Khoảng 8 giờ rưỡi, An Vô Phỉ từ trong phòng ra ngoài, đụng phải ba mẹ rời giường đi làm, ngoan ngoãn kêu một tiếng: "Ba, mẹ."
"Sớm, anh con còn chưa có rời giường?" Đinh Vi hai mắt nhìn cửa phòng con trai, cơ hồ dùng câu khẳng định.
"Dạ." An Vô Phỉ gật gật đầu, không nói gì thêm.
Lão ba An Thành ở một bên liền cười: "Cái thằng Vô Dạng kia tới nghỉ hè chính là như vậy, cả ngày ngủ không chịu tỉnh." Bọn họ đều đã quen.
"Chờ anh con dậy, nấu cho nó chút đồ ăn, miễn cho nó đói chết." Đinh Vi nói, sau đó hai vợ chồng thu xếp thỏa đáng cho mình. Đi làm đầy tớ của nhân dân.
***
"......" Hoắc Vân Xuyên ở khách sạn tỉnh lại, thói quen mà lấy ra di động nhìn thời gian một chút. Đã 10 giờ sáng, so với ngày thường ngủ nhiều hơn ba giờ.
Nghĩ đến nguyên nhân mình làm việc và nghỉ ngơi hỗn loạn, hắn lập tức quay đầu xem xét bên người mình...... Trống trơn hà.
Xốc lên chăn tìm kiếm, một cái giường lớn hoàn chỉnh chỉ có chính mình một người.
Hoắc Vân Xuyên rời giường, đi đến phòng tắm xem xét, không ai.
Hắn hơi chau mày, rửa mặt xong cũng rời khỏi khách sạn.
Tối hôm qua vị thiếu niên không biết tên kia, không có tên, không có cách liên hệ, cũng không có địa chỉ, thực hiển nhiên chỉ là một hồi nhân duyên tựa mây khói.
Hoắc Vân Xuyên ở phụ cận bãi đỗ xe tìm được xe của mình.
Điện thoại ở ngay lúc này vang lên, người đàn ông đang trong xe, lái xe ra khỏi bãi đỗ, lại nhận được điện thoại.
"Uy?"
"Ngày hôm qua thực sự xin lỗi." Gọi điện thoại cho hắn chính là mẹ hắn Chương Nhược Kỳ: "Mẹ không nên ở dưới tình huống con không hiểu rõ, tụ tập nhiều người như vậy đến bàn bạc chuyện của con, đó là không tôn trọng con."
Đúng vậy." Hoắc Vân Xuyên lạnh giọng nói: "Con đầu tiên là bản thân, sau đó mới là con trai của ngài."
"Ai...... Cho nên hoàn toàn không cho ý kiến của chúng ta có đường sống?" Chương Nhược Kỳ nói.
"Có." Hoắc Vân Xuyên nói: "Nhưng là có nghe hay không thì ở chỗ con, mà không phải ngài, cũng không phải cô hoặc là dì nào."
Sau đó im lặng một hồi lâu.
Khi sắp kết thúc cuộc gọi Hoắc Vân Xuyên nói: "Qua một đoạn thời gian lại cùng con thảo luận chuyện này đi, bây giờ không thích hợp."
Treo điện thoại, hắn lái xe trở về chung cư của mình.
Thứ hai đến thứ sáu hắn ở nơi này, vì cách công ty tương đối gần, thuận tiện đi làm hơn.
Đối diện phòng ở Hoắc Vân Xuyên cũng giống như mình ra vào một mình là Quý Minh Giác, hai người từ khi học cao trung đã là bạn bè, quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn.
Hoắc Vân Xuyên về nhà nhìn thấy một tên đàn ông nằm chình ình ở trên sô pha của mình, còn tưởng rằng mình vào nhầm cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
GẢ CHO LÃO CÔNG NHÀ GIÀU
Short StoryTui thích truyện ngọt, truyện đọc rất hay nha Tác giả: Thiên Phong Nhất Hạc thể loại: Đam mỹ, đô thị, ngọt sủng Thể loại: Hiện đại, Ngọt sủng, Sinh con, Hào môn thế gia, Cưới Trước Yêu Sau, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Trâu già gặm cỏ non...