Di Gioi Duoc Vuong 3

620 0 0
                                    

Đệ nhị bốn chương chân chính đích cuồng nhân

"Mộc linh lực!"

Nhìn đến nhiếp không thi thả đi ra đích linh lực, lập tức một trận kinh hô vang lên. Chung quanh điệu đầy đất đích con ngươi, không nghĩ tới trong truyền thuyết đích mộc linh sư cư nhiên thật đích tồn tại, mà lại đi tới linh ngự thành, tịnh trở thành dược tâm điện đích đệ tử, hiện nay, còn chân chân thiết thiết địa xuất hiện tại chính mình đích trước mặt.

"Biến dị mộc linh lực!"

Hai người cơ hồ đồng thời phát hiện nhiếp không linh lực đích dị dạng, lại là thất thanh kêu lên.

Trong đó một cái thanh âm là triều động phát ra, hắn ở bên cạnh quan khán đích thời gian lâu nhất, trong lòng đối với nhiếp không là càng lúc càng kinh kỳ, trước ăn xuống hàm có kịch độc đích trái cây mà không trúng độc tựu đủ chọc người chú mục , hiện tại lại phát hiện hắn tu luyện đích mộc linh lực, còn là biến dị mộc linh lực.

Ngoài ra người đó tắc là miêu ca.

Nàng kia trương yên hồng đích miệng nhỏ chút chút mở ra, nhìn hướng nhiếp không đích mắt đẹp trung lấp lánh lên kỳ dị đích quang mang, mộc linh sư vốn là hiếm thấy, trước mắt đích cái này mộc linh sư cánh nhiên còn cùng chính mình một dạng, là có được biến dị linh lực đích linh dược sư. Thiên linh đại lục rộng rãi vô ngần, hai cái loại này linh dược sư đụng tới một khối đích tỷ lệ nhỏ đến thương cảm, nhưng hôm nay như thế tiểu tỷ lệ đích sự tình lại phát hiện tại này linh ngự thành đích "Dược sư hội" .

"Ân..."

Hoài tùng đích tiếng rên rỉ đem chung quanh chúng nhân đích ý thức đều kéo trở về.

Lúc này, mọi người mới phát hiện nguyên bản còn cực là thống khổ đích hoài tùng càng đem thân khu hoàn toàn thư triển đi. Trong mũi thỉnh thoảng địa hừ nhẹ một tiếng, nhìn hắn thần tình lại là vô bì thích ý, vô bì thoải mái, mà hắn thể biểu đích u lục, tắc chính lấy cực nhanh đích tốc độ tại không ngừng tan biến!

Không, không phải tan biến, mà là men theo hoài tùng đích cánh tay hướng hắn đích hữu chưởng hội tụ.

Không đến một phút đích thời gian, sở hữu đích u lục chi sắc đều tại hoài tùng đích chưởng tâm ngưng súc thành một đoàn. Nhiếp tay không chỉ một niết, kia đoàn lục khí liền bị hắn đích linh lực dẫn dắt đi ra, rơi vào chính mình đích lòng bàn tay. Chích nháy mắt, lục khí liền toàn bộ thấu qua chưởng tâm chìm vào nhiếp không thể nội.

Miêu ca ngạc nhiên địa chớp nháy lên mỹ lệ đích con ngươi, lúng túng đích nói: "Ngươi, ngươi đem hắn sở trong đích độc đều hấp đến chính mình đích trong thân thể đi ?"

"Không sai."

Nhiếp không khẽ cười lên gật gật đầu, điểm này lục khí kinh tiểu gia hỏa nồng súc sau, cũng lại một giọt đích bộ dáng, bị "Hỏa thụ ngân hoa" hấp thu cũng lại búng tay gian đích sự.

Miêu ca sân xem líu lưỡi, sự thực đặt tại trước mắt, không phải do nàng không chấn kinh.

Trước kia nhiếp không phục dùng đích nửa phiến lục quả tuy hàm có kịch độc, khả kia đến cùng là trái cây. Mà lúc này bị nhiếp không hấp thu đích đồ vật lại là hoàn toàn do độc dịch ngưng súc mà thành, so nàng từ hoài tùng thể nội dẫn dắt đi ra đích lục khí nồng liệt mười mấy lần, tựu như vậy bị nhiếp không mặt không đổi sắc địa hấp thu ?

Di Gioi Duoc VuongWhere stories live. Discover now