Streamer [21+]

3.2K 37 0
                                    

Hoàng Kiều là một streamer kém nổi trên một nền tảng live stream rẻ tiền. Với tính cách kiêu ngạo khó ưa, cậu nhóc luôn là mục tiêu công kích trên mạng, khi đấy, dù có là người cứng rắn tới nhường nào thì Tiểu Kiều cũng phải nhanh chóng sụp đổ và bị dìm trong vô vàn lời mắng mỏ của cư dân mạng.

Từ một cậu nhóc ngạo kiều, cứng đầu, Tiểu Kiều chẳng mấy chốc trở nên lầm lì, vô hồn, lúc nào cũng lầm bầm và tự giam mình trong phòng. Anh trai Sở An, gia đình duy nhất của cậu, hẳn cảm thấy lo lắng trước tình trạng của em trai, ngày ngày mang khay cơm đặt trước cửa.

Tiểu Kiều trong phòng tối sớm sa đoạ. Ngày trước nội dung live stream toàn là những buổi chơi game toàn tiếng chửi bới thì nay lại vì lượt xem mà ngoan ngoãn chiều lòng người xem. Những buổi live stream dần dần biến chất, lúc đầu cậu chỉ là miễn cưỡng nghe theo những yêu cầu nói mấy câu gợi tình hay chỉ đơn giản là cởi áo trên để giữ lượt view, số tiền càng tăng, vải trên người càng trở nên ít đi và những tiếng rên rỉ mỗi lúc một nhiều. Có lần, đã có một viewer bỏ ra số tiền 10 triệu tạo request, yêu cầu cậu ngay lập tức đi mua sex toy nhét vào mông, Tiểu Kiều hiển nhiên khóc nấc lên không chịu làm, nhưng lại bị viewer kia doạ sẽ báo cảnh sát tội chiếm đoạt tài sản vì đã nhận tiền của hắn, thế nên Tiểu Kiều đành vừa hu hu khóc, vừa phải chiếu trực tiếp màn hình lên trang web người lớn mua chiếc sex toy được yêu cầu, đặt chuyển phát nhanh tới, và chính anh trai đã mang hàng lên cho cậu. Hoàng Kiều mặt đẫm nước mắt mở gói hàng lôi ra chiếc dương vật silicon 20cm vừa đen vừa thô.

Tiếng ting ting nạp tiền từ máy tính yêu cầu cậu nhóc chưa dậy thì nhét thứ đồ chơi thô tục vào, không một ai thương tiếc cho lỗ đít trinh nguyên thít chặt đó có thể bị xé toạc ra. Bỗng một super chat lại được gửi tới, là viewer 10 triệu kia, anh ta nói sẽ tha cho cậu nếu vào buổi stream tuần sau Tiểu Kiểu có thể một phát nuốt trọn cây dương cụ giả đó. Hoàng Kiểu nức nở cảm ơn, hứa trước mấy nghìn viewer rồi tắt máy.

Cả đêm hôm đó cậu nhóc còn chưa trải sự đời liền loay hoay tìm cách nhét dương cụ. Cậu lên mạng, lần đầu tự mình tìm trang web người lớn để tham khảo, ngặt nỗi video nào cũng đều là thấy nam nhân nhét dương vật vào cái lỗ mà cậu không có trên người diễn viên nữ, không thì cũng là tiểu tử với quả mông căng tròn với lỗ đít có thể đem dương vật thoải mái nuốt vào nhả ra, chứ không phải mông lép và hậu môn chặt khít như cậu. Bản tính dễ nóng giận lại bốc lên, Hoàng Kiều banh mông nuốt nước mắt ép luôn dương cụ vào hậu mông mình.

Sụt

Lỗ đít nhỏ nuốt trọn cây côn bự, dù cho vì quá đột ngột nên có nhỏ một ít máu, Tiểu Kiều vui vẻ mừng thầm, thế này liền có thể trả hàng cho các viewer rồi, sẽ không bị báo cảnh sát. Thế nhưng vui mừng chưa được ít lâu đến khi cậu nhóc nhận ra thanh cao su thô 20cm đã kẹt cứng trong hậu môn mình, dù có làm cách nào cũng không tháo ra được. Cậu nhóc hoang mang, tự an ủi bản thân ngủ một giấc dậy sẽ có thể lấy ra, liền đem lỗ đít bị bịt kín đi vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau lỗ đít vẫn không chịu nhả dương vật. Vừa lúc định khóc toáng lên thì anh hai mang đồ ăn đến. Tự mang đồ ăn vào phòng ăn lấy sức rồi rút sex toy tiếp.

[25+]Pe Collection (Đam+Ngôn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ