C5 (Giải quyết)

9 2 0
                                    

*sao cảm giác như đang viết truyện trinh thám 🤡 nổi lòng con Au

"Cạch"
Người đàn ông trung niên xuất hiện trước cửa với chiếc áo sơ mi sọc cam nền vàng được đóng gọn trong chiếc quần tây tôn lên vóc dáng cao ráo bước vào phòng bệnh, dưới ánh nắng cửa sổ chiếu vào Hotaru nhìn vóc dáng cũng đoán được là ba của Ajax đang đi lại giường bệnh con mình đứng cạnh nhìn.

Hotaru ngại ngùng đứng dậy cúi chào cách vụng về, đối với cô bác trai như người ba người chú luôn đối xử với cô như con gái mình vậy, bác trai nhìn cô gật đầu quơ tay ra hiệu ngồi xuống được rồi.

"Buổi trưa trong phòng có vẻ hơi nóng nhỉ"

"Dạ vâng nhưng cũng hơi ấm ấm không sao đâu bác"

"Ừm, cháu ăn trưa chưa?"

"Dạ chưa ạ, bây giờ cháu đi mua chú ăn gì không ạ?"

"Không cần đâu, chú ăn ở nhà rồi.. đây giữ lấy mua thức ăn cho mấy ngày tới nữa"

Hotaru hốt hoảng nhìn đống tiền từ tay bác trai đưa mình định từ chối không dám lấy nhiều như vậy bác trai lại xoay lưng khoanh tay không chú ý tới cô, cô đứng thẩn thờ 1 lâu xong nói vài câu biết ơn cúi người rồi ra ngoài.

Dọc hành lang

"Xoẹt xoẹt xoẹt"

"Hù"
Hotaru giật mình quay lại thấy Thoma đang lăn xe phía cạnh niềm nở nhìn cô miệng cười tận mang tai
"Tôi đợi cô nãy giờ luôn đó sao lại đi không rủ tôi chứ đồ ích kỷ này"

Cô quay sang nhìn anh nghiêng đầu sang trái chẹp môi thốt:"Xin lỗi tôi quên là tôi có hẹn với anh nhé" Rồi bước thật nhanh tới thang máy nhấn nút

Thoma thấy cô tự nhiên đi nhanh với 1 người di chuyển bằng tay còn thêm cái xe nặng nề đương nhiên sẽ không đi theo kịp anh la lên:"Khoan đã chờ tôi cô có thể đẩy tôi được không lúc sáng bị bác sĩ lấy máu 2 tay với tiêm thuốc giờ nhức quá đến giơ còn không nổi" Thoma vừa nói vừa chấp 2 tay van xin với Hotaru, cô quay lại định đáp không tiện mà nghĩ tên này chắc không có bạn bè gì ngoài gia chủ của mình nên mới bám theo cô coi như có một người nói chuyện vẫn đỡ hơn không có ai nhìn gương mặt của tên chó con làm cô hơi buồn cười.

"Anh Ayato bỏ rơi anh rồi à haha" lần đầu cô cảm thấy buồn cười

"Thật ra anh ấy bảo tôi đợi anh ấy mua đồ ăn nhưng tôi nằng nặc bảo muốn ăn cùng cô nên bị anh ấy dỗi biến đi đâu rồi" Thoma xìu mặt bi oan, cô đi chậm lại vòng phía sau nắm tay vịn đẩy Thoma lại phía thang máy.

"cám ơn nhé hehe"

"Anh cũng đừng vô tư quá"

Thoma đặt câu hỏi "Ơ tại sao..?"

Hotaru lắc đầu nói:"Thua anh luôn đấy nhìn vào ai cũng biết bên kia có hảo cảm với anh mà?" Hotaru liếc trộm xuống nhìn biểu cảm Thoma chỉ thấy được đỉnh đầu nên không biết Thoma bày biểu cảm gì.

"Bên kia là bên cô có ý với tôi hả? Á ngại quá đi tôi còn không định để cô mở lời trước đâu.." "không ai rảnh anh tin tôi bỏ anh ở đây luôn không ý tôi nói ayato kìa!" Tự nhiên chột dạ cảm thấy hôm nay mình hơi nhiều chuyện nên cô im ngang luôn, bỗng lúc sau nghe tiếng Thoma cười lớn đáp:"Tên đó rất khó chịu, lúc.."
"Ting" cửa thang máy mở cả 2 nhìn vào trong thấy Ayato đang đứng cầm bịch thức ăn nhìn cả 2 xong đi ra ngoài, Ayato cúi chào Hotaru cô cũng cúi chào lại anh như phép tắc lịch sự mỗi người, thấy Ayato đang bắn ánh mắt viên đạn lên Thoma cô lặng lẽ muốn đánh bài chuồng đứng nãy giờ quá mất thời gian rồi cô không muốn xen vào 2 người này, thì Ayato nói:"Đi đâu đây, sao không ở trên phòng đợi tôi?"
Thoma bĩu môi:"Tôi đói không đợi nổi"

Lúc này Hotaru lén lút đi vòng sau lưng Ayato vào thang máy trước bấm nút xuống tầng lẹ luôn, cô cũng đói nhoè mắt rồi, vẫy tay với ayato xong cửa cũng tự đóng lại.

Ayato nhìn mỉa mai nói:"Đói liền bỏ theo người khác?"

"Nhất thời muốn đi thôi, phiền?"

Ayato dùng ánh mắt thâm tình nhìn Thoma:"Dỗi sao?"

Từ đầu buổi Thoma luôn nhìn thẳng vào Ayato với đôi mắt dỗi hờn:"Không phải trẻ nhỏ muốn dỗi là dỗi"

"Được rồi tôi có mua ít thịt với súp miso cậu thích ăn nè, à mà thôi chắc cậu chỉ muốn tự đi thôi chứ gì.." "Ai nói tôi muốn tự đi? Là do ĐÓI không đợi được ai kia lại đi ngao du với sắc tửu no say quên mất rồi"

Ayato cười to xong nhìn xung quanh thấy không có ai liền kéo mặt Thoma gần lại thì thầm:"Sắc cũng ngắm chưa no phải nhịn đói tới mức không nhịn nổi rồi"

Thoma đỏ mang tai đẩy Ayato ra hét:"Tên biến thái còn không mau bồi tôi về?"

Ayato cười to vòng phía sau Thoma kéo anh lùi về xoay hướng về phòng, nãy giờ Thoma quên mất còn có ai nữa mà tên này làm cậu chẳng nhớ được gì. Haiz

Phòng ăn 1h00

Hotaru thầm nghĩ "Hoá ra hai tên đó là vậy haiz nhìn họ ghen tị quá đi"

"Cho 1 tô mỳ há cảo ạ" tính tiền các thứ cô cũng nhanh chóng ăn mau để không trễ chuyện hồi sáng mẹ Ajax nhắc nhở, ăn xong cô vội vàng lên lầu thấy đúng lúc bà Ajax đang ra ngoài cô đuổi tới hỏi:"Bác đi đâu thế ạ?"

Bác trai lủi thủi cười nhẹ đáp:"Bác chuẩn bị về.. à ừm.." Hotaru nhìn bác bất ngờ nghĩ "ủa không phải hôm nay gặp nạn nhân bên kia sao?" Cô thấy bác định nói gì thêm xong định hỏi cũng lại thôi

"Dạ vâng khi nãy bác có đi đâu không ạ?"
Không hiểu sao cô quyết định hỏi thẳng như vậy luôn vì nếu không hỏi cô sẽ tò mò khó chịu chết mất

Bác trai ngạc nhiên nhìn cô xong dịu lại nói:"Bác không giấu gì bác vừa gặp bệnh nhân kia chỗ người tông vào Ajax"

Hotaru nhìn quanh xong hỏi bác trai:"Mình vào phòng ngồi nói chuyện được không ạ?" Bác trai do dự cũng gật đầu

Cô xoay người mở cửa cho bác vào trước xong luồng tay còn lại chỉnh ghi âm điện thoại mình, xong bước vào sau cả 2 yên vị bác trai mới bắt đầu kể.

*phần sau cũng không mấy hấp dẫn đâu mọi chuyện vẫn đang trải qua chậm chậm để có cảnh H của 3 cặp 2 phụ 1 chính thì phải xong vụ pháp lý của Ajax mới đc huhu"

[ChilLumi] Best Part [R16]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ