Khổng Tri Ức sau khi trở lại, chợ quỷ dưới đất sự vụ tự nhiên vẫn thuộc về nàng xử lý.
Nghe nói lĩnh chủ đại nhân nhìn thấy bạch ngọc án thượng đống kia thẻ ngọc lúc mặt đều đen, không nói hai lời liền muốn đi ra ngoài, đáng tiếc bị quỷ sứ tay mắt lanh lẹ đè lại, chỉ có thể cam chịu số phận tiếp tục làm trâu làm ngựa.
Minh Cảnh dùng chút thời gian vững chắc hảo đệ bát cảnh tu vi, nhấc chân vừa bước ra khỏi cửa phòng, một cái quỷ sứ đã tiến lên đón, cung kính mở miệng: "Minh sử, chủ thượng để thuộc hạ mang ngài đi một chỗ."
"Địa phương nào?" Minh Cảnh thuận miệng hỏi.
Quỷ sứ không có trả lời, chỉ là nói "Ngài theo thuộc hạ đến là được", tiến lên một bước tại phía trước dẫn đường.
Minh Cảnh hững hờ ánh mắt tại là có chút trịnh trọng, đáy mắt sinh ra một điểm tò mò, theo quỷ sứ một lộ ra Lãm Nguyệt Điện, xuyên qua chợ quỷ dưới đất rất nhiều nơi, ở một tòa bên hồ dừng bước lại.
Bầu trời xanh thẳm, nước hồ tràn ra, mặt hồ thấu sáng như gương, giữa hồ trung ương đứng thẳng một tòa thủy tạ, cây xanh râm mát, như tiên cảnh thần bí tú lệ.
Minh Cảnh cho tới bây giờ không biết hạ chợ quỷ bên trong sẽ có thế này một tòa thủy tạ, đứng yên tại chỗ hơi kinh ngạc.
"Minh sử, chủ thượng liền tại bên trong." Quỷ sứ nói xong câu đó, hướng Minh Cảnh cúi người hành lễ, quay người rời đi, bên hồ thế là chỉ còn Minh Cảnh một người.
Nàng ngắm nhìn bốn phía một vòng, cất bước vọt qua nước hồ, thân hình nhẹ nhàng rơi vào thủy tạ thượng, không còn thưởng thức phong cảnh, mà là ẩn giấu đáy lòng điểm kia tò mò vẫn luôn hướng vào phía trong đi, sau một hồi nhìn thấy một đạo mặc quần áo đỏ bóng lưng.
Kia là Minh Cảnh rất màu sắc quen thuộc, lại không phải Mộ Dung Sí thường xuyên mặc kia bộ áo đỏ, mà là hình như nhân gian nữ tử thành hôn lúc mặc áo cưới, đỏ đến thắng hỏa, biểu tượng vui mừng.
Ăn mặc áo cưới Mộ Dung Sí!
Minh Cảnh hô hấp trì trệ, trong đầu suy nghĩ mơ hồ, thả nhẹ bước chân sau chậm rãi đi qua.
Mộ Dung Sí dường như có cảm giác, bóng lưng khinh động, ở Minh Cảnh sáng rực ánh mắt dưới cái nhìn chăm chú ngoái nhìn, thấy là Minh Cảnh sau nhẹ cười nhẹ, thanh âm dịu dàng: "Minh Cảnh, ngươi tới rồi."
Minh Cảnh bước chân nháy mắt dừng lại, trong con ngươi đều là Mộ Dung Sí thân ảnh, con mắt không nhúc nhích, giống như là ngây dại.
Nàng cho tới bây giờ đều biết Mộ Dung Sí ngày thường cực kỳ đẹp đẽ, ngũ quan tinh xảo vô song, gương mặt kia tuỳ tiện có thể điên đảo chúng sinh. Áo đỏ thắng hỏa, câu môi cười ra lúc đều là ngôn ngữ miêu tả không ra phong thái, để người trầm luân.
Thế nhưng chút Mộ Dung Sí, tựa hồ cũng không có hôm nay Mộ Dung Sí đẹp mắt. Một con mắt, Minh Cảnh thế là cũng không dời đi nữa ánh mắt, cũng không nghĩ dịch chuyển khỏi, chỉ muốn vẫn luôn nhìn đến địa lão thiên hoang.
Đồng dạng áo đỏ, bởi vì là áo cưới nguyên nhân, trên áo bào thêm ra rất nhiều hoa văn, vạt áo kéo tới đất thượng, bên hông buông thõng rất nhiều tô điểm, không giống như trước áo đỏ đơn giản, rườm rà bên trong lộ ra trang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chính Đạo Ánh Sáng Đã Hạ Tuyến | Minh Tiểu Thập
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Chính Đạo Ánh Sáng Đã Hạ Tuyến Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (134 chương) Số lượng...