"Chết tiệt, con quái vật nhà mày làm cái quái gì với đại ca của chúng tao thế này?!"
Gã đàn em đứng từ phía xa hét rống lên đầy tức giận, từng dây thần kinh nổi rõ trên da mặt gã, mất hết lí trí bắt đầu khởi động cây súng ngắn trong tay. Chẳng hề mảy may quan tâm đến người trước mặt mình là kẻ nào, gã đã điên tiết lao đến phía Sirius đang sải bước về phía con mồi mà bọn gã đã nhắm tới, trực tiếp hướng thẳng nòng súng vào đầu con quái vật ấy, không chút do dự bắt đầu nổ ra phát súng đầu tiên.
"Mày đi chết đi!!!"
Đoàng một tiếng, viên đạn trong phút chốc liền bay chuẩn theo hướng mục tiêu đã được đề ra. Nhưng đích đến nào phải đầu của cậu ta nữa, chỉ nghe được một tiếng vụt qua, viên đạn bất chợt theo sự chi phối bởi sức mạnh tinh thần liền quay ngược lại nhắm thẳng vào chiếc đầu gã, mạnh mẽ mà cắm thẳng vào.
Sirius không quá bất ngờ vì hành động ngu ngốc này của đám con người ngu ngốc ấy, đôi mắt vẫn hiện rõ vẻ thờ ơ như cũ, chỉ là trên môi lại để lộ ra một nụ cười vô cùng quỷ dị. Thỏa mãn tận hưởng khoảnh khắc gã ta bị chính viên đạn của mình giết chết, trợn lớn con ngươi như không thể tin được những gì đang diễn ra trước mắt, từ từ gục xuống rồi cũng nằm im bất động như tên đại ca không sợ trời không sợ đất kia.
"Máu của mày hôi thật."
Mùi máu nồng đậm bay thoang thoảng trong không khí, cậu liền nhíu mày tỏ vẻ khó chịu, lại liếc mắt nhìn đám người vừa rồi còn canh giữ Cosette nay đã biết điều lùi về sau. Mỉm cười hỏi thăm:
"Tôi lỡ tay giết chết hai người bạn của mọi người rồi, sẽ không có vấn đề gì chứ?"
"Không... không. Thật sự có vấn đề!"
Một tiểu đội khiến hàng ngàn người phải khiếp sợ, bây giờ lại trở nên yếu thế trước một con quái vật từng được xem là vật thí nghiệm thất bại. Trông thật bẽ mặt, nhưng bọn chúng cũng không còn cách nào khác sau khi tận mắt chứng kiến cảnh tên đại ca và đồng bọn chết dưới tay cậu, ngoan ngoãn chấp nhận sự thật, thuận nước đẩy thuần hùa theo ý cậu ta muốn mà làm.
"Thật tuyệt khi nghe điều này."
"Còn bây giờ, trả vợ lại cho tôi được chưa?"
"Trả, nhất định sẽ trả!"
Bọn chúng đồng thanh trả lời, không dám chần chừ lâu cũng nhanh chóng lùi về một hướng khác nhằm tách xa bản thân khỏi bàn tay tử thần. Sợ rằng sẽ chọc giận cậu thêm một lần nữa, vậy nên lúc rời đi không dám phát ra bất kỳ tiếng động nào, chỉ để lại phía sau một người thiếu nữ đang sợ hãi lùi về một góc, run rẩy né tránh mọi hành động hỏi thăm của cậu thiếu niên trẻ tuổi.
"Làm ơn đừng đến gần tôi...."
Đối diện với lời cầu xin của cô, Sirius chỉ trầm mặc không trả lời, thế nhưng sau tất cả, hết thảy điều này càng làm cô thấy sợ hãi hơn, cố gắng nép mình để tránh xa mọi hành động tiếp cận từ người đối diện.
Cosette ôm chầm lấy đầu mình, hoảng loạn nhìn bước chân của cậu đang đến gần trước mặt. Cô muốn chạy trốn, nhưng lại sợ kết cục của mình cũng sẽ thảm hại như hai gã kia, thế là không nén được nước mắt, chực chờ chảy xuống hai bên gò má, nhắm chặt mắt chờ đợi giây tiếp theo cậu sẽ giết chết mình bằng cách nào đó mà chính cô cũng không dám nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Bí Mật Ngày Tận Thế
FantasiaTên truyện: Bí Mật Ngày Tận Thế. Tác giả: Veralyn. - Lần đầu tiên nhìn thấy Cosette, cậu ta đã muốn giết chết cô ngày từ lần đầu gặp mặt. Lần thứ hai nhìn thấy Cosette, cậu ta lại trở nên chần chừ với quyết định muốn khiến cô biến mất khỏi thế gia...