Đệ 0 chương một tự chương
Cập nhật lúc 2010-11-23 12:37:18 số lượng từ: 3606
PS: đây là tự chương, nhân vật chính xuyên việt trước đích một điểm tình tiết, không thích xem đích bằng hữu trực tiếp nhảy đến chương sau là được rồi.
...
"Thân yêu người chơi các bằng hữu, mọi người buổi tối tốt, ta là 'Yêu Ma GM007' ... 2025 năm tháng 10 10 ngày, sẽ là vĩnh viễn đáng giá chúng ta sở hữu : tất cả Yêu Ma nhóm: đám bọn họ ghi khắc đích thời gian; đêm nay, cũng chính là một cái tình cảm mãnh liệt bành trướng, phấn chấn nhân tâm đích ban đêm, bởi vì hơn mười giây sau..."
Yêu Ma Website Games đích video phát ra khí ở bên trong, GM muội muội cười tươi như hoa, mặc trên người trong trò chơi đích bó sát người trang phục thích khách, lồi lõm hấp dẫn, gợi cảm xinh đẹp.
Nghe nàng mềm mại đáng yêu mà tuyệt hảo đích thanh âm, vô số đang tại quan sát video đích Yêu Ma người chơi lập tức kích động lên.
Yêu Ma, là mấy năm gần đây thịnh hành toàn cầu đích một cái Game Online, tinh tế tỉ mỉ tinh mỹ đích trò chơi hình ảnh, sáng lạn hoa lệ đích kỹ năng hiệu quả, thú vị mười phần đích thăng cấp hệ thống, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục đích nội dung nhiệm vụ, cao nghĩ [mô phỏng] thật sự thao tác hình thức... Hấp dẫn vô số người chơi trầm mê trong đó, theo phía chính phủ công tác thống kê, Yêu Ma đích người chơi đã qua trăm triệu.
Đêm nay tám giờ cả, Trung Hoa khu đích sáu đại bang phái đem liên thủ chém giết Yêu Ma đích chung cực BOSS "Tử La Huyễn Linh Hương" .
Ba năm qua, toàn cầu người chơi lần lượt nếm thử khiêu chiến "Tử La Huyễn Linh Hương", kết quả không một thành công. Lúc này đây, "Ngạo Chiến Thiên hạ" các loại:đợi_ Trung Hoa khu sáu đại bang phái chuẩn bị trọn vẹn nửa năm thời gian lần nữa xuất kích, tham chiến đích mấy ngàn người toàn bộ đều là thao tác kỹ thuật vượt qua thử thách đích max level người chơi, nghe nói có tám phần thắng lợi đích nắm chắc.
Như thế long trọng đích hành động tại Yêu Ma đích trong lịch sử điên cuồng.
Tin tức một truyền ra, liền lập tức hấp dẫn cơ hồ sở hữu : tất cả Yêu Ma người chơi đích chú ý, Yêu Ma Website Games cũng đúng lần này khiêu chiến tiến hành toàn bộ hành trình trực tiếp.
"... Bọn hắn có thể thành công đẩy ngã 'Tử La Huyễn Linh Hương' sao?"
"Để cho chúng ta mỏi mắt mong chờ! ! !"
GM muội muội cười dịu dàng mà vung lên bàn tay như ngọc trắng, sau lưng bối cảnh trong khắc lấy "Yêu Ma" hai chữ đích đại môn từ từ mở ra, đầy trời mỹ lệ đích hào quang chiếu rọi, một tòa nguy nga đích cung điện hiển hiện ra. Cửa điện mở rộng, bên trong u ám đích, phảng phất cất dấu nhắm người mà phệ đích Yêu Ma.
Tại đây, đúng là Tử La Huyễn Linh Hương đích hang ổ, Yêu Ma Điện.
...
Yêu Ma Điện phía đông cách đó không xa, sơn cố u tĩnh ở bên trong, bóng cây xanh râm mát khắp nơi trên đất, từng chích mắt đỏ váy hồng, dáng vẻ thướt tha mềm mại đích "Xích Đồng Yêu Mị" chậm rì rì mà đi tới đi lui. Cái này Xích Đồng Yêu Mị là 99 cấp đích quái vật hình người, tạo hình xinh đẹp, lại huyết dày phòng cao, tổn thương cũng cao, từ trước đến nay có rất ít người chơi tới đây đi train level.