Một ngày mới yên ả tại vương quốc Clover. Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, mấy thú rừng nhỏ chậm rãi nhảy ra kiếm ăn, tận hưởng buổi sáng an tĩnh, trong trẻo.
- Yaaaaa, 1998, 1999, 2000, cố lên nào anh Finral.
Chấn chỉnh lại một chút, buổi sáng an tĩnh ở đâu chứ ở Hắc Bộc Ngưu Đoàn thì không phải rồi.
Asta đang chống đẩy với tốc độ nhanh một cách kỳ lạ. Bên cạnh là anh Finral đang vừa thở hồng hộc vừa cố gắng dùng hai cánh tay run rẩy chống đỡ cơ thể lên xuống để bắt kịp thằng đàn em. Và dĩ nhiên, đâu có mấy ai chơi lại cái kiểu rèn luyện thân thể tới điên cuồng của Asta đâu.
- Finral vô dụng!
Gauche liếc mắt tặc lưỡi một cái.
- Hai người bạn thân của tôi cố lên.
- Finral cố lên nào, rồi chị đây sẽ ôm chú một cái nhé!
- Anh nghĩ cái gì mà lại hùa theo Asta ngu ngốc chứ!
Các thành viên đang ngồi xem trò vui, mỗi người lại chêm một câu, ồn ào náo nhiệt.
- Được rồi, giờ thì uống dược liệu để nhanh chóng khôi phục ma lực dù mình không có!
Asta bật dậy sau khi đã hoàn thành chỉ tiêu luyện tập của mình, rồi tu ừng ực thứ nước quen thuộc bất chấp cái mùi vị đáng sợ của nó.
- Anh Finral có uống không anh!
- Thôi chú cho anh xin đi.
Finral nằm gục xuống nền đất, hít thở như thể đó là điều cuối cùng anh có thể làm.
Ấy vậy mà anh ta vẫn cố bày trò tán tỉnh cho bằng được.
- Tui mệt rồi, phải có người hôn một cái tui mới dậy được cơ.
Mọi người chỉ liếc mắt ngán ngẩm, Asta lại đúng lúc lên cơn hùa theo.
- Em cũng cần có người hôn một cái thì mới có năng lượng luyện tập được ạ!
- Chụt!
...
...
...Cả thế giới như đóng băng sau tiếng da thịt chạm vào nhau. Mặt Asta đỏ bừng, máy móc quay đầu nhìn về người bên cạnh, dù cho việc đó hơi thừa thãi.
Làn gió nhẹ và mùi hương đặc trưng đã tố cáo danh tính người bên cạnh cậu là ai - Yuno - cũng là người vừa "chụt" cho cậu một cái trước mặt bàn dân thiên hạ.
Yuno mặt mày nghiêm túc nhưng tai lẫn gáy đều đỏ bừng nhìn chằm chằm vào Asta.
- Y-Y-Y-Yunooo c-cậu làm gì ở đây thế????
- Giờ cậu đã đủ năng lượng chưa?
- Hả???
Asta bị câu trả lời lạc đề đó làm cho đơ ra một lúc, sau mới nhớ ra cái lời mình vừa mới hùa với Finral mà bừng tỉnh.