Chương 97

963 55 2
                                    

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Hoắc tổng nhất thời nhanh tay làm theo ý mình, ba chữ sáng chói "Hoắc Vân Xuyên", xếp sau những người hâm mộ, bệ vệ mà ghi lại câu nói không phù hợp với tính cách tổng tài bá đạo đã xây dựng.

Người khác đều là + số chứng minh nhân dân, ngày sinh nhật, đến lượt hắn lại rất lợi hại, không ngờ cộng thêm mật mã Alipay!

Tất cả mọi người không thể tin được, nam nhân nghiêm túc lạnh lùng trong ấn tượng, còn có một mặt như thế.

Vẻn vẹn năm phút sau, bình luận cũng giống như trong tưởng tượng, nhanh chóng được fan tán thành nhiệt tình.

Trả lời phía dưới, trong khoảnh khắc đã hơn mấy trăm ngàn.

"Ha ha ha ha!!!"

"Ma quỷ!!!"

An Vô Dạng còn đang học tiết buổi trưa, nói như vậy, khi cậu đi học không thế nào chơi điện thoại di động, dù sao cậu cảm thấy được thân là một học tra, cho dù thành tích học tập không tốt, thế nhưng thái độ phải nghiêm túc mới được.

Ngày hôm nay bởi vì chuyện Hoắc Vân Xuyên đến học viện công thương diễn thuyết, ở trên mạng đã sôi sùng sục, trong lòng cậu hơi hơi có chút nhớ đêan.

Nghỉ giữa giờ thừa dịp lúc thầy không chú ý, An Vô Dạng mở điện thoại di động ra, meo meo mà liếc mắt nhìn.

Thông qua bình luận của cư dân mạng@, thiếu niên học tra bị toàn bộ dân mạng dìm hàng, còn thấy được bình luận Hoắc Vân Xuyên ghi lại kia được đưa lên top, cùng với những lời bất ngờ điên cuồng fan để lại phía dưới.

"..." Chịu đựng tư vị bị cư dân mạng dìm thật khó cảm thụ.

An Vô Dạng mím khóe miệng, nhìn chăm chú đầy đủ bình luận hết ba giây đồng hồ, sau đó giật giật đầu ngón tay, lén la lén lút đánh chữ.

Bài tập thật là khó 2000V trả lời Hoắc Vân Xuyên V: [ Chó con nhìn chăm chú ] năm ngoái đã nói sẽ đem Alipay cho em đứng tên, tốt lắm, em hiện tại đồng ý.

Quần chúng rãnh rỗi lật tới bình luận này: "!!!" Thật sự sắp nổ tung.

"Oh la la! Nội dung trả lời của Tiểu Điềm Điềm, oa ha ha ha đấm đất cười to --!"

"Cái rắm chứ trở mặt thành thù, đây căn bản chính là liếc mắt đưa tình cô có hiểu không?"

"Một đôi điên cuồng tú ân ái cẩu nam nam, thế nhưng tôi TM thật thích, tôi nhất định bị điên rồi [ vẫy tay hẹn gặp lại ] "

Một chốc sau Hoắc đại BOSS bên này, trả lời lại một câu.

Nhưng cũng không phải khoe ân ái như trong tưởng tượng của cư dân mạng, mà là dùng ngữ khí giống như của cán bộ lão thành nghiêm trang trả lời: "Đang chơi điện thoại di động? Nếu như tôi nhớ không lầm, thời gian này em đang lên lớp mới đúng."

Quần chúng rãnh rỗi: "Lão Hoắc đã rep!"

"Ai da ta ơi, lão Hoắc quản Tiểu Điềm Điềm nghiêm như thế sao?"

GẢ CHO LÃO CÔNG NHÀ GIÀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ