút không vui.
"Senju Tobirama ... Cậu vẫn là ..." Bị thuộc hạ phản bội, uế thổ Hashirama, giúp Izuna sống lại, mắt cũng bị lấy đi. Tobirama, cậu rốt cuộc là đang giúp ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage - Tobirama Có Một Cái ChatRoom [DROP]
FanfictionNếu như Tobirama có một cái ChatRoom, có thể kết nối với 'mình' ở các thế giới song song, vậy số phận sẽ thay đổi thế nào? Mà các thế giới song song khác, lại sẽ ra sao?