Công khai

91 11 2
                                    

Sau biến cố không ai muốn đó, gia đình Zee đã quyết định cho Nunew từ mặt người bố và người đàn ông dơ bẩn bệnh hoạn kia. Sự việc này đã khiến cho em có thêm một vết thương lòng không hề nhỏ. Em nhỏ trở nên yếu đuối và mặc cảm với thế giới bên ngoài. Thời gian dần trôi, mối quan hệ của Zee và em vẫn như vậy. Tất cả những việc hẹn hò của một cặp đôi yêu nhau họ đều đã làm, nhưng thứ cần nhất và vô cùng quan trọng của hai người là một chút à không với Zee thì là một cái danh nghĩa. Vì lòng chiếm hữu của anh đối với con người nhỏ bé kia là rất cao, đặc biệt là sau chuyện không đáng xảy ra kia anh càng muốn nhanh chóng làm cái gì đó để đánh dấu chủ quyền của mình. Em bé vẫn luôn giấu mọi người về mối quan hệ của em và Zee mặc dù anh luôn muốn công khai nó. Điều này luôn khiến Zee luôn có cớ để giận em nhỏ mỗi buổi tối. Dạo này ở trường đang có một bạn nam đang để ý và tán tỉnh Nunew. Việc này đã bị Zee bắt gặp mỗi lần anh đưa mèo nhỏ đến trường. Khi anh nhìn thấy cậu bạn đưa bánh và sữa cho Nunew ngay cả khi có mặt mình đứng cạnh em, anh đã vô cùng khó chịu vì em luôn giới thiệu mình với mọi người dưới thân phận anh trai. Nên xung quanh em vẫn còn rất nhiều người khác có ý định cướp bông hoa xinh đẹp của anh. Điều này vẫn luôn canh cánh trong lòng anh, nhưng anh vẫn luôn tôn trọng quyết định của em nên anh vẫn nuông chiều làm theo ý của em. Ngay cả Poppy, ba anh em ở chung một nhà nhưng Poppy hoàn toàn vẫn không biết về mối quan hệ của hai người mặc dù tối nào cả hai cũng ở trong phòng tới tận đêm hoặc có lần còn ngủ chung với nhau đến sáng. Nhưng hình như hôm nay cả thế giới đều muốn hai bạn công khai mối quan hệ này. Vì chuyện sáng nay nên từ tối, Nunew đã sang phòng anh để mè nheo làm nũng dỗ dành người đàn ông 30 tuổi đang giận dỗi em vì không rõ ràng với cậu bạn trai kia.
-Hiaaa~, nghe em đi, em thực sự không có ý gì với người ta. Em cũng không nhận quà của người ta mà.
-Anh khômg biết, sao em không nói rằng em đã có bạn trai rồi.
Nói xong anh còn quay mặt đi mà giận dỗi. Nhìn thấy vẻ ngoài lạnh lùng thường ngày của anh nay lại làm nũng mình, em voi ý nở một nụ cười vô cùng hạnh phúc.
-Sao hôm nay Hia lại dễ thương như này nhỉ.
Em liền lấy hai tay áp vào hai má anh mà đưa mặt anh quay lại đối diện với mặt mình rồi hôn nhẹ lên môi anh một cái rõ kêu.
-Em chỉ yêu một mình Zee Pruk thôi mà.
Nghe câu này xong lại cùng hành động hôn kia nữa anh liền kéo em lại mà hôn sâu. Cả hai đang say đắm trong ngọt ngào thì cánh cửa bất ngờ bị mở ra, là Poppy, em bé vội buông Zee ra vô cùng hoảng hốt. (Tình huống này chúng ta nên nở một nụ cười tự tin😀) Poppy đứng đơ ra một lúc rồi đóng cửa lại bước ra ngoài để tìm lại chút bình tĩnh cho bản thân, trả lại sự bình yên cho đôi chim cu này. Zee chẳng thèm để ý đến sự việc vừa xảy ra còn tiếp tục kéo em lại đến tiếp tục nụ hôn ban nãy nhưng bị Nunew từ chối. Em đẩy anh ra, vừa hốt hoảng vừa giận lẫy:
-Hiaa, pi Pop vừa nhìn thấy rồi kìa, phải làm sao đây?
-Kệ đi, đằng nào cũng phải biết, chỉ là sớm hay muộn thôi. Vẻ mặt thản nhiên của anh lúc này khiến cho em ngày càng bực mình. Bỏ anh lại một mình, em chạy ra ngoài để tìm cách nói chuyện với Poppy. Chạy ra ngoài em thấy Poppy đang cắm mặt xuống ôm đầu với vẻ mặt đầy bất lực. Em nhẹ ngồi xuống cạnh anh, đưa tay lay nhẹ người anh mà nói:
-Pi Pop, em xin lỗi, bọn em không phải muốn giấu pi chuyện này.
- Em đi ra đi, chẳng phải từ nhỏ em thân với anh hơn sao, sao bây giờ hai đứa lại... Anh chính thức dỗi em Nunew.=)))
- Pi Pop, em biết anh thương em nhất mà, em không muốn giấu thật mà, chỉ là bọn em nghĩ chưa đến lúc thích hợp để nói thôi, đi mà pi Pop, đừng dỗi em mà, giúp em đừng nói chuyện này với bố mẹ vội, đợi đúng thời điểm, hiaa và em sẽ tự nói. Được không pi Pop?
Điệu bộ làm nũng cùng ánh mắt mèo con lúc này khiến Poppy cũng phải mềm lòng mà đồng ý.
  - Thôi được rồi coi như anh giúp em nốt lần này. Mà hai đứa đừng cho Pi ra rìa là được:((
  - Yêu pi Pop nhất trên đời luôn.
Vừa nói xong câu này thì Zee bước ra tỏ vẻ khó chịu e hèm trước câu nói của em.
  - Kìa, có người ghen tị cả cả với anh rồi kìa, hai đứa đi ra tự chơi với nhau đi.
Nói đoạn xong Poppy bông nghiêm túc mà nói:
  - Zee, em đã xác định đúng tình cảm của mình với Nunew chưa?
  -Em chắc chắn rồi, em sẽ cưới Nunew.
Mèo nhỉ bên canh lấy tay nhéo nhẹ đùi anh.
  - Hia, anh nói linh tinh gì thế.
Anh đưa tay cầm lấy tay mèo nhỏ, kiên định và chắc chắn.
  - Em sẽ cưới Nunew.
  - Được, nói được thì phải làm được, nếu em dám làm tổn thương em ấy, anh sẽ không tha cho em đâu. Nên nhớ Nunew vẫn là em ruột của anh.
  -Anh yên tâm, Nunew là vợ em mà=)))
( tao mà là Poppy tao táng cho ông Zee bờm đầu)
Mấy hôm sau ba anh em cùng nhau về nhà để ăn cơm cùng bố mẹ. Bữa cơm vui vẻ sẽ không có gì đáng nói khi bỗng nhiên Zee dừng lại và đột nhiên bảo rằng có chuyện muốn nói. Anh nghĩ có lẽ đã đến lúc cần nói cho mọi người biết về mối quan hệ này. Nunew một bên liên tục ngăn cản anh lại nhưng Zee vẫn quyết định nói. Bố mẹ vô cùng bất ngờ mặc dù đã được Poppy bên ngoài giải thích. Hai người vô cùng bối rối và xúc động, bố lập tức đuổi hai đứa về, thứ mà họ cần bây giờ là thời gian.
Zee vẫn kiên quyết một câu trước khi ra về rằng:
  - Con đã quyết định rồi, đời này con chỉ yêu một mình Nunew, mong bố mẹ ủng hộ bọn con.
Zee cầm chặt tay em trên con đường về nhà. Em nhỏ lúc này đang cảm thấy rất sợ hãi và tội lỗi với bố mẹ. Cả hai nắm chặt tay bước đi mà không nói với nhau câu nào. Em cảm thấy hình như mình giận Zee thật rồi. Em thật sự chưa muốn công khai lúc này. Em dần buông lỏng bàn tay của Zee đang nắm chặt lấy tay mình rồi bước nhanh về nhà.
Em mặc kệ anh chui vào phòng mà đóng cửa lại vì biết rằng nếu lúc này mà nói chuyện với anh thì dẽ cãi nhau mất. Nhưng Zê chỉ muốn giải quyết mọi chuyện ngay lúc này. Anh gõ cửa gọi em rất nhiều nhưng em không muốn trả lời.
  - Nunew, nếu em vẫn bướng không ra ngoài bây giờ, anh sẽ phá cửa.
Bực thật, em không chịu được nữa rồi phải ra cãi nhau với anh một trận mất. Mèo con đanh đá mở của bước ra.( tới công chiện)
  - Em đã nói không muốn nói chuyện lúc này, anh không hiểu sao?
  - Sao em lại cáu với anh, việc anh muốn công khai khiến em giận như vậy sao? Đây không phải lần đầu, mà mọi lần anh muốn nói chuyện của bọn mình ra em đều khó chịu. Hay là em không coi anh là gì, khồn có tình cảm gì với anh đúng không?
  - Đủ rồi Hia, anh đừng không hiểu chuyện như vậy, anh ra ngoài đi.
Nói rồi em lấy tay đẩy anh ra ngoài khiến sự tức giận của Zee đạt đến đỉnh điểm, đây là lần đầu anh nổi giận như thế với em, trông đáng sợ thật. Zee trói lấy hai tay em, ép em vào tường mà ngấy nghiến hôn xuống trong sự vùng vẫy gượng ép của em. Anh không kìm chế được bản thân mình cứ thế mà đưa tay vén áo em lên cưỡng ép hôn dần xuống cơ thể đang run rẩy sợ hãi kia. Nunew không vùng vẫy nữa, than thể em mềm nhũn, nước mắt ngắn dài khóc nấc lên.
  - Zee, đừng mà.
Anh lập tức liền buông em ra, chợt nhớ ra rằng từ sự cố ngày hôm đó tâm lí của em vẫn chưa ổn định. Anh nhẹ nhàng kéo lại áo em xuống, ôm chặt lấy em, xoa nhẹ tấm lưng nhỏ bé run rẩy.
  - Hia xin lỗi, né con đừng khóc
Mèo con cứ thế thút thít trong lòng anh. Zee bất lực, cứ như này không biết bao giờ anh mới đánh dấu được mèo nhỏ. Mọi chuyện cứ rối tinh lên. Thứ cả hai cần bây giờ là thời gian.

[ shortfic Zeenunew] Chúng ta là gì?Where stories live. Discover now