"Hindi ka pa ba gutom?" Bungad ni Riley pag pasok sa room namin na meron dito sa yacht. Sa laki nga nito, ay nasa ilang rooms rin ang okupado nito. Maganda gamitin ang ganito sa usaping pangtravel, sabagay ihahatid lang naman kami nito sa sinabing isla.
May apat pa kaming kasama dito, mga nagsipaglabasan para kumain.
"Nah, inaantok pa ako."
Tumango lang si Riley, kumain na rin ito but bumalik lang siguro dito para ayain ako. Napansin ko namang kinuha na nito ang isa sa mga bag niyang dala. At halos hindi ako makapaniwala na sa pag bukas nito ay bumungad samin yung libro na binabasa at ikinoconvince sakin nung nakaraan na totoo daw."Riley?" Di makapaniwalang kinuha ko ang libro sa bag niya.
"Incase na boring itong trip, babasahin ko yan." I rolled my eyes at her.
"As if, I know you. Even nasa thrilling state na, pipiliin mo pa rin magbasa." Natawa lang ito sakin, at binawi ang libro sa kamay ko.
"Ang ganda kase nito." Pag rarason niya, ito kase yung Legend of Harami Tribe kaya ayan na naman siya. "Parang totoo kase Lianne." Dagdag niya.
"Nah! From the word legend Riley, magbasa kana lang and don't push the button na it's a true story."
"But-"
"Shhh!" Putol ko sa kanya, nahiga na ako and make myself comfortable with my position. "I want some sleep, just read it quitely."
Mukhang sumunod naman, nang lingunin ko kase mukhang nalamon na siya ng mundo sa kwento. Busy na ito sa pagbabasa.
Maya- maya pa ay naramdaman ko na rin ang bigat sa mga mata ko.
"Giahu ede!" Tinig sa mula sa kung saan, paulit- ulit ito. Mabini ito kaya maiisip mo agad na it's woman's voice. Mula sa mahina, lumalakas ang boses nito na tila nasa harap ko lang.
"Hji eyme etu la." Wika na naman nito na nagpamulat sakin, halos ilang seconds pa bago nakapag adjust yung paningin ko sa liwanag. Matagal rin nag sink in sa utak ko kung nasaan ako, at gulat nang marealize na nakakapit ako sa batok ng babaeng kaharap ko habang ang mga braso nito ay nasa waist ko. Hindi ko man gaano maaninagan ang face nito ngunit mahahalata ang mayuming pagsilay ng ngiti sa labi nito.
Nakakahiya rin na halos nakatingala pa ako para lang pakatitigan siya, before I could even rethink on how beautiful this woman are. Naramdaman ko ang paghapit nito sa waist ko para marealize na walang telang nakabalot sa kahit na anong parte ng katawan ko. Even ang pinaka iingatan ko ay ramdam kong wala dahil sa paghampas ng tubig at ang mas nakakagulat malaman ay hapit na hapit ako ng babaeng ito na tila di apektado na walang tela na bumabalot rin sa katawan niya.
Ramdam ko ang pag init ng mukha ko.
"Ah-m w-where's my clothes?" Nagawa ko pang makapagtanong sa kabila ng kaba at pagpapakalma sa sarili.
Hindi ko alam kung naintindihan ba ako nito kaya muli kong inulit.
"Nakita mo ba yung mga damit ko?" Gosh, iyan talaga unang itatanong ko coz ang ganitong situation hindi madadaan sa pagtatanong lang na kung nasaan ka ba or bakit nandito ka. Coz you know! Nawawala ang damit ko, and hindi ko alam kung mahihiya ako or what since hapit na hapit ako ng babaeng ito.
Takang tumingin na ito sakin para magets kong hindi nito naiintindihan ang sinasabi ko.
I removed my hands from her then I tried to free myself from her.
"Can you-" mag aask sana ako na pakawalan ako nito but I felt her legs in between.
"N-no! no! we can't. Lemme go-ah" Naramdaman ko ang pag diin nito doon at halos mapakapit ako sa shoulder nito. Fuck! Why did I end up here?
BINABASA MO ANG
Stuck With The Harami Queen - GXG INTERSEX (New On-Going)
FanficGL STORY (Tag-Eng): Warning: Very Mature Content A journey that will take Lianne Thomas to an unknown world that is so impossible to exist and she will meet its queen who will not let go of her for unknown reasons.