Chương 76: Ngươi không có tư cách

1K 105 21
                                    

Minh Cảnh khẽ cười một tiếng, ôm lấy Mộ Dung Sí một đường tiến vào Vân Vụ tuyệt địa, ở một tòa cao vút trong mây trước cung điện nhìn thấy đi theo Mặc Bất Dư.

Cái sau ánh mắt khó hiểu, đối Mộ Dung Sí cúi đầu, thanh âm trầm thấp: "Thấy qua... Minh sử phu nhân."

Mộ Dung Sí khẽ giật mình, tiếp lấy liếc Minh Cảnh liếc mắt, nhàn nhạt vượt qua Mặc Bất Dư, cũng không theo tiếng, đem một cái màu đỏ hồ ly mặt nạ phủ ở trên mặt, ngồi ngay ngắn Đại điện chủ tòa, hướng Minh Cảnh chuyển tới một ánh mắt, hàm kiều mang mị.

Minh Cảnh bật cười, bước đến Mộ Dung Sí bên cạnh ngồi xuống, đối Mặc Bất Dư đạm thanh phân phó: "Bọn người đến đông đủ về sau, ngươi cùng một chỗ mang vào."

Nói đến đây, Minh Cảnh trên mặt thần sắc trêu tức, trên môi móc ra một sợi phức tạp u ám nụ cười: "Trước hết nhất mang Đàm thị nhất tộc tu sĩ tiến đến."

Tam giới trò chuyện ở Nhân giới cùng Yêu giới trong mắt là một kiện đại sự, bởi thế từ trước đến nay yên lặng không có người ở Vân Vụ tuyệt địa giờ phút này đầy đất là tu sĩ.

Ngoại trừ lâu nghe Minh Cảnh chi danh cũng không duyên nhìn thấy nguyên nhân bên ngoài, càng nhiều hơn chính là tò mò trò chuyện kết quả. Dù sao cũng là việc quan hệ thiên địa an nguy, chúng sinh tồn vong sự kiện lớn.

Thánh địa đại năng cùng thánh địa đệ tử tề tụ một chỗ, nhưng không phải sở hữu tu sĩ đều có thể trình diện.

Bởi vậy sẽ có Đàm thị nhất tộc tinh thông trận đạo tu sĩ đến đây, lấy trận pháp lưu màn chi thuật đem Vân Vụ tuyệt địa bên trong phát sinh sự tình báo cho tại chúng.

Đây cũng là Minh Cảnh mệnh Ma tộc lập được kia ba tấm bia đá nguyên nhân chủ yếu. Báo thù bước đầu tiên, từ làm nhục tôn nghiêm bắt đầu.

Vạn Tượng Đạo tôn, Nhân giới Giới chủ cùng Thiên Cơ Các cao cao tại thượng, vạn người kính ngưỡng, kia Minh Cảnh trước hết đưa các nàng từ trên thần đàn kéo xuống.

Nợ máu phải trả bằng máu, Minh Cảnh cùng Mộ Dung Sí bị tổn thương, những người kia đều muốn trả lại gấp đôi.

"Là." Mặc Bất Dư trầm thấp đáp ứng, phất tay an bài một đám Ma tộc cùng quần áo đen quỷ sứ phân lập các nơi, mang theo một đội Ma tộc ma vệ ra điện đi, chỉ chốc lát sau liền mang đến mấy tay nắm trận kỳ tu sĩ.

Một người cầm đầu là một thanh niên mặc áo trắng nam tử, thần sắc ôn nhuận, chính là Đàm thị nhất tộc thiếu tộc chủ, Đàm Tiểu Mộc tộc huynh.

Tiến bọc hậu, Đàm thị Thiếu chủ đối Minh Cảnh khom người thi lễ, mặc dù trong lòng tò mò Mộ Dung Sí thân phận, nhưng cũng bất quá nhiều nhìn quanh, dẫn sau lưng tộc nhân đứng ở trong góc.

Trên tay hắn trận kỳ phát ra ám quang, quanh thân linh khí phun trào, rất nhanh vải đạo trận pháp tiếp theo, cùng gian ngoài trận pháp hô ứng lẫn nhau, đem Vân Vụ tuyệt địa phong cảnh truyền lại đến trong trời đất các nơi.

Nhân giới Bắc Hoang chỗ sâu.

Một cái cô gái mặc áo trắng chậm rãi từ trên ngọn núi đi xuống, nói là bạch y, chẳng bằng nói là nhiễm tận máu tươi, chỉ có góc áo là màu trắng một bộ huyết y.

[BH][Hoàn] Chính Đạo Ánh Sáng Đã Hạ Tuyến | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ