(SBS Gayo Daejun 2016)
Em khoác trên mình chiếc váy trắng tinh khôi, cùng mái tóc vàng , em như một nàng công chúa xuất hiện trên sân khấu cùng với ánh đèn sáng lạn và âm nhạc du dương.
Em trên sân khấu tay cầm một cây đàn guitar, em collab và biểu diễn ca khúc Whistle , khi giọng hát của em cất lên , những nốt nhạc hoà vào cùng giọng hát ngọt ngào của em , nó khiến tôi đắm chìm vào giọng hát ngọt ngào và đặc biệt ấy.
Tôi nhìn em không chớp mắt ngay từ khi em cất tiếng hát, đôi môi tôi khẽ chuyển động , hát theo từng nhịp.
Khi em cất giọng, anh đã chăm chú lắng nghe đến nỗi... há hốc mồm, như thể tôi đang "nuốt" từng tiếng hát của em. Đôi lúc tôi còn gật gù ra vẻ vô cùng ưng ý và say sưa nhép miệng theo em.
Ngón tay tôi không tự chủ được mà đưa lên cằm, đôi mắt vẫn dán về phía sân khấu nơi có một cô gái xinh đẹp đang ngồi ở đó.
Tôi không những nhìn em chăm chú mà còn hát theo một cách say sưa .
Tôi đắm chìm vào giọng hát ấy quên đi rằng hằng trăm hàng ngàn những chiếc camera đang chĩa về hướng mình, ánh mắt chăm chú nhìn vào khuôn mặt tươi sáng , dễ thương của em. Nó khiến tim tôi hẫng đi một nhịp.Khi tiết mục kết thúc tôi có phần hối tiếc vì giọng hát của em quá đỗi đặc biệt, khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng cao gầy của em nó cứ quanh quẩn trong đầu tôi, cho đến khi kết thúc lễ trao giải.
Kết thúc có chút tiếc nuối, khi đi vào trong, em vô tình đụng phải tôi, chưa kịp phản ứng em đã gập người lại và nói.
" Em xin lỗi tiền bối, em không để ý ạ" - Chae Young.
Tại sao lúc nghe giọng em lại khiến tim tôi đập nhanh đến thế?
=============
Mn thấy ổn không ạ, có gì góp ý kiến để mình sửa nháa 😘
YOU ARE READING
𝙥𝙤𝙡𝙖𝙧𝙤𝙞𝙙 𝙡𝙤𝙫𝙚 ♡𝓙𝓡
RomanceTình yêu. Thứ tình cảm mộc mạc đó khiến trái tim mình đập nhanh. Tại sao mình thích điều này nhỉ?