chương 1 phân hóa muộn

1.4K 83 7
                                    

Lưu Diệu Văn mặt không đổi sắc đi theo ba mẹ đến bệnh viện để kiểm tra nguyên tố. Nếu nói con người trong đời chỉ cần đến kiểm tra nguyên tố 2 lần thì với Lưu Diệu Văn hắn thì số lần hắn kiểm tra đã vượt xa con số 2 đó gấp vạn lần.

Vì sao lại nói vậy? Đơn giản vì đến tận bây giờ hắn vẫn chưa phân hoá, hay nói đúng hơn là hắn đã qua cái tuổi để phân hoá rồi.

Bác sĩ thở dài đưa phiếu xét nghiệm cho ba mẹ hắn, khỏi nhìn cũng biết, kết quả vẫn không tra ra được gì. Lưu Diệu Văn cũng không quá bất ngờ với kết quả này, ngược lại nếu thật sự tra ra được mới khiến hắn bất ngờ đấy.

Cả gia đình hắn ai ai cũng đều mang gen trội, nhưng đến lượt hắn thì lại không phân hoá. Điều này đối với tất cả mọi người đều quá mức bất thuờng...

Lưu Diệu Văn đã trải qua 3 năm trung học với đủ sự kì thị từ bạn học trong trường nhưng hắn làm gì để ý chứ, hắn chỉ muốn một cuộc sống mà không ai có thể làm phiền được hắn. Có thể làm mọi thứ hắn thích mà không bị những người khác nhòm ngó.

Nhưng có vẻ điều đó là quá khó khăn.

Ngược lại với hắn thì Nghiêm Hạo Tường, bạn cùng bàn và cũng là bạn học chung 3 năm trung học của hắn lại là một Alpha trội ưu tú, luôn là tâm điểm mọi nơi và được lòng tất cả mọi người.

Lưu Diệu Văn nhiều lần thắc mắc tại sao một Alpha trội như cậu ta lại chịu làm bạn với hắn nhưng câu trả lời hắn nhận được luôn là :

" vì tôi thích cậu "

Dù không biết là thật hay đùa nhưng mỗi lần nhìn vào mắt Nghiêm Hạo Tường, hắn đều không tự chủ được mà bằng lòng tin tất cả những gì cậu ta nói

Rồi đến khi tốt nghiệp ông cố của hắn bất ngờ đến thăm và nói muốn dẫn hắn qua Mĩ du học. Hắn ban đầu nhất quyết không chịu, nhưng sau đó vì ba mẹ khuyên nhủ mà cũng chấp nhận.

Kể từ lúc đó hắn và cậu không còn gặp nhau nữa, còn có thể nói là đã mất liên lạc với nhau.

Khác với những gì Lưu Diệu Văn nghĩ, khi qua Mĩ ông cố của hắn không hề đăng kí cho hắn vào bất cứ trường đại học nào cả mà là thuê giáo sư đến tận nhà để dạy cho hắn học.

Mỗi ngày ngoại trừ việc học với các giáo sư ông cố gọi đến, hắn còn phải đến phòng tập riêng với lý do dùng để kích thích phát triển của nguyên tố.

Căn bản bao lần Lưu Diệu Văn cũng vẫn không hiểu, cũng không muốn nghĩ nhiều nên ông cố kêu làm gì thì hắn đều làm nấy. Mãi cho đến khi hắn 25 tuổi ông cố mới cho hắn trở về Trung Quốc.

Trở về sau 5 năm, mọi thứ dường như không thay đổi quá nhiều và việc đầu tiên ba mẹ hắn làm khi đón hắn về nước chính là đưa hắn đi xét nghiệm nguyên tố.

Tưởng rằng hắn đã có một bản dạng giới nhất định nhưng kết quả vẫn là không tra ra gì.

Điều này làm ba mẹ Lưu Diệu Văn rất buồn, lúc về còn không thèm nhìn hắn một cái. Hắn đương nhiên quen thuộc với điều này, chỉ mong rằng ba mẹ sẽ không quá tàn nhẫn mà ném hắn sang Mĩ luôn thì tất cả đều được...

[ Văn Nghiêm Văn ] Alpha của Lưu Đại Thiếu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ