Chương 118: Niên thiếu (4)

460 38 3
                                    

Nàng giương mắt nhìn qua, đúng lúc nghênh tiếp kiếm tu sáng tỏ mà thanh như nước hồ mắt, trong lòng khẽ giật mình, đưa tay tiếp qua kia đóa hoa hồng nhỏ, cúi mắt nhìn một chút, mới úp úp mở mở nói: "Không phải đóa hoa này."

"Ta muốn hoa là Thủy Vân hoa." Mộ Dung Sí khống chế tiếng tim đập, khoảng cách gần nhìn xem Minh Cảnh mặt, thanh âm đều không tự giác thả nhẹ, cúi thấp xuống mặt mày, nhìn qua cực giống dịu dàng nhu thuận cô nương.

Ai có thể nghĩ tới thế này một vị cô nương, sẽ là Yêu giới bên trong mạnh mẽ đâm tới, làm việc vô pháp vô thiên Tiểu Huyền chủ Mộ Dung Sí đâu?

Minh Cảnh mấy năm trước theo sư tôn đến Yêu giới Huyền Hoàng Điện lúc, chỉ xa xa thấy qua Mộ Dung Sí liếc mắt.

Khi đó nữ tử áo đỏ thắng hỏa, đứng ở bốn phía yêu tu bên trong tứ trương dương, nụ cười rực rỡ bộ dáng, đến nay còn rất khó quên.

Nàng ngưng lấy Mộ Dung Sí trương này rất bình thường khuôn mặt, trong lòng cảm thấy thú vị, vốn là nhớ khi còn tấm bé duyên phận cho một đóa hoa cũng không có gì, bây giờ lại thay đổi chủ ý, trả lời thanh âm đạm mạc: "Cô nương muốn Thủy Vân hoa?"

Mộ Dung Sí ánh mắt sáng lên, dùng sức chút lấy đầu, ánh mắt ngưng lấy trên tay hoa hồng nhỏ, ý nghĩ trong lòng là: Khổng Tri Ức nói Tàng Kiếm Các Tiểu Các chủ trời sinh tính đạm mạc, không hiểu nhân tình, có lẽ cũng không phải thật.

Đã Minh Cảnh có thể đem hái tới tiểu hồng hoa tặng cho nàng, kia Thủy Vân hoa chắc cũng có thể a?

"Nha." Minh Cảnh nhàn nhạt lên tiếng, không để lại dấu vết quan sát Mộ Dung Sí vài lần, khóe môi tựa hồ cắn câu một chút, ngữ khí không thay đổi: "Cái kia không biết cô nương cầm thứ gì đến cùng ta đổi Thủy Vân hoa?"

"Lấy đồ đổi?" Mộ Dung Sí ngơ ngác lặp lại lần nữa, đón Minh Cảnh lạnh nhạt ánh mắt hậu tri hậu giác, cuối cùng từ mỹ nhân kinh diễm tâm thần trong hoảng hốt lấy lại tinh thần.

Thủy Vân hoa cùng hoa hồng nhỏ cũng không giống nhau, hoa hồng nhỏ sở trường sơn dã khắp nơi có thể thấy được, Thủy Vân hoa lại là tập thiên địa linh khí tạo ra linh hoa.

Nước treo ở mây mù phía trên, lấy thiên địa linh khí cùng nhật hoa, ánh trăng giao xoa mới ngưng ra một đóa, sinh tại Ngũ Tuyệt nhai bên trong tiểu động thiên phúc địa, tự nhiên không thể đánh đồng.

Mộ Dung Sí nghĩ như vậy, trong lòng sinh ra chút mất mát, nhìn nhìn lại Minh Cảnh còn đang chờ câu trả lời bộ dáng, không khỏi cúi mắt, đáy mắt cảm xúc cuồn cuộn.

Là nàng nghĩ quá đương nhiên, cho là nàng thích ai, ai đều sẽ thích nàng, liền như trước kia Yêu giới những cái kia yêu tu đồng dạng.

Nhưng Minh Cảnh hiển nhiên cùng những cái kia yêu đều không giống nhau, nàng cũng xưa nay không thích những cái kia yêu, nghĩ kết làm đạo lữ loại kia thích.

Thậm chí —— nàng bây giờ dung mạo xác thực rất bình thường.

Mộ Dung Sí sờ sờ mặt, nghĩ tới lúc ấy vì không làm người khác chú ý cố ý dịch dung thành thế này, không khỏi có chút ảo não, tiếp lấy vừa nghĩ đến Minh Cảnh vấn đề.

[BH][Hoàn] Chính Đạo Ánh Sáng Đã Hạ Tuyến | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ