Edit/trans: Ali
Beta: A.U.M.N
You are the one girl.
Em là người con gái anh yêu
And you know that it's true
Em biết đó là sự thật mà
I'm feeling younger.
Anh cảm thấy mình như trẻ lại.
Every time that I'm alone with you.
Mỗi khi anh được một mình bên em
We were sitting in a parked car
Hai ta đã cùng nhau ngồi trong chiếc xe hơi đỗ bên đường
Stealing kisses in a front yard.
Anh đã khẽ hôn trộm em tại khoảng sân trước nhà.
We got a questions we should not ask...but
Có biết bao nhiêu băn khoăn mà lẽ ra ta không lên hỏi
How would you feel? If I told I loved you.
Em sẽ cảm thấy thế nào? Nếu anh nói rằng ' anh yêu em'.
(Bài hát: How would you feel : Ed Sheeran)
..........
Ngón chân cái ấn nhẹ lên phím cách để dừng bài hát đang phát ra. Nai duỗi đôi chân dài, gác lên một chiếc bàn rộng. Thả người tựa lưng vào ghế xoay trong phòng của cậu.
Cậu nhớ mình trở về phòng vào khoảng bảy giờ sáng, khi cậu mở cửa và bước đến giường của mình và thức dậy thì đã là ba giờ. Vì vậy, cậu đã không thể tham gia tiết học buổi chiều theo thời khoá biểu.
Bây giờ cậu chẳng có tinh thần để làm bất cứ việc gì, bao gồm cả việc chỉnh trang lại cho bản thân. Hôm qua mặc như thế nào thì hôm nay vẫn mặc như vậy. Nhưng nó không bị hôi vì sang nay cậu đã tắm chung với Ai rồi.
"Ahhhhh... ra khỏi đầu tao đi".
Tiếng kêu lớn vang lên đồng thời dùng tay giật tóc trên đầu, khi cậu vô thức nhớ đến...bạn?!
Được rồi, cậu tử nhủ với chính bản thân mình phải tìm việc gì có ích để làm.
Click!
Âm thanh click của con chuột vang lên khi chàng trai mất tập trung di chuyển đến ngồi trong tư thế bình thường, Nai di chuyển chiếc ghế gần như gần màn hình. Trước khi đặt tay lên bàn phím, để bắt đầu tìm kiếm một số thông tin.
Làm thế nào để biết tôi có phải người đồng tính hay không?
"Chậc chậc! Trong Wikihow có cả cách luôn này".
Đôi mắt sắc bén hơi nheo lại để chống lại ánh sáng. Nai bắt đầu đọc bài viết ngay trước mặt mình và trả lời các câu hỏi dựa trên nội dung bài viết theo nội dung tìm kiếm.
"Những điều không nói lên rằng bạn là gay. Đầu tiên, khen ngợi người cùng giới không có nghĩa là bạn là gay. Vậy việc mình khen thằng Ai đẹp trai không phải rồi. Thứ hai, tình cờ ngủ với người cùng giới, không có nghĩa bạn là gay...Hả...Thế cũng được nữa hả?. Thứ ba, hiểu ý nghĩa của việc chuyển giới...là gì? Hửm...Là khi phụ nữ muốn trở thành đàn ông và đàn ông muốn thành phụ nữ. Thế... mình có muốn thành phụ nữ không nhỉ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Long Nhai
RomansaAi long Nhai Aiyaret Tuyakorn là tên của chàng trai mới chuyển trường từ giữa học kỳ Cha cậu luôn coi cậu là một đứa trẻ nghịch ngợm nên ép cậu phải chuyển trường theo ý của ông. Nhưng không sao, vì ở đây cậu đã có Chen Nai ... Aiyaret Tuyakorn ( Ai...