C4(Chàng trai giống Ajax?)

17 1 0
                                    

Trời dần sụp tối, cửa sổ không được đóng kín gió vẫn thổi qua reo rít lạnh lẽo, có người mở cửa vào kiếm tra điện tâm đồ và run người đang ngồi ngủ gục như ngất xỉu phía cạnh giường bệnh, Hotaru giật mình dậy sau khi bị bác sĩ gọi dậy cô nữa tỉnh nữa mê man hỏi bác sĩ:"Oh bác sĩ ạ?" Bác sĩ nhìn cô thở dài lắc đầu xong bảo:" Sao cháu không về nhà mà ngủ lại ngủ ở đây không có chỗ nằm với ngủ dưới đất rất dễ bệnh, mau về nhà đi" Hotaru nhẹ nhàng lắc đầu nói:"Hôm nay cháu muốn ở lại ạ, cám ơn bác sĩ nhắc nhở", Y tá bên cạnh bác sĩ bên cạnh nói:"Ôi em phải kéo cửa sổ lại chứ gió thổi lạnh nổi cả da gà mà em ngủ mê man rất nguy hiểm nha.." vừa nói vừa kéo cửa sổ cả rèm lại cho cô, Hotaru gật gù nhìn theo cô y tá "Em cám ơn chị và bác sĩ ạ" cô y tá bảo quay lại bảo:"Em có đói không, căn tin giờ vẫn còn mở mới 8h kém thôi em tranh thủ mua đồ ăn đi nhé, đừng nhịn đói hại sức khoẻ lắm.." Hotaru gật đầu"dạ vâng ạ, em nhớ rồi cám ơn chị" cúi đầu chào bác sĩ và cô y tá dần quay ra cửa, Hotaru nãy giờ quên hỏi bác sĩ tình trạng Ajax giờ mới nhớ ra thì muộn rồi cô quyết định mai hỏi luôn, cô quay tìm điện thoại và bóp ví xong ra cửa trước khi đi ra ngoài cô luôn nhìn về phía giường chàng trai ấy xong mới nhíu mài rời đi, vừa bấm thang máy xuống tầng cửa mở ra cô vào trước thì thấy có chàng trai trẻ đang dùng hết sức nội công tay đẩy 2 bánh xe lăn la hét:"Chờ tôi với, làm ơnnnn" Hotaru vội bấm cửa mở chàng trai kịp lúc đẩy xe vào xong xém tông vào cô thì nói:"Uiiii xém thì!!! Cho tôi xin lỗi nhé hehe" cô nhìn chàng trai có nét giống Ajax 1 chút nhưng chàng thiếu niên chắc tầm tuổi mình hoặc nhỏ hơn "không sao đâu, anh đi tầng nào" cô hỏi để bấm hộ thì anh bảo "tôi đi xuống căn tin" Hotaru gật đầu:"trùng hợp tôi cũng đang đi đây" anh hỏi:"Cô ăn hả" Hotaru gật nhẹ xong quay xuống nhìn anh cười, anh lại tiếp tục nói:"Tui cũng vậy nè, đồ ăn căn tin thật sự rất tệ nhưng tôi vẫn phải cố gắng ăn tại vì người nhà tui họ không thường mang đồ ăn thăm tôi, toàn cho tôi ít tiền thôi" Hotaru suy nghĩ "mình không thân trời ơi, sao lại nói chuyện luyên thuyên nhiều vậy" trả lời:"Anh thử gọi đồ ăn bên ngoài xem đỡ mắc công lại đi mua như thế này" chàng trai đáp:"Thật ra không giấu gì cô khi nãy tôi không định ăn nhưng thấy cô đi ngang nên muốn chạy theo làm quen thôi, chắc cô quên rồi nhỉ khi sáng cô có đụng trúng vào chân bị bó của tôi xong bỏ đi không xin lỗi luôn" Hotaru kiểu câm nín:"Ủa ra là anh hả, xin lỗi tôi không để ý nhưng buổi sáng đó tôi có xin lỗi nhưng vì đang gấp nên đi vội nói anh không nghe, vậy cho tôi xin lỗi lại nhé" vừa nói xong Hotaru suy nghĩ "gã này phiền phức vậy trời chưa bao h muốn cái thang máy già cõi chạy nhanh chút không muốn nói chuyện trời ơi" thở dài ngao ngán, chàng trai thấy xong bật cười:"bỏ qua bỏ qua" Ting! Cửa thang máy mở Hotaru nhường anh đi ra trước nhấn giữ nút xong phiên mình đi ra cô với anh chậm rãi ra căn tin nhìn sơ menu cô thấy có món súp hải sản hoa calla lily, hồi ức ùa về cô nhớ Ajax thường rất thích ăn món này khi nấu đề sẽ cho thêm hải sản miền quê của bản thân vào hoà quyện vào nhau xong còn tự đặt lại tên là lưỡi câu cực phẩm mới đau đầu làm sao cái tên trông quái đản nhưng ăn cũng không thua kém đầu bếp liyue nha, sau hồi chìm vào hồi ức bần thần cô bị người ở đâu đứng cạnh đẩy vào vai ngay vết thương đau đớn mà hồi về thì quay sang nhìn câm ghét, chàng trai giật bắn người nói:"Ui xin lỗi tôi không lay mạnh như vậy làm cô khó chịu, tôi thấy cô đứng nhìn menu lâu quá nên muốn hỏi cô gọi gì thôi" Hotaru nhìn xong bảo:"Bỏ đi, chủ quán cho 1 tô súp hải sản callla lily đi" chủ quán đáp trả xong báo cho đầu bếp rồi quay lại in bill đưa cô:"Vui lòng thanh toán tại quầy.." "Thẻ đây ạ" anh chàng mau lẹ chìa thẻ ra đưa chủ quán, Hotaru bất ngờ nói:"Ơ gì vậy anh đang giành với tôi món ăn à?" Chàng trai cười nói:"Không ai lại thế bao h tôi cũng mua nên tiện trả cho cô luôn thôi, cho thêm 1 tô như vậy tiện cà luôn 1 lần" sau khi thanh toán xong 2 người vào bàn Hotaru móc ví ra đưa lại tiền món ăn cho anh, chàng trai trẻ đáp:"Không cần đâu vài đồng không đáng đâu tôi cũng mới làm cô bị bực bội mà hehe" Hotaru thở dài dúi tiền vào tay hắn xong cất ví nói:"Không lấy thì vứt đi tôi không muốn mắc nợ ai cả" Chàng trai thấy cô lúc nào cũng vẻ mặt u uất xong lại hay thở dài cũng thấy vừa tội tội lại vừa đau xót cho cô gái gầy gò sao trở nên như vậy như kiểu không thiết sống nữa vậy tò mò hỏi:"Cho tôi xin quý danh cô nương tiện làm quen được không?" Hotaru đau đầu định không đáp trả nhưng không trả lời tên phiền phức lại hỏi tiếp cho coi:"Lumi" chả buồn hỏi lại tên kia, :"À tên đẹp nhể tôi tên Thoma nha hehe" vừa dứt câu thức ăn mang ra cô cám ơn người bưng xong cũng chẳng quan tâm anh ta nói gì chỉ nghe anh ta luyên thuyên về ina xong rồi nói về cô chủ và cậu chủ của hắn, cô im lặng từ đầu buổi tới cuối buổi lúc ăn xong cô vội lau miệng đứng dậy nói:"Cám ơn câu chuyện của anh rất thú vị, tôi có việc cần đi trước đi đây anh ăn xong lên sau nhé" xong đi lẹ làng luôn, Thoma hét vội sau lưng:"Cô ở phòng số mấy vậy?" Hotaru giơ tay ra ký hiệu 813*(tầng 8 phòng 13) Thoma đáp:"Ok cô ở cách tôi 2 số đó.." Hotaru quay lưng vẫy tay ra đi phóng khoáng, lên tới phòng cô chỉ thẩn thờ đứng trước cửa phòng một lúc mới kéo cửa vào trong thấy vẫn y như cũ không có gì thay đổi tâm trạng vẫn nặng nề lại như cũ, cô tiến lại giường Ajax đưa tay sờ lên gương mặt của anh xong xoa nhẹ thì thầm:"Dù cậu có đi đâu chăng nữa tớ vẫn luôn phía sau cậu, cho dù chân trời góc bể nào nên làm ơn đừng bỏ tớ 1 mình nữa" nói xong luyến tiếc rút tay lại nhìn quanh kiếm chỗ ngã lưng thấy có ghế bành kiểu âu thiết nghĩ gia đình Ajax đúng là tài phiệt có thể 1 mình 1 phòng to như thế này đầy đủ dụng cụ thiết bị bác sĩ luôn túc trực khi cần cô thoáng nghĩ mình đúng là không biết an phận báo hại nhầm người rồi sợ mạng cô đổi cũng không đủ, càng nghĩ càng khổ thân tối nào cũng suy nghĩ mà trầm tư chìm vào giấc ngủ.

Xoẹt!!

"Ưm.. gì vậy" cô thấy anh Y Tá kéo rèm cửa sổ:"Hello good morning dậy thôi trời sáng lắm rồiiiii" cô lười nhát nhìn đồng hồ đeo tay thấy 7h50 ngồi dậy vươn vai đứng dậy nói:"Chào buổi sáng anh..? Ừm y tá" "Kamisato Ayato gọi anh Ayato thôi hihi cái kia là họ em đừng quan tâm vậy em là..?" Hotaru mỉm cười nhẹ nhàng dụi mắt nói:"Lumi ạ, em đi thay đồ đây" Ayato nhìn cô mệt mỏi đi bảo:"Có vẻ ngủ không đủ giấc nhỉ.. "RẦM RẦM âm thanh to lớn bên ngoài bất giác ai cũng quay sang nhìn thấy Thoma đang vừa tông mạnh xe lăn vào cửa trước phòng cô vẫy tay:"Chào 2 người buổi sáng nha" Ayato nhăn mài nói:"Thưa cậu không được tự tiện mở cửa phòng người khác mà không xin phép!" Hotaru thở dài ngao ngán "sao gương mặt thôi cả tính cách phiền phức cũng y chang nhau thế.." lắc đầu đi vào nvs, Ayato đẩy đẩy Thoma về phòng căn dặn ở lại phòng tới trưa đến khi bác sĩ qua khám mới được đi ra ngoài Thoma bấu chặt tay cửa phòng Ajax không chịu rời Ayato cười nham nhở giật mạnh kéo xe lăn cậu đi xong bảo:"Có vẻ cái chân chưa đủ cần thêm 2 tay nữa nhỉ" Thoma sợ hãi ngoan ngoãn im lặng ngồi im rớt nước mắt nuối tiếc rời xa cửa phòng Ajax, Hotaru thay đồ xong cũng nghe bên ngoài im lặng cũng mừng thầm ai mang tên rắc rối đi giùm cái, cô ra ngoài nhận được cuộc gọi của Dottore vội bắt máy nói:"Cậu có biết tớ chờ cuộc gọi của cậu bao lâu rồi không? Cậu có biết tớ gọi và nhắn tin cho cậu bao lâu rồi không? Cậu có biết cậu đang làm sai và làm điều ích kỷ gì không và xém vô tình giết đi Ajax? Đồ ác độc đồ độc đoán đồ cố chấp.." bên kia vẫn im lặng không trả lời 1 hồi sau khi cô im lặng thì âm thanh đầu dây kia lên tiếng đáp vỏn vẹn 3 chữ:"Tớ xin lỗi.." Hotaru cười mỉa rơi nước mắt nói:"Muộn quá rồi không!? Tớ không biết bây giờ cậu còn suy nghĩ được việc xin lỗi là may mắn hay xui xẻo đây nữa.. làm ơn trả lời tới biết tại sao cậu làm vậy tại sao cậu lại nhắn tin như thế cho Ajax đi làm ơn.." Dottore không dám nói vì sự ngu ngốc ích kỷ của mình hay vì cậu sợ người phụ nữ đó? Cậu không dám nói cậu quá sợ hãi vì quá mặc cảm tội lỗi của mình nên cậu hạ quyết tâm không trốn tránh gọi cho Hotaru nhưng lại không biết nói gì.. ngoài xin lỗi muộn màng "Tớ thật sự không thể nói có thể cậu nghĩ tớ ngu ngốc ích kỷ làm ra chuyện đó nhưng làm ơn đừng nhún sâu chuyện này cái người phụ nữ đó.. hãy cho tớ gửi lời hỏi thăm gia đình Ajax nhé tạm biệt cậu!" Cậu cắt ngang cuộc gọi như thể đang lén lút gọi cho cô "Alo ?? Dotto alo!? Ơ.. tên khốn này" nhưng con người cô đã tính toàn trước cuộc gọi nên đã ghi âm lại phần Dotto nói cô lưu giữ làm 1 phần bằng chứng người đứng sau chuyện này kẻ làm gián tiếp hại Ajax .

Vừa cúp máy thêm cuộc gọi số lạ liên hệ tới cô giật mình do dự hồi mới bắt máy nhẹ nhàng áp lên tai thì phải giật ra vì tiếng hét bên kia truyền qua:"CÔ LÀM CÁI GÌ MÀ NÃY GIỜ TÔI GỌI ĐIÊN LUÔN MỚI NHẤC MÁY THẾ!? Đừng dùng điện thoại làm gì nữa bỏ nó lun đi, bực cả mình sáng sớm..!" Hotaru nghe giọng nói biết ngay là đại phu nhân nhà Ajax rồi cô ríu rít xin lỗi xong bảo do mới nhận cuộc gọi từ bên trường học hỏi thăm, mẹ Ajax hừ hằn giọng báo:"Lát nữa ba của Ajax sẽ lên bệnh viện để đi gặp mặt cái người đã tông vào Ajax cô hãy đi theo đi xem bên kia nói gì báo với tôi, sợ là lão già về điều im lặng xử lý không báo cho tôi khó chịu lắm, nghe cho kỹ điều này" "dạ vâng cháu nghe đây ạ" Phu nhân nhỏ giọng nói:"Đi theo toàn bộ điều ghi âm lại nhớ chưa?" Hotaru nhanh chóng đáp:"Cháu sẽ ghi nhớ tất cả ạ." Phu nhân thở nhẹ 1 cái nói:"Được rồi đừng có dại mà quên giờ ta đi xử lý thằng nhóc Teucer đây nó cứ đòi đi theo lão ta đến liyue đau cả đầu" nói xong cúp máy ngang Hotaru chỉ kịp trả lời:"Dạ vâng ạ.." nhưng chẳng ai nghe thấy cô thở dài xong ngồi xuống ghế bành xoa vầng thái dương suy nghĩ "mới sáng sớm không kịp bình tĩnh thì mấy cú sốc tới liên tục trước tiên mình phải giải quyết bên người đâm Ajax đã còn vụ Dotto tính sau đi".

[ChilLumi] Best Part [R16]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ