Sirius không thể nhìn rõ xung quanh, vì vậy cậu chỉ có thể dùng cảm giác đến từ mọi thứ cậu chạm vào để xác định hướng đi. Bàn tay trắng bệch liên tục sờ soạng bừa bãi con mồi trong tay, móng tay nhọn hoắt thế mà lại vô thức cứa qua da thịt trắng nõn, khiến máu bắt đầu chảy ra thành vài giọt nhỏ li ti, số ít lại chảy dọc thành một đường rồi rơi xuống sàn nhà lạnh lẽo.
Ngửi thấy mùi máu thơm nồng, con ngươi đục ngầu của Sirius khẽ rung động không rõ lí do. Cổ họng cũng vì thế mà trở nên khô ráp, hàm răng sắc nhọn liên tục va đập vào nhau, cùng với ham khát vọng vô tận càng làm cậu mất đi lý trí.
Muốn, cậu ta muốn nếm thử dòng máu dòng máu thơm ngọt này bằng bất cứ giá nào.
"Cho tôi... cho tôi..."
Sirius muốn truyền đạt cho cô hiểu, thế nhưng giọng nói phát ra chỉ là những tiếng kêu gầm rú đặc trưng của một thây ma thực thụ. Ngay sau đó, cậu đã cảm nhận được hành động phản kháng từ người con gái trong tay càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết, cho thấy lời cầu xin của cậu hoàn toàn vô tác dụng.
Hết cách rồi, cảm giác đói khát đã bị cô khiêu khích đến mức như muốn thức tỉnh con quái vật bên trong cậu.
Sự tự dâng đó là thứ tuyệt đối không thể chối từ, vậy nên bây giờ dù cho Cosette có tự nguyện hay không, Sirius cũng muốn ăn sạch cô, một lần và mãi mãi.
"Cút đi, thả tôi ra, mau thả tôi ra..."
Cosette khóc nghẹn vì sợ hãi, hai hàng nước mắt lăn dài trên đôi má hồng, đôi chút lại dính lên đôi bàn tay nổi đầy gân xanh của Sirius. Giọng nói run rẩy, chất chứa sự sợ hãi đến tột cùng khi cô tận mắt chứng kiến thấy 'con quái vật' đang ngồi trên người mình đang chầm chậm cúi đầu xuống, liếm nhẹ lên hõm cổ yếu ớt vài đường ướt át.
Như thể cô biết rõ chuyện gì sắp xảy ra với mình, Cosette càng cố gắng phản kháng nhiều hơn bao giờ hết.
"Cút đi, mau cút khỏi người tôi!"
Trong căn phòng tĩnh lặng, tiếng la hét thất thanh của Cosette như muốn xé toạc cả không gian. Thế nhưng mọi nỗ lực đều vô ích, vì chỉ một giây sau thôi, trên chiếc cổ ướt át đã cảm nhận được một loại đau đớn không thể tả đang lao đến xâm chiếm toàn bộ cơ thể cô.
Đau lắm, quả thực rất đau.
Lúc ấy, cô chỉ kịp hét lên một tiếng rồi ngay lập tức phải cắn răng chịu đựng, đau đớn lan truyền đến mọi dây thần kinh dưới lớp da mỏng khiến thân mình gồng lên theo bản năng. Chỉ là cô lại không thể ngờ, điều này chỉ càng trở thành lợi thế dành cho Sirius đang làm càn trên thân mình nhiều hơn.
Hàm răng sắc nhọn ghim trên da thịt mềm mại, tựa như một kẻ ăn xin vô tình vớ được miếng thịt thơm ngon, Sirius càng trở nên mất lí trí bởi mùi máu tươi bên trong khoang miệng, dồn sức hơn, cậu ta thành công nuốt trọn lấy dòng máu ngon ngọt của người thiếu nữ trong tay.
Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở một mức độ vừa đủ, Sirius không dám cắn xé cô như đám thây ma thấp kém ngoài kia. Vì cậu biết, nếu bản thân xé toạc ra như vậy thì cô sẽ chết ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Bí Mật Ngày Tận Thế
FantasiTên truyện: Bí Mật Ngày Tận Thế. Tác giả: Veralyn. - Lần đầu tiên nhìn thấy Cosette, cậu ta đã muốn giết chết cô ngày từ lần đầu gặp mặt. Lần thứ hai nhìn thấy Cosette, cậu ta lại trở nên chần chừ với quyết định muốn khiến cô biến mất khỏi thế gia...