Part 9:ผิดใจ?

531 31 12
                                    

   แล้วก็อดอีกตามเคย........เป็นเวลา 1ชม.แล้วที่ฝนยังคงซัดกระหน่ำอยู่
คาลนอนกระสับกระส่ายไปมาบนเตียงนุ่มๆ
จนแอลวี่ต้องเอ็ดใส่

" นายเป็นอะไรของนายน่ะคาล..."
คาลหันมามองแอลวี่แล้วชักสีหน้ากังวลใส่

" ฉันรู้สึกคาใจกับไอ้ลุคมาก มันตะหงิดๆ "
คาลตอบแล้วผึงออกจากเตียง 

" นายจะไปไหนน่ะ?! คุยกันไว้แล้วไม่ใช่เหรอ นายจะข้องใจอะไรอีก นอนเถอะคาล" หล่อนคว้ามือคาลไว้
เพราะเธอรู้สึกสังหรณ์ใจว่าต้องมีเรื่องอีกเป็น แน่ 

" อย่ามีเรื่องกันเลยนะ ฉันขอร้อง "

" เดี๋ยวมา..รออยู่ตรงนี้นะ ห้ามออกจากห้องเด็ดขาด โอเคร๊..."

เขาทำสีหน้าบึ่งตึง แล้วเดินออกจากห้องไปอย่างเร็ว
แอลวี่ถอนหายใจ...โอ้ยย อะไรกันเนี่ย
ขออย่าให้มีเรื่องกันเลย ........แอลวี่ยกมือขึ้นพนมไหว้ผีสาง นางไม้ต่างๆนานา ท่าจะบ้า...!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" แกว่าอะไรนะลุค! "

ไมค์อุทานเสียงดัง แอชรีบเอามือปิดปากไมค์ ทั้งสามมองไปยังลุค
อย่างไม่น่าเชื่อ....ลุคพยักหน้ารับ

" ฉันรักแอลวี่จริงๆ " เขาตอบออกมาดื้อๆ
แต่มันจะจริงเหรอ? ลุคอาจจะเมาแล้วพูดจาซี้ซั้วก็ได้ เพราะตอนนี้ลุคหน้าแดงก่ำด้วยฤทธิ์น้ำเมา
แหงสิ กินคนเดียวย้อมใจหมดเกือบ3 ลังขนาดนั้น ไม่เมาไม่เหลือ
ไมค์ทำตาเหลือก...ให้ตายเหอะ!

" นี่นายพูดผิด พูดใหม่ได้นะลุค.." แพมม่าก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าลุคจะเอาจริง

" ฉันพูดจริงนะแพมม่า และฉันก็จริงจังมากด้วย " เขาตอบแล้วยิ้ม
แอชรีบเข้าไปเขย่าตัวเพื่อน

" นี่นายผีเข้าหรือป่าวลุค?  นายมันบ้าไปแล้ว
ล้มเลิกความคิดนั้นซะ" แอชเตือนเพื่อนด้วยความหวังดี แต่คำตอบที่ได้มานั้น....

" ฉันมาไกลขนาดนี้แล้ว ฉันถอยไม่ได้หรอกแอช " ลุคตอบ..สีหน้าไม่ได้มีความรู้สึกผิดอะไรอีกเลย ตัวร้ายชัดๆ!
ทั้งสามเมื่อได้ยินคำตอบถึงกับส่ายหัว
ด้วยความรั้นของเพื่อน
พวกเขาหมดคำพูดที่จะเตือนลุค......
        แล้วคาลก็เดินลงมาจากชั้นบน ด้วยสีหน้าท่าทางเคร่งเครียดตรงดิ่งมายังกลุ่มเพื่อนๆ โดยไว
    ' มีเรื่องแหงๆ ' แอชคิดในใจ เขาแทบกลืนน้ำลายไม่ลงคอเลยทีเดียว

Love RevolutionWhere stories live. Discover now