Ngồi trên thảm cỏ, ngắm nhìn hoàng hôn đang dần buông, tâm trí Katsuki bây giờ là một mớ hỗn độn.
Ban sáng, cậu đã gặp lại mấy người bạn ngày xưa từng theo sau cậu bắt nạt Izuku.
Họ đã thừa nhận cậu bây giờ đã trầm tính hơn xưa.
Và người thay đổi không chỉ riêng Katsuki, họ cũng thừa nhận Izuku đã thay đổi, đương nhiên là theo hướng tính cực hơn.
Họ cười nói một hồi lâu, bắt đầu đùa với Katsuki, có khi là do Katsuki nên Izuku mới như vậy. Những lời này gián tiếp đâm vào thứ Katsuki luôn chối bỏ.
"Bọn mày có nghĩ có khi là do cậu ta có người mình thích nên mới thay đổi không?"
Katsuki vốn chẳng trông mong gì ở Izuku, nói cho đúng thì cậu không hy vọng Izuku sẽ đáp lại tình cảm của mình, mà, đó là khi Katsuki dám nói ra đã. Mà giờ đây, khi nghe thấy Izuku có thể đang thích một ai đó, nên mới thay đổi và trở thành một người như bây giờ, Katsuki vẫn cảm thấy rất đau.
Nói gì thì nói, đó vẫn là người trong lòng, dù chẳng chịu thừa nhận, thế nhưng cảm xúc không biết nói dối.
- A Kacchan, cậu đây rồi!
Izuku hồ hởi reo lên, đồng thời đi bước rộng về phía cậu. Katsuki nghe thấy chỉ ngóc cổ lên nhìn rồi bèn quay mặt sang chỗ khác. Mặc kệ Izuku đang chuẩn bị ngồi xuống ngay bên cạnh.
Vài giây trôi qua, đột dưng Izuku cảm thấy kì lạ, vì bởi nếu là mọi khi thì Katsuki sẽ quát lên và không cho cậu ngồi sát cạnh như bây giờ. Lấy làm lạ Izuku rụt rè liếc sang Katsuki, chỉ thấy trên khuôn mặt chàng trai ấy đang phảng phất điều gì đó phức tạp. Khó hiểu chớp mắt vài lần, ngay sau đó đã thấy Katsuki điềm tĩnh nhìn mình, có hơi hốt Izuku liền giật lùi về sau.
- Gì đây, mày làm trò hề gì vậy?
Katsuki cáu bẳn hỏi, lẽ đương nhiên Izuku lắc đầu cười cho qua.
Họ giữ yên lặng một lúc lâu, chỉ chăm chú vào ánh hoàng hôn trước mắt, giống như chẳng còn điều gì vướng bận nữa.
Thật sự tò mò về một Katsuki trầm lặng như vậy, Izuku e dè cất tiếng.
- Có chuyện gì sao Kacchan?
- Không có gì.
Katsuki giữ nguyên tầm nhìn về chân trời mà đáp.
Những cảm xúc riêng tư khuấy đảo tâm hồn Katsuki, nó khiến cậu bứt rứt, nó khiến cậu khó chịu, và nó khiến cậu ăn năn. Hối lỗi về một mối quan hệ tươi đẹp mà chính cậu đã đạp đổ.
Nếu ngày đó Katsuki đồng ý nắm lấy tay Izuku, thì liệu bây giờ, có thể không?
---
#CherryLady007
#Wattpad
#479 từ
#6/10/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuDeku] Những câu chuyện nhỏ
FanfictionMối quan hệ của họ rất phức tạp, đó là những gì các bạn học đánh giá về họ. Vừa là đối thủ vừa là bạn bè. Qua những gì họ thể hiện khiến mọi người nghĩ Bakugou không ưa Midoriya, dù họ là bạn thuở nhỏ, thế nhưng liệu sự việc có đúng như vậy hay khôn...