Sau khi kết thúc cuộc họp nhóm đầy căng thẳng của mình, Naruto đã đi đến xích đu dưới gốc cây của học viện, nơi cậu đã hẹn gặp bạn mình. Và thấy Nara đang ngồi trên chiếc xích đu mà cậu từng ngồi khi đau đớn.
Naruto đứng khựng lại một lúc, nhớ lại những ký ức cô độc trước đó mà cậu đã trải qua trước khi gặp bạn bè của mình. Cậu nghĩ: " Đúng vậy... Nhờ có họ, họ là những người kéo tôi ra khỏi những nỗi đau - nỗi đau do sự cô độc mang lại. Và thầy ấy...". Naruto mỉm cười nhẹ khi nghĩ về ninja tóc bạc nào đó. Rồi nhớ về chuyện chính mình cần làm. Cậu gọi Nara đang ngồi ở đó đợi mình:
- Oi, Shika, xin lỗi vì đã đến muộn. Cậu cũng biết đấy, Kakashi luôn đi trễ.
Naruto vừa nói vừa xoa đầu một cách tội lỗi. Shikamaru lúc này mới ngẩng đầu lên thở dài:
- Thật phiền phức, vậy chúng ta nên đi nhanh thôi. Chúng ta cần phải mau chóng kiếm Lee nữa. Cậu có ý kiến cậu ấy bây giờ ở đâu không?
Naruto đưa tay lên xoa cằm nói:
- Eto, tớ nghĩ cậu ấy chắc đang luyện tập với Gai-sensei nên có thể là sân tập số 9.
Shikamaru đáp:
- Hừm, tớ cũng cho là thế. Vậy đi thôi.
Shikamaru nói, bắt đầu đứng lên và đi đến bên phải Naruto khi cậu đã quen với việc đi bên cạnh Hokage của mình trong nhiều năm. Naruto đáp:
- Đúng vậy.
Cả hai bắt đầu phóng nhanh đến sân tập số 9 trong khi bỏ lại Copy cat ninja đang bối rối khi nhìn tương tác giữa hai người họ. Kakashi nghĩ: " Thằng bé đang tìm cậu bé của Gai cùng với cậu nhóc của Asuma? Tại sao Naruto lại quen biết học trò của Gai?".Rồi bắt đầu đuổi theo cả hai vì anh đã nghe thấy địa điểm.
_ Sân tập số 9 _
Lee đang chống đẩy hết mình với cái thứ 996 cùng với Gai-sensei, còn hai thành viên khác của cậu thì đang đấu với nhau. Đó là Neji và Ten Ten. Đúng, đó là Neji và cậu ấy vẫn còn sống trước mặt Lee.
Sau khi tỉnh lại, Lee đã đi gặp đội của mình và gần như không thể kiềm chế được nước mắt khi thấy Gai-sensei vẫn còn sống nguyên vẹn mà không bị giết bởi việc mở tử môn khi chiến đấu với Uchiha Madara hay Neji với những cây cọc của thập vĩ đâm xuyên cơ thể khi cậu bảo vệ Hinata và Naruto, và Ten ten vẫn còn sống mà không bị Madara giết chết. Tất cả đều còn sống và điều đó khiến Lee vui mừng vô cùng. Lee quyết tâm sẽ bảo vệ hết mọi người lần này. Với suy nghĩ trong đầu, cậu đã hoàn thành được 998 cái chống đẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ TRỞ LẠI CỦA UZUMAKI NARUTO
FanfictionTrong tương lai, khi quân đội của Uchiha tấn công Ngũ Đại Cường Quốc khiến nhiều quốc gia khác nhau bị tiêu diệt. Để ngăn chặn sự hủy diệt của thế giới Shinobi, Uzumaki Naruto đã cùng Nara Shikamaru và Rock Lee trở về ngày cả ba trở thành Genin. Bắt...