Edit/trans: ALiBeta: Sai Cô Nương
Ngồi trên chiếc xe máy Harley-Davidson phải đối mặt với dòng xe cộ đông đúc, hít phải bụi, khói bẩn và cái nắng oi ả, thật khủng khiếp đối với Aiyares, đầu anh đau nhói và mắt anh mờ đi khi anh trả lại chiếc mũ bảo hiểm cho Nai.
Nóng đến mức ù tai hoa mắt! Tại sao lại tốn khoảng thời gian dài như vậy trong khi cậu ấy nói trung tâm mua sắm ở gần đây? Tại sao quảng đường lại xa như vậy.
"Bọn thằng Ton nhắn Line cho tao nói rằng bọn nó đến rồi. Cũng đã gọi gà luôn rồi, mày đi với tao đến chỉ việc ăn thôi. "
"Bọn nó đi xe của thằng Ton. Tại sao xe hơi lại có thể chạy nhanh hơn xe môtô nhỉ?
"Uh? Chính nó, tại sao nhỉ?. "Chủ nhân của một chiếc môtô cá tính nhăn mặt, nhíu chặt hai đầu lông mày lại với nhau trước khi di chuyển để rút đôi chân dài ra khỏi việc chạm lên động cơ
Thật tuyệt, nhấc chân qua rồi hạ chân xuống, Aiyares cho rằng thật xứng đáng khi chấp nhận hứng nắng hứng gió để xin đi xe của đối phương.
Tư thế nhấc chân phải vòng qua từ phía sau, đẩy trọng tâm cơ thể từ phần eo, hông rồi đến lưng tạo cho dáng người nổi bật trong chiếc quần tây tối màu, eo thon, hông săn chắc, cặp đùi mạnh mẽ.
Mẹ kiếp, thật quyến rũ!
"Chiếc quần này hơi chật. Đồ quỷ này, cứ chạm vào....cuối hẻm "
"..."
"Chỉnh trang phục lại chút"
Aiyaret quay lưng lại với cậu bạn mới quen có đôi mắt tinh anh, đang quay lại mỉm cười, đôi mắt cậu ta híp lại khiến cho nụ cười trông có vẻ thật rạng rỡ, nhưng hành động chỉnh trang phần phía dưới khiến cho mặt anh đỏ bừng lên. Kể từ khi sinh ra đây là lần đầu tiên anh gặp một người chỉnh sửa đồ lót ở nơi công cộng mà không biết ngại ngùng.
Thoạt nhìn, anh đã nghĩ cậu ấy giống như Jao Nan. Nhưng không cần phải hứa hẹn và thề thốt với cha mình. Aiyaret cũng không muốn so sánh Ai Nai với Jao Nan một lần nào nữa.
Khuôn mặt cũng có vẻ giống nhau, nhưng mà tính cách thì hoàn toàn trái ngược!
"Nai! mày đã ra đầu hẻm chưa?"
"Chà, mày thực sự xứng đáng là real couple của tao. Còn biết tung hứng với trò đùa của tao. Tao ra khỏi hẻm rồi. Đi thôi. Tao thèm Pepsi."
Vậy thì Aiyaret có thể nói gì? Ngoài việc bối rối đi theo Chen Nai. Với một tính cách độc nhất vô nhị thì chỉ có thể là người này. Ai phải có được cậu ấy!
"Mày đưa thằng Ai đi vòng quanh thế giới những đâu vậy?" Intha đứng dậy ngay khi thấy bóng dáng cao lớn của hai người bước đến bàn. Anh nhận thấy mọi người trong cửa hàng đồng loạt quay lại nhìn hai người.
Tất nhiên, là người bạn mới như Aiyaret thực sự rất đẹp trai như lời tâng bốc của Ai Nai. Nhưng người khen cũng không hề xấu. Cậu ấy có khuôn mặt sắc xảo, đôi mắt thanh mảnh, chiếc mũi cao. Cộng thêm đôi môi đầy đặn khi mỉm cười giống như thế giới tỏa sáng. Khiến anh cảm thấy như đang xem một bộ phim Hàn Quốc dài tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Long Nhai
RomanceAi long Nhai Aiyaret Tuyakorn là tên của chàng trai mới chuyển trường từ giữa học kỳ Cha cậu luôn coi cậu là một đứa trẻ nghịch ngợm nên ép cậu phải chuyển trường theo ý của ông. Nhưng không sao, vì ở đây cậu đã có Chen Nai ... Aiyaret Tuyakorn ( Ai...