[Đồng nhân Ngôn Tình][18+]Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời #2 end.

2.6K 15 0
                                    

Đây là phần tiếp theo của của part 1 và cũng là phần cuối cùng. Nội dung không liên quan tới mạch truyện chính.

----------

Tag: Loạn luân; bá đạo, lạnh lùng, biến thái tổng tài

----------

Phập phập

A, tiếng gì thế?

Phập phập phập

Càng lúc càng nhanh...

"Hah...hah....hah....."

Ai đang lắc người mình thế?

"Tỉnh dậy mau đi, Khê Nhi"

Xung quanh nóng quá, như muốn đốt cháy người mình

"Nếu không..."

Giọng của ai thế? Nghe thật quen....

"...cha liền...."

Lực từ đằng sau...mạnh quá, nó như muốn...xiên thẳng qua người mình vậy

"...đem chỗ này của con ra thao nát đến đáng thương đó."

Mạch Khê bất giác tỉnh giấc. Cảm giác tê dại lập tức bủa vây lấy tứ chi, cô vô lực để thân mình rơi xuống chiếc đệm trắng.

Không biết từ lúc nào cả hai đã được đưa về phòng ngủ của hắn, chiếc lồng vàng giữa phòng đã từng giam cô lại chính là minh chứng rõ nhất.

Tâm còn chưa định, thì một giọng nói trầm đục quen thuộc quay đằng sau vọng tới:

"Cuối cùng cũng tỉnh. Khê Nhi, con nay dám có cái lá gan mà ngất đi, để ta chơi một mình. Lần này, không phạt không được"

Mạch Khê run rẩy gượng mình quay ra sau, cảnh tượng làm cô tái xanh mặt: tay cô bị Lôi Dận túm chặt ra sau, cả thân mình trần trụi nhoài về phía trước, hoàn hảo để hằn quỳ từ phía sau mà nhét cự vật nóng hổi trượt vào bên trong. Bụng cô nóng sôi như ai đốt lửa, còn chất dịch nhớp nháp trắng đục đang nhỏ giọt từ tư mật xuống thành cái vũng dưới bụng, hắn rốt cục đã phát tiết bao nhiêu lần rồi?!

"A...A......âm của Mạch Khê....âm của con...."

"Âm của Khê Nhi là của cha nuôi"- Lôi Dận trườn tới, áp tấm thân màu đồng vào lớp da lưng non mềm, bên dưới không ngừng đánh vào liên tục, môi cắn nuốt lấy vành tai đỏ. Rồi hắn vươn tay ôm gọn cái cơ thể nhỏ nhắn vào lòng mình.

Mạch Khê tê tê dại dại đến ngu ngốc, khuôn mặt bị cắm vào như đần độn, trước mắt chỉ phủ một màn sương mờ nhạt. Đôi cánh đào há ra để lấy không khí lập tức bị cha nuôi túm gọn mà ngoạm lấy, bị ép buộc thay không khí bằng dịch tiết, chỉ có thể miễn cưỡng nuốt xuống dạ dày.

[25+]Pe Collection (Đam+Ngôn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ