.
Đệ 〇 ba chương bằng chứng!
PS: bổ mười hào đích đệ nhất càng...
Thấy nhiếp không phủ quyết chính mình đích kiến nghị, mộc lãnh tinh có chút sá dị đích nói: "Không thưởng, có thể nào làm ra 'Kim đỉnh tua cờ, tam di chỉ đối với 'Yểm linh hắc ma đằng, dạng này đích độc thảo có điểm nghiên cứu, luyện dược trị bệnh lại là không thiện trường? Tưởng thông qua chính đáng đích thủ đoạn được đến dược thảo, cơ hồ không khả năng."
Nhiếp không cười nói: "Không phải còn có ta sao?"
"Ngươi?"
Mộc lãnh ngẩn người, tức thì liền chút chút lĩnh, nói", ngươi cũng là linh dược sư, nhưng lại còn có thể áp chế tự thân đích âm khư huyết mạch căng quá mười tám tuổi, trị bệnh đích thủy chuẩn xác thực so tam di muốn cao. Như đã như thế, ba yêu liền cùng ngươi quá đi xem xem, nghĩ đến cũng dây dưa không được bao dài thời gian.
Nhượng nhiếp không một mình lưu tại hữu nhạn thành, mộc lãnh tinh có thể nào yên tâm?
"Tam di, ta một cá nhân là được rồi, ngươi", ", nhiếp không võng nói đến này, lại hiện mộc lãnh tinh đã xoay người hướng bên biên đích đường phố đi tới, nhiếp không chỉ có thể đành chịu địa đem mặt sau đích lời nuốt trở về, bước nhanh cùng đi theo. Án chiếu tâm đem đích cảm ứng cùng tiểu gia hỏa đích nhắc nhở", kim đỉnh tua cờ" sở tại đích vị trí chính ở bên kia, càng huống hồ đang có hảo mấy cái linh dược sư cũng hướng bên kia mà đi.
Nhiếp không cùng mộc lãnh tinh thuận theo đường phố hành tẩu mấy phút, đi tới một tòa phú lệ đường hoàng đích trang viện mặt ngoài, ngoài cửa bậc thềm trước nhốn nha nhốn nháo đích, tụ đầy linh dược sư đích thân ảnh. Những...này gia hỏa tụm năm tụm ba địa thầm thì lên, thỉnh thoảng địa ló đầu hướng môn nội nhìn quanh, thần sắc bất nhất nhi túc (nhiều loại).
Trên cửa treo móc đích bài biển thượng điêu khắc lên "Lâm phủ" hai chữ, mà tại môn khẩu vị lâu, đứng lên bốn danh trung niên thủ vệ, còn có một danh quản gia mô dạng đích lão đầu tử.
'..."
"Mau nhìn! Lại ra tới một cái !"
"Người này là chúng ta xương quốc đích, giống như là tứ phẩm linh dược sư ni!"
"Kêu, nhân gia ngũ phẩm, lục phẩm đích linh dược sư đều không có biện pháp, hắn một cái tứ phẩm linh dược sư cũng chạy đi mất mặt xấu hổ, thật là tưởng 'Kim đỉnh tua cờ, tưởng điên rồi. Giống ta tựu tuyệt không tiến vào gom náo nhiệt, hắc hắc, ta sang năm liền có thể đề thăng làm ngũ phẩm linh dược sư, khả so với hắn mạnh hơn nhiều."
"..."
Nghe được ngoài cửa đích huyên náo biến được vang sáng lên, nhiếp không bận giương mắt nhìn lên, chỉ thấy một danh trung niên nam tử chính mặt đen lên đành chịu địa từ bên trong đi ra, trong tay còn cầm cái báo hỏng đích dược đỉnh, hiển nhiên cũng là trị bệnh vô công, dược đỉnh trung kia điều thật dài đích khe nứt tựa tại cười nhạo hắn đích vô năng.
Đối với nhiếp không mà nói, người khác thất bại tự nhiên là chuyện tốt. Từ lúc nghe được tiểu gia hỏa đích tiếng kêu sau, những...kia tưởng muốn giành lấy "Kim đỉnh tua cờ" đích linh dược sư liền đều là hắn đích đối thủ, muốn là bệnh nhân bị bọn họ chữa khỏi, "Kim đỉnh tua cờ" cũng lại không hắn việc gì . Tâm niệm gian, nhiếp không đã tách ra đám người, hướng lâm phủ đại môn đi tới.