Đệ nhất bảy chương chỉ là dọa dọa ngươi!
"Oanh!"
Một chích linh thú cự trảo phách ra" kia danh vừa tránh qua hai lần công kích đích nội thành đệ tử né tránh không kịp, kêu thảm lên té bay ra ngoài. ()
Rớt đất đích nháy mắt, hai chích thô tráng đích chân trước liền không chút lưu tình địa hướng hắn đạp tới, kia nội thành đệ tử cuống cuồng lăn lộn, cố nén đau đớn nhảy đánh mà lên.
"Hô!"
Mấy không thể nghe đích tiếng xé gió trung, một đạo ung thũng đích thân ảnh đột nhiên xông đi ra, một quyền oanh hướng hắn lồng ngực. Chăm chú vừa nhìn" cư nhiên là hai cái thân khu dựa sát cùng một chỗ, khả không phải là đột nhiên từ linh thú quần trung tan biến đích nhiếp không hai người, kia nội thành đệ tử sợ đến tâm kinh đảm chiến.
Xem kia công kích đích thế tử, nếu là bị kích bay ra ngoài, một khắc sau chắc chắn bị điên cuồng đích linh thú xé thành mảnh vụn! Lục mang chợt lóe, kia nội thành đệ tử vội vàng khởi động "Thúy văn ngọc thiển", .
Phanh đích một tiếng chấn vang" kia nắm tay hãn nhiên oanh tại hắn trước ngực đích hộ tráo thượng, dày đặc đích lục choàng một trận chập trùng, đem công kích hóa tán ở vô hình, lại như cũ nhượng kia nội thành đệ tử kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh. Khả ngay sau đó" kia đạo thân ảnh lại cao cao nhảy lên" lại là một quyền hướng hắn đỉnh đầu oanh lạc!
"Đừng giết ta!",
Kia nội thành đệ tử kinh hãi muốn chết, "Hoảng hốt đích tê kêu, lục u u đích thúy văn ngọc phiêu hộ tráo, đem hắn tuyệt vọng đích nhãn thần thể hiện rồi đi ra.
Hắn nhìn ra được, nhiếp không đích kia một quyền tuyệt đối đã điều động thể nội sở hữu đích linh lực, nếu là rơi tại hắn đỉnh đầu" tuyệt đối khả nháy mắt vụn phấn "Thúy văn ngọc điệp "Hộ tráo" nhượng hắn não đại nở hoa khẩu hắn còn không muốn chết, càng không nghĩ như vậy oan uổng địa tại huyễn tượng trong không gian bị nhiếp không giết chết.
"Cuồng tay!"
Nơi không xa đích hai danh nội thành đệ tử nhìn đến này một màn, kinh hãi thất sắc, tưởng muốn xông đi tới cứu viện, lại bị linh thú cấp gắt gao quấn chặt, hiểm tượng hoàn sinh.
"Đông!"
Kia chích nắm tay thế tử bá liệt" khả tại sau cùng quan đầu lại là chích nhè nhẹ một gõ, giòn minh thanh trung, kia nội thành đệ tử nhắm mắt lại kêu thảm lên.
"Ha ha, vị sư huynh này đừng sợ" ta là người tốt, làm sao có thể tại sáu điện đại bỉ trung giết người ni, kỳ thực, ta chỉ là tưởng dọa dọa ngươi mà thôi!", hí chư đích trong tiếng cười lớn, nhiếp không bóng mờ chợt lóe, đà lên miêu ca lại một lần khoái tốc địa trốn vào linh thú quần trung, yểu vô tung ảnh.
Thuấn tức hậu, một đạo lục sắc quang trụ đột nhiên từ trên cao choàng lạc, che phủ lên kia nội thành đệ tử đích thân khu, đem hắn quyển ra huyễn tượng không gian.
"Nhiếp không, cấp lão tử đi ra *..."
"Lén la lén lút, dấu đầu lộ đuôi đích tính cái gì bản sự, ngươi nếu là dám chạy đến lão tử trước mặt" lão tử nhất định một quyền liền tống ngươi ra huyễn tượng không gian!"