Di Gioi Duoc Vuong 2

1.1K 0 0
                                    

Đệ nhất năm chương Ngàn Linh dược hội

Cập nhật lúc 2010-12-24 12:06:28 số lượng từ: 9483

Mười hai tháng 30, Linh Bảo Các đem tại Kế Dương thành tổ chức "Ngàn Linh dược hội" đích tin tức tại ngắn ngủn trong vòng vài ngày liền tại đại thành đế quốc lan truyền ra.

Cái gọi là "Ngàn Linh", cũng không phải là thật là suốt một ngàn chủng linh dược, đây chỉ là nói về, nhưng xuất hiện ở "Ngàn Linh dược hội" đích linh dược phẩm chủng tuyệt sẽ không thiếu.

Nghe nói, đế quốc hoàng thất, cách phong Khúc gia, ban đêm thương khuyết gia, Kế Dương Nhiếp gia các loại:đợi_ thế gia đại tộc đều nhận được Linh Bảo Các, thì ra là Lạc thành Mộ gia đích mời. Đối với mấy cái này đại gia tộc mà nói, mỗi trở lại Linh Bảo Các đích "Ngàn Linh dược hội" đều là lần thứ nhất bù đắp nhau đích cơ hội tốt.

Bỏ thế gia vọng tộc, đại thành đế quốc cảnh nội đích mấy cái Linh Sư tông phái cùng một ít trung đẳng gia tộc, thậm chí là số ít danh vọng có phần lấy đích linh dược sư cũng nhận được Linh Bảo Các phát ra đích thiệp mời. Đương nhiên, tại loại này khó gặp đích thịnh hội ở bên trong, càng nhiều là tiểu gia tộc hoặc Linh Sư đều không mời mà tới.

Trong chuyện này nguyên nhân chủ yếu, tựu là mỗi lần đích "Ngàn Linh thịnh hội", một ít đại gia tộc đều đem quá thừa đích linh dược hoặc dược thảo lấy ra bán, giá cả còn có thể tương đối tiện nghi. Cái này cơ hội đối (với) những cái ...kia tiểu gia tộc hoặc không có nhà tộc làm chỗ dựa đích Linh Sư mà nói, tuyệt không cho bỏ qua.

Vì vậy, cách 30 ngày còn có sáu, bảy ngày đích thời điểm, mà bắt đầu có lạ lẫm Linh Sư theo bốn phương tám hướng tiến vào Kế Dương thành. Hơn nữa, theo Linh Bảo Các tổ chức "Ngàn Linh dược hội" đích thời gian không ngừng tới gần, đi vào Kế Dương thành đích nhân số bắt đầu bày biện ra liễu~ bộc phát thức đích tăng trưởng.

Tại một loại sôi trào đích trong không khí, Kế Dương thành rốt cục đi tới mười hai tháng hai mươi chín.

Còn có một ngày thời gian, Ngàn Linh dược hội mới bắt đầu. Bất quá Linh Bảo Các chung quanh đã tràn đầy bóng người, rất nhiều Linh Sư mặc dù là không có chuyện gì, cũng muốn ở bên cạnh dừng lại lề mề, quen thuộc quen thuộc phụ cận đích hoàn cảnh, dù sao ngày mai đích dược hội tựu là tại Linh Bảo Các hai bên đích trong trang viện cử hành.

Đối với bên ngoài đích huyên náo, Linh Bảo Các tự không có cái gì bất mãn. Mấy ngày nay, Linh Bảo Các đích dược vật cùng linh dược đích lượng tiêu thụ bạo tăng liễu~ gấp hai.

"Đại ca, ngươi nhìn, cái kia hình như là Nhiếp gia {Luyện Dược đường} đích Thiên Tâm đại sư a?" Linh Bảo Các nội, một gã đang tại chọn lựa dược thảo đích nam tử trẻ tuổi trong lúc lơ đãng ngẩng đầu thoáng nhìn thẳng vào lầu hai đích ba đạo bóng lưng, con mắt đột nhiên sáng ngời, nhịn không được đụng đụng đứng ở bên cạnh đích tráng hán.

"Đúng vậy, chính là hắn, nhãn lực không tệ lắm." Tráng hán kia nhếch miệng cười cười, đưa tay tại nam tử trẻ tuổi trên bờ vai nặng nề vỗ, một bộ "Ta là tin tức linh thông nhân sĩ" đích thần sắc, thần thần bí bí đích nói, "Lão đệ, ngươi biết hai cái lão người đằng sau thiếu niên kia là ai chăng?"

Di Gioi Duoc VuongWhere stories live. Discover now