Xàm xàm nhưng kinky [23+]

3.5K 41 9
                                    

Warning: có ấ.u d.â.m, bạ.o hành mạnh, h.i.ế.p d.â.m, quay đầu là bờ.













Năn nỉ á.




















Toi viết chỉ để giải toả





Ghê lắm





























Cứng đầu ghê thiệt chớ, thôi coi nhe
--------------------

- Đặt vú lên bàn kẹp trong tư thế quỳ, vừa địt mồm vừa vả mặt đến khi mặt sưng phù những vết bầm đỏ đen, Bot lúc này đã không còn giữ nổi tỉnh táo thì bắt đầu vặn cây lăn, vú bị ép bẹp để vắt lấy chút sữa non, bot nhìn vú mình bị nghiến nát thì khóc gào đến đái ỉa mất kiểm soát, đến khi tỉnh táo lại thì hai quả vú đã bị dập bẹp tím ngắt. Bot bê vú đi tìm Top xin được chữa thì không những không được chấp thuận mà còn bị đánh rồi đè ra đụ tới mơ hồ, trước khi ngất đi hắn bảo sẽ cho cậu mang thai liên tục đến khi vú trở về ban đầu thì thôi.

- Bot mới có 5-6 tuổi, cha mẹ mất nên em phải ở với người chú Top 35 tuổi. Chú mang em ra sống ở một hòn đảo biệt lập. Chú nuôi em rất lạ: em chỉ được phép mặc sơ mi trắng của chú, bên dưới là một chiếc đai trinh tiết, mỗi đêm chú đều bắt em uống một cốc nước tiểu ấm của chú đái ra, sáng thì ngũ cốc rưới tinh dịch, đồ chơi của em toàn là sex toy, mỗi đêm em đều phải tới phòng chú, chú sẽ cởi đai trinh tiết cho em, rồi bắt em gập người ôm chân lại, chú sau đó sẽ ôm em lên, tất cả những gì em thấy là dương vật to bằng cẳng chân của chú, và những gì chú thấy sẽ là lỗ đít đang mấp máy của em. Chú sẽ bú mút cái lỗ nhỏ của em, liếm láp cả trong lẫn ngoài, vét sạch mấy thứ rỉ ra từ đó, để kết cục là một cái lỗ đít bị sưng tấy cắn nát tươm, chú sau đó sẽ đem em vào nhà vệ sinh, sục rửa, lau khô rồi rắc phấn chống hăm cẩn thận, bó cho một miếng tã và cuối cùng là đai trinh tiết, cuối cùng thả em tự về phòng ngủ.

Hắn cứ nuôi em như thế, dạy em tất cả nhưng cũng chẳng dạy em cái gì, bot cứ ngu ngơ đần độn, để rồi đến một ngày nắng đẹp, hắn hiếp dâm em. Em có khóc cũng không ai quan tâm, có chạy cũng không trốn đi được, hòn đảo này chỉ có em với hắn, em như con cừu non trốn khỏi con sói, dù có chạy đi đâu cũng bị hắn bắt lại, hiếp cho thoả, rồi lại thả ra. Chẳng bao lâu sau, em chẳng còn muốn trốn nữa, em để hắn dập cặc to bằng đùi em vào cái lỗ đít nhỏ xíu của mình, em học cách tận hưởng nó, dần học cách nâng niu con quái vật đó, dần hợp lý hoá việc hắn hiếp dâm em thành một cử chỉ yêu thương dịu dàng. Hắn biết em nghĩ gì, và hắn cứ để em học dần, từ từ học, để cuối cùng em có thể nhận ra sứ mệnh thiêng liêng nhất của em trên hòn đảo hoang lạc này.

-Một bé Omega bị một Alpha theo đuôi bắt cóc. Hắn là viện trưởng của một viện tâm thần, và hắn đã lập hồ sơ nhốt em ở đó. Omega mới chỉ 14 tuổi, em bước vào tuổi phát dục đơn độc một mình mà chẳng có ai giúp đỡ. Alpha đã mặc áo trói tay cho bệnh nhân tâm thần lên người em, khoá hàm giữ em luôn luôn mở to miệng, nước dãi nhễu nhão, và em chỉ được phép nhìn thấy ánh sáng 5 tiếng mỗi ngày, cũng là 5 tiếng mà hắn ở bên em.

[25+]Pe Collection (Đam+Ngôn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ