002.

107 18 0
                                    

Và bản thân tôi cũng là một người cá, cơ mà không thuần chủng. Tôi là cá thể lai tạp được tạo ra một cách không mong muốn giữa Siren và Mermaid. Vậy nên tôi mang đặc điểm của cả hai, và chỉ có tuổi thọ đâu đó khoảng tám trăm đến một nghìn năm tuổi có lẻ.

Có lẽ bạn sẽ tự hỏi tôi đã như thế nào để có được một đôi chân để lên bờ. Không, tôi không đánh đổi giọng hát cho mụ phù thủy bạch tuộc, đây không phải là "Little Mermaid".

Đã ai nói với bạn người cá có cả một dòng tộc dưới đáy biển chưa? Mỗi người cá sẽ có một chiếc vòng cổ hoặc vòng tay, gắn liền với họ từ lúc mới sinh ra, và công dụng của nó là sẽ khiến họ có được đôi chân tùy ý lúc lên cạn.

Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là quá trình biến đổi đau kinh khủng. Khi biến đổi từ đuôi cá sang chân người, đuôi sẽ tách ra làm hai chân, và cảm giác lúc đó như bị dao cắt đôi ra vậy. Các mang sẽ đóng lại, người cá có thể sẽ bị khó thở trong một vài giây trước khi lá phổi hoạt động. Trong quá trình đó, cơ thể người cá cũng phát ra một mùi tanh kinh dị, khiến cho những ai ngửi không quen rất có thể sẽ nôn mửa khắp nơi.

Có một vài lần tôi biến đổi từ chân sang đuôi trước mặt gã ma cà rồng, và gã nhìn tôi như thể gã sắp nôn vào mặt tôi đến nơi.

"Vậy, cô là người cá?"

Và tôi gật đầu.

Chuyện Bí Mật Với Một Tên ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ