IsaBachi (Ft. NagiReo)

126 16 1
                                    

Bachira Meguru là một người rất đáng yêu, hiếu động và toả nắng.

Từ ngoại hình tới tính cách đều thật ăn khớp với nhau, dễ đoán và vui vẻ.

Isagi Yoichi ngay từ lần đầu gặp mặt đã chợt nghĩ rằng cậu bạn mắt nai kia chắc hoà đồng lắm.

Tới khi tiến lại gần nhau, giao thiệp vài ba câu, Isagi lại cảm thán lần nữa cái gì mà cậu ấy cởi mở thật, và đáng yêu quá.

.

Isagi không phải là người tiếc lời khen, nhưng mới trong vòng hai tiếng đồng hồ, Isagi lịch thiệp đây đã vô thức khen người bạn mới gặp lần đầu gần ba chục lần đáng yêu, dễ thương, dễ cưng, muốn cắn quá (tuy rằng Isagi đang chối bỏ ý nghĩ này).

Bachira là một người bạn của Reo. Nay cậu bạn ấy ở xa tới thăm nên Reo kéo luôn người ta đi chơi cùng Isagi và Nagi. Dẫu rằng ban đầu Isagi đã nghĩ Reo thật vô tư quá, nhỡ Bachira thấy ngại thì sao. Tới lúc này thì Isagi đã hiểu vì sao rồi, Bachira đáng- à không, cởi mở và hoạt ngôn, lại cùng chung sở thích đá bóng nên chẳng thiếu chủ đề tán gẫu.

Ngược lại, cậu bạn có mái tóc hidden vàng nắng kia thấy Isagi ngồi đơ một chỗ mà gợi chuyện ấy chứ.

Nói ra thì cũng ngại, Isagi Yoichi này đâu phải kiểu nhát người lạ đâu, chẳng qua là bị cái người mặc sweater oversize đội mũ nồi kia hớp mất cái hồn mà thôi.

.

Nagi huých tay một cái vào người Isagi làm cậu ta suýt ngã húi hụi. Isagi ngơ ngác, làm Nagi cũng giật mình, cậu ta không nghĩ mình phát lực mạnh tới nỗi làm Isagi ngã đâu.

- Cậu thấy sao?

Nagi hếch mặt về phía gian trò chơi bên cạnh, tỏ ý muốn chiến cùng nhau.

- Đáng yêu.

Tầm mắt của Isagi lại hướng về cái thùng gắp gấu kế bên, nơi có mặt trời nhỏ toả nắng hút mất tâm trí cậu ta rồi.

- Ừ, Reo đúng là đáng yêu thật.

Nagi cũng theo hướng tầm mắt của Isagi mà quan sát một hồi, chỉ là sự chú ý của cậu ta va phải bạn Reo tóc tím đang đá đá vào thùng gắp thú bông vì đã gắp được nửa đường rồi còn rơi xuống.

-...??? ಠಿ⁠_⁠ಠ _ Isagi Yoichi

- ¯⁠\⁠(⁠°⁠_⁠o⁠)⁠/⁠¯ _ Nagi Seishirou





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 ∆ Một năm có 365 ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ