(Phần này không có H đâu chỉ toàn cảm xúc con ả Lumi đau khộ tự trách thoi)
Tiếng tivi truyền đến tin tức của kênh 24h đang phát "Vào tối ngày xx/xx theo cơ quan chức năng cung cấp thông tin nhận được tại đường xx đã xảy ra một vụ tai nạn xe moto va chạm gây thương vong cho 1 nam thanh niên và 1 người đàn ông lớn tuổi hiện tại chưa xác định rỏ danh tính của nam thanh niên gây ẩu đả va chạm xe moto và xe ô tô, bộ công an cảnh sát giao thông đang tiến hành điều tra vụ việc. Xin mời lắng nghe tin tức tiếp theo.."
Căn phòng mọi thứ điều im lặng chỉ lắng nghe vỏn vẹn mỗi âm thanh phát ra từ chiếc điện tử phía góc phòng, và tiếng *monitor kêu cùng máy thở đều được xuất phát từ giường cậu thanh niên trẻ tuổi nằm trên giường sau vụ tai nạn thương tâm, sự chờ đợi và nuối tiếc của người ngồi cạnh như đau rát đến tận xương tuỷ, cô chỉ biết ngồi đăm chiêu nhìn gương mặt cậu trai nhắm nghiền đôi mắt khắp nơi đều băng quấn thấm đỏ tươi, gương mặt thon gọn tinh khiết nét mài xếp ngay ngắn không biểu đạt, làn da trắng bệt hơi thiếu sức sống vài vết thương tích nhỏ để lại, mái tóc nâu vàng rối bời vì không được chải chuốc nhưng vẫn mềm mại đến kinh ngạc, nhưng những điều đó bây giờ chỉ có thể bất động như thế không còn nét tinh nghịch hay làn da hồng hào đôi khi tức giận lại nhíu một cái hay mái tóc được chau chuốc tỉ mỉ mọi thứ chỉ dư âm của ngày hôm qua, lướt qua từng chi tiết cô đều quặn lòng mà mắng chính mình ích kỷ và phá hoại nước mắt bây giờ có rơi cũng vô ích thôi "Nếu lúc đó Ajax không đuổi theo thì có lẽ chẳng phải tệ như thế này.. khốn nạn!"
*monitor là máy số đo nhịp tim mọi người thường thấy trên phim ảnh nha 💓
Két.. âm thanh vang lên từ sau khiến cô bừng tỉnh lau nhanh nước mắt còn động bất giác quay lại thấy em trai của Ajax đứa bé ôm thú bông mềm mại bước chậm lại "Chị Hotaru ơi, anh trai của em có phải đang ngủ đúng không ạ?" Hotaru cười khổ đáp:"Ừa nhưng anh ấy có sức ngủ giống gấu đó có thể ngủ từ 3 đến 6 tháng có khi hơn thế nữa" Teucer kinh ngạc "hả..!?" Hotaru cười nói:"Thật đấy đó gọi là ngủ đông em hãy về đọc thêm sách đi chị cá là em sẽ rất thích chúng.." Teucer bĩu môi "Dạ vâng, em chỉ đến xem anh trai thôi nhưng có vẻ anh rất ham ngủ" Hotaru nhìn phía tường góc phòng nói "Đồng hồ tick tock 8 giờ rồi trời sẽ trở nên lạnh hơn, chị nghĩ đã đến lúc em cần phải về rồi" Teucer bĩu môi "em không chịu đâu em muốn ở cạnh anh trai 1 chút nữa thôi" cậu bé chạy lại nắm tay Ajax, cô chỉ nhìn thở dài "Về trễ không tốt cho em đâu anh trai của em sẽ rất buồn nếu biết e đổ bệnh, theo chị nào" Teucer đưa mắt nhìn anh xong nắm chặt một hồi lại nhẹ nhàng rời đi thì thầm tai Ajax "Anh mau chóng thức dậy đi em rất nhớ anh" cô nhìn hành động của cậu nhóc nhíu mài thật sự cô ước gì Ajax có thể nghe được những lời này nắm tay Teucer bước tới cửa cô ngoái nhìn lại giường bệnh 1 hồi xong rời đi, căn phòng trở về im lặng chỉ còn mỗi 1 người nằm tiếng oxy và máy móc kêu.
Hotaru đưa Teucer về nhà mình vì cậu nhóc không thể một mình ở nhà Ajax được Hotaru sợ cậu bé đói bụng nên đã hỏi cậu ăn gì không cô sẽ làm nhưng cậu bé nói cậu muốn uống gì ấm bụng 1 chút dễ ngủ, Hotaru xuống bếp hâm nóng ly sữa cho cậu, lúc mang lên cậu rất vui vẻ tiếp nhận và uống sạch sẽ, Hotaru nghĩ đứa trẻ này thật lễ phép và ngoan hiền càng làm cô thấy có lỗi hơn, cô đắp chăn cho cậu nhóc và kể vài câu truyện đồ chơi, cậu nhóc dần lim dim và thở đều đặn, Hotaru chỉnh chăn cho Teucer bật đèn ngủ và đi ra ngoài, trong đầu cô hiện tại có bao nhiêu mặc cảm tội lỗi điều làm cô stress cô thậm chí không dám đối mặt với gia đình Ajax như thế nào sẽ nói gì với họ đây, giải thích tất cả và xin lỗi chấp nhận chịu trách nhiệm cầu xin họ tha thứ hay bỏ trốn mặc kệ tất cả nhưng cô không nỡ cô không thể bỏ mặc Ajax đang đau đớn trong kia chỉ có thể dùng máy oxy để thở, cái tình yêu khốn khiếp này thật trớ chiêu tại sao lại là lúc này mà không phải lúc khác chứ tại sao.. Ngồi tự trách chính mình cô dần chìm vào giấc ngủ sau ngày dài mệt mỏi uể oải, đôi mắt nặng nề nhắm lại và không còn suy nghĩ miên man nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChilLumi] Best Part [R16]
Fiksi PenggemarVì toy quá nghiện OTP ròy, và đã quá vã nên đi tìm ngược cho mình 🤡 siêu phẩm đến từ nhà juice Motip của mình là Cường nữ, trung khuyển nam nha mọi người 😋 Nên là mọi người sẽ thấy một lumi yếu đuối và cũng mạnh mẽ nữa 😭 Có mấy cặp phụ cũng m...