2

111 15 0
                                    


Trong thoáng chốc tôi dùng ánh mắt dịu dàng, nhu tình nhìn em. Bỗng, từ xa, một người đàn ông đi đến, người ấy đang gọi em.

Tôi ậm ừ trả lời " À không có gì đâu". Tim tôi đập nhanh, hoàn toàn không thể kiểm soát được, nó như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi chạy đến bên em.

Em đáp lại rồi tạm biệt tôi:'' Quản lí đang gọi em, em đi đây, xin lỗi tiền bối nhiều ạ".

Và rồi em rời đi vô tình làm tuột mất vòng tay.

Jung Kook vẫn đứng thẫn thờ ở đó nhìn bóng lưng của Chae Young đang khuất dần, cúi người xuống nhặt lấy chiếc vòng tay xinh đẹp. Thật tốt, thế là có cớ được gặp lại em rồi

Cầm trên tay chiếc vòng mà em đánh rơi, tôi bất giác mỉm cười, Từ xa, Jin hyung cất lên tiếng hét trời ban của mình, nó đưa tôi thoát ra khỏi dòng suy nghĩ về Chae Young.

"Yah Jeon Jung Kook, mày làm gì mà đứng ngây ra đó từ nãy đến giờ vậy?"

"Nhanh ra xe đi về thôi"- Jin Pov's


...


Về tới kí túc xá, tôi nhanh chóng đi tắm , tắm xong tôi mặc một bộ đồ ngủ thoải mái, nhớ đến thứ gì đó tôi chạy lại mở túi lấy ra một chiếc vòng tay, rồi nằm xuống giường nhìn chiếc vòng tay ấy và nhớ  đến Chae Young cô gái sở hữu một giọng hát ngọt ngào đặc biệt ấy khiến trái tim tôi lay động. 


Người con gái cầm cây đàn guitar khoác trên mình bộ váy trắng cùng với mái tóc vàng và giọng hát quá đỗi yêu kiều ấy nó cứ hiện lên trong tâm chí tôi, khiến tôi chẳng thể nào ngủ được .


Tôi muốn liên lạc với em nhưng sao có thể, làm sao mới có thể liên lạc với em được đây ?


Lướt Naver tìm kiếm tên em, tôi muốn biết nhiều thứ về em hơn, ngạc nhiên hơn khi tôi biết cô ấy sống trong 1 gia đình gốc Hàn có truyền thống làm luật sư và không hề có ai đi theo con đường nghệ thuật. Năm 7 tuổi, cô ấy chuyển đến Úc. Rosé có tên thật là  Park Chae Young  hay Roseanne Park, sinh ngày 11/2/1997 tại Auckland, New Zealand.


Lướt Naver, youtube xem nhưng sở  thích, và những clip về em khiến tôi  càng muốn tìm hiểu kĩ hơn về Chae Young.


....


Lúc tôi như bế tắc không biết làm sao có thể  xin được phương thức liên lạc của em, nó khiến tôi bù đầu mấy ngày nay, bí bách khó chịu Jung Kook quết định lấy xe đạp của Nam Joon hyung đạp ra sông hàn hóng gió.


Đang lúc bế tắc tôi vô tình đụng phải em .







𝙥𝙤𝙡𝙖𝙧𝙤𝙞𝙙 𝙡𝙤𝙫𝙚 ♡𝓙𝓡Where stories live. Discover now