Chương 16

284 18 3
                                    

Sau khi ngừng việc cãi vả, cả nhóm Naruto đã quyết định đến một quán rượu nhỏ gần nhà trọ để nói chuyện và ăn tối vì trời đã chuyển đêm. Và nói đến lý do tại sao họ lại đến một quán rượu để ăn tối thì bởi vì..... Cả hai Sannin huyền thoại của chúng ta đều là những người thích uống rượu....Chính Naruto cũng cảm thấy kỳ lạ khi cả ba Sannin, ai cũng là những người có sở thích quái dị không hề phù hợp với danh hiệu mà họ được nhận trong thế chiến Shinobi lần thứ 3.

Như Jiraya- người được mệnh danh là tiên nhân cóc duy nhất lại là người có sở thích biến thái là nhìn trộm phụ nữ đi tắm và viết cuốn tiểu thuyết biến thái của ông ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Như Jiraya- người được mệnh danh là tiên nhân cóc duy nhất lại là người có sở thích biến thái là nhìn trộm phụ nữ đi tắm và viết cuốn tiểu thuyết biến thái của ông ta. Còn Stunade - người được biết đến với chiến tích cứu chữa và sáng lập ra đội y nhẫn trong chiến tranh giúp giảm thiểu thương vong, lại là một con sâu mê cờ bạc với tỉ lệ cược thua đến 99,9%. Và thành viên cuối cùng trong Sannin, có thể coi là người bình thường nhất nhưng không, hắn thậm chí còn tệ hơn hai người kia. Hắn là một con rắn biến thái muốn chiếm đoạt cơ thể của tên Uchiha kiêu ngạo - đồng đội của cậu. Vừa đi trên đường, liếc nhìn qua lại giữa Jiraya và Stunade, Naruto chỉ biết thở dài lắc đầu: " Ít nhất....sau này ông ta cũng cải tà quy chính đi.". Đúng vậy, tuy ban đầu Naruto rất ghét Orochimaru nhưng sau này nhờ có hắn với thuật Edo tensei đã giúp họ không ít. Mặc dù sau này hắn cũng chết đi dưới tay Madara như bao người khác khi là kẻ đáng chết nhất vì nhẫn thuật hắn thi triển.... Nghĩ đến cảnh tượng người cha mà cậu mơ ước được gặp bấy lâu lại biến mất một lần nữa khi người mang ông đến thế giới người sống đã ra đi khiến mắt Uzumaki tối sầm lại.

 Nghĩ đến cảnh tượng người cha mà cậu mơ ước được gặp bấy lâu lại biến mất một lần nữa khi người mang ông đến thế giới người sống đã ra đi khiến mắt Uzumaki tối sầm lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu không hề để tâm đến có một con mắt đen duy nhất đang nhìn thấy vẻ u tối của cậu. Kakashi nghĩ: " Ánh mắt đó....". Kakashi rất quen thuộc với ánh mắt mà Naruto đang mang. Bởi vì đó là chính là ánh mắt của Hatake mang khi phải chứng kiến cái chết của những người thân yêu trong chiến tranh. Và việc nhìn thấy ánh mắt đó ở Naruto khiến Kakashi tự hỏi tại sao cậu học trò yêu quý của anh lại có ánh mắt đó- một điều không nên có ở Uzumaki hoạt bát mà họ từng biết. Đúng vậy, "từng biết" theo ý nghĩa của Kakashi cũng như những người đồng đội khác ở Konoha. Mải mê trong suy nghĩ của mình, chẳng mấy chốc họ đã tới nơi.

SỰ TRỞ LẠI CỦA UZUMAKI NARUTONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ