hai - 0611

136 12 3
                                    

Tối hôm 26, Tuấn Anh đang nằm coi phim trên giường, miệng nhai rộp rộp mấy miếng bỏng.

Ting

"Tuấn Anh, ai nhắn tin cho anh kìa!" Thanh Nhân từ nhà vệ sinh chui ra, hất đầu về phía chiếc điện thoại của cậu, "Xem ai nhắn điiii!"

Tuấn Anh cười, với lấy chiếc điện thoại ở giữa đệm.

Ngốc!

Nhô!!!!

Tớ đây?

Sao?

Có ai ở đấy không?

Ai á!

Nhân.

À vậy được rồi

Ngốc! đã bắt đầu một cuộc gọi

Chấp nhận / Từ chối

Gọi làm gì vậy?

Chấp nhận mauuu

Haizz

Bạn đã bắt đầu một cuộc gọi

Trường xuất hiện qua màn hình điện thoại của cậu, mặt cười nhởn nhơ, "Nhô~~"

Thanh Nhân đang nằm trên giường, nghe tiếng anh đội trưởng ngay lập tức ghé đầu sang, "Nữa hả?"

Tuấn Anh cười khổ, Trường nghe thấy Thanh Nhân nói liền nổi quạu, nói vọng qua màn hình, "Làm sao hả? Thằng này, không chịu được thì biến."

"Haizz, được rồi được rồi." Thanh Nhân ngồi dậy, xếp gọn gối và chăn, "Anh Tuấn Anh, nào xong thì gọi em về, em sang phòng của Khang."

"Đừng có về, tối anh mày sang phòng ngủ. Đi đi đừng về nhé!"

Thanh Nhân khó chịu, bực bội ra mặt, giơ nắm đấm doạ đánh Trường.

"Nhân." Tuấn Anh gọi, "Anh bật cam sau."

Thanh Nhân mặt ngắn tũn, lại quay về hướng camera chắp tay xin lỗi anh đội trường, "Sư huynh, em chỉ đùa thôi. Hai anh cứ vui vẻ nhe. Em đi, em đi."

Thằng bé mặt chán nản bỏ đi, không quên lấy mấy gói snack sang phòng Văn Khang.

Đợi cửa phòng đóng lại, Trường nhõng nhẽo, "Nhô~~"

"Làm sao hả, nay cậu làm nũng cái gì vậy!"

"Tớ nhớ cậu quá!!!"

"Vừa mới gặp nhau lúc ăn tối, nhớ cái gì đây?" Tuấn Anh bày ra vẻ thắc mắc.

"Lúc nào tớ cũng nhớ Nhô, được chưa?"

"Được rồi." Tuấn Anh thở dài.

"Mai tớ muốn được ra sân quá!"

"Cậu chưa khỏi hẳn mà, cứ giữ sức khoẻ cho tốt đi. Cậu mà ốm nặng hơn thì tớ phải làm sao đây, hả?"

"Tớ ốm thì cậu lo thôi, chứ có gì đâu..."

"Tớ lo thôi cũng là một vấn đề lớn rồi, ngốc ạ!"

"Mai Nhô phải đá hết mình vì tớ đấy."

𝟭𝟬𝟬𝟵 | 𝟬𝟲𝟭𝟭 | 𝗹𝗮𝗴𝗼𝗺Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ