Trống trải trong đình viện thế là thêm ra mười mấy thân ảnh, quỷ sứ nhóm khoác lên đen như mực áo choàng tùy theo Công Tôn Li sai sử, đều có chút luống cuống tay chân.
Nàng lấy không khí là lò luyện bắt đầu tu kiếm, một điện nhiệt độ nóng rực, rất nhiều quỷ sứ cũng nhịn không được đem trên mặt hình dạng mặt nạ quái dị lấy xuống, lộ ra mặt đầy mồ hôi.
Công Tôn Li cùng Ân Quyết đều là đúc kiếm sư, cũng không chịu nhiệt độ nóng bỏng ảnh hưởng.
Hai người hai người bạch y tung bay, tại không khí lò luyện bên cạnh không chút phí sức, động tác nước chảy mây trôi trong mang theo một cỗ mỹ cảm, chính đem Xích Luyện thạch và rất nhiều linh vật ném vào lò luyện bên trong.
Đúc kiếm một đạo bên trong, Công Tôn Li là nhất cử thế vô song đúc kiếm sư, nàng đạo cảnh tu vi cùng cảm ngộ đều không ở đã từng là Minh Cảnh dưới.
Nhưng giờ phút này Minh Cảnh lại không có tâm tư thưởng thức Công Tôn Li tinh diệu tuyệt luân đúc kiếm thủ pháp.
Nàng chỉ là đứng tại đình viện xa xa trong góc, đem cả người đều giấu ở đại thụ dưới bóng tối, trong tay áo tay nắm chặt, ánh mắt không nhúc nhích ngắm nhìn treo giữa không trung Trích Tinh kiếm.
Trích Tinh kiếm năm đó tổn hại xấu cực kỳ triệt để.
Coi như có thể chữa trị, cũng cần một đoạn thời gian rất dài, nhưng Minh Cảnh cho tới bây giờ không có di động bước chân.
Công Tôn Li cùng Ân Quyết chữa trị bao lâu, nàng thế là đứng tại chỗ bao lâu.
Khổng Tri Ức không biết lúc nào từ Đông Hải hồi đến chợ quỷ dưới đất, đứng tại đình viện trung ương nhìn xem Công Tôn Li cùng Ân Quyết hai người động tác, dường như như có điều suy nghĩ, tiếp lấy lại nhìn một chút ẩn ở trong bóng tối Minh Cảnh, không khỏi thở dài một tiếng.
Hồi lâu sau, Công Tôn Li thở phào ra một hơi thở, lạnh nhạt trên mặt mũi hoàn toàn trắng bệch, khóe môi chảy ra điểm điểm vết máu, tay áo trắng vung lên, được Trích Tinh kiếm kia cỗ lưu quang dần nhạt đi.
Không khí lò luyện theo linh khí thu liễm chậm chạp tiêu tán, quỷ sứ nhóm nhìn một chút Khổng Tri Ức, im lặng rời đi đình viện.
Ân Quyết duỗi tay vịn chặt Công Tôn Li, trên mặt thần sắc lo lắng.
Minh Cảnh tâm nháy mắt nhảy động lên, tay áo hạ thủ buông ra, mang ra vết máu nổi nhỏ xíu đau đớn, thấp mắt mới phát hiện lòng bàn tay đều là dinh dính mồ hôi.
"Minh Cảnh." Công Tôn Li đối Ân Quyết cười một chút, thanh âm nhẹ nhàng, quay đầu nhìn về phía Minh Cảnh: "Trích Tinh kiếm sửa xong."
Minh Cảnh ngước mắt đối đầu Công Tôn Li cười chúm chím ánh mắt, nhấc chân muốn đi, mới phát giác bản thân không biết đứng bao lâu, chân đều tê dại, bước chân nặng dị thường.
Nàng hít sâu một cái khí, bước về phía trước một bước, dưới chân cảm giác xốp, chính là lúc trước chôn Tẩy Kiếm thạch lúc lấy ma khí vung đi bụi đất.
Minh Cảnh cúi mắt vừa thấy, kinh ngạc thất thần một lát, không khỏi cười ra tiếng, trong lòng lại không có một chút do dự, sải bước đi hướng Công Tôn Li, ở rất nhiều người trong tầm mắt đưa tay tiếp qua chuôi này chữa trị sau Trích Tinh kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chính Đạo Ánh Sáng Đã Hạ Tuyến | Minh Tiểu Thập
General FictionTác phẩm: Chính Đạo Ánh Sáng Đã Hạ Tuyến Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (134 chương) Số lượng...