5

56 9 0
                                    


Những tin nhắn đầu tiên.

Những cơn gió nhẹ thoáng qua làm cho những lọn tóc em bay, em hiện tại đang ngồi ở ban công của BLACKPINK House đó. Một mình thưởng thức tách ca cao nóng, từng mảng kí ức theo gió ùa về trong tâm trí em về những ngày mà chúng ta có những tin nhắn đầu tiên với nhau.

Nó là một loại xúc cảm vô cùng lạ lẫm, em vẫn nhớ như in rằng khoảng khắc đó tim em đâp rất nhanh, gò má phiếm hồng vì e thẹn.

Anh nhắn rất nhiều, nhưng tin nhắn đầu của anh là anh tự mình giới thiệu bản thân một cách tự tin nhất, anh cũng chính là người xin phương thức liên lạc không ai khác ngoài anh, tiền bối Jung Kook.

Em cảm nhận được rằng thời gian như ngưng đọng lại vậy, luôn sợ hãi một điều gì đó mà chẳng thể nói ra. Em thậm trí  còn bơ đi các tin nhắn hay những cuộc gọi từ anh vào thời gian đầu. Dẫu biết anh chẳng có ý gì, chỉ mong muốn kết bạn thôi, nhưng anh à em chẳng hiểu tại sao em không có một chút tự tin nào để có thể phản hồi lại những tin nhắn và các cuộc gọi ấy.

Anh hỏi em dạo này thế nào, có áp lực và mệt mỏi hay không, anh luôn hỏi để có thể hiểu em hơn, nhưng thay vào những lời hỏi han quan tâm từ em , thì chỉ đổi lại là sự im lặng.

Chắc rằng lúc ấy anh sẽ chán nản và thất vọng lắm nhỉ, chắc rằng anh cảm thấy rằng mình là một kẻ bám đuổi đầy phiền phức đúng không anh?

Em cảm thấy có lỗi vô cùng nhưng cũng bởi vì do em sợ, em thực sự rất sợ, một phần là do tính cách của em có phần ái ngại với các mối quan hệ mới, em chẳng biết làm sao để có thể khắc phục được nữa. 


- Rosie-



---

sau bao lần thì truyện vẫn nhạt như thế, mình thật sự cạn ngôn rồi huhuuhuh:((

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝙥𝙤𝙡𝙖𝙧𝙤𝙞𝙙 𝙡𝙤𝙫𝙚 ♡𝓙𝓡Where stories live. Discover now