Chương 6

386 27 2
                                    

Sau khi kết thúc bài kiểm tra với đội 7, Naruto đã không về căn hộ của mình. Cậu đã đến tượng đài Hokage để gặp gỡ những người bạn, đồng đội từ tương lai của mình.

- Oi, Naruto cậu đến trễ thế?- Shikamaru nói một cách uể oải khi nằm trên cành cây ở nơi tập hợp của họ.

Naruto xoa đầu cười:

- Ya xin lỗi các cậu. Giờ chúng ta đi nào.

Lee đáp:

- Osu.

Cả ba người đã trốn ra khỏi làng khi hai Chunin gác cổng Kotetsu và Izumo đang ngủ gật. Họ phóng nhanh về phía thung lũng tận cùng và đến nơi khi gần tối. Cả ba dừng lại trên đỉnh đầu của ngài Hokage đệ nhất Senju Hashirama. Đó cũng là lúc Naruto bắt đầu nói:

- Tốt, bây giờ tớ sẽ lập một kết giới để không bị người khác phát hiện.

Naruto đặt một tờ giấy nhỏ với những ký tự chi chít trên đó xuống đất và một kết giới màu tím bao quanh họ.

- Được rồi, trước hết tớ đã liên lạc được với Kurama nhưng hiện tại chưa thể sử dụng được trạng thái vĩ thú hoá vì cậu ấy đang bị mắc kẹt trong chiếc lồng cho đến khi tớ lấy được chìa khoá phong ấn từ Ero-sennin. Nhưng Kurama vẫn có thể truyền cho tớ chakra của cậu ấy và nhược điểm đó chính là sự mất kiểm soát về tâm trí sẽ diễn ra như trước đây vì lượng chakra đó mang một lượng lớn cảm xúc thù hận. - Naruto nói.

Shikamaru đáp với tay đưa lên cầm khi suy nghĩ:

- Vậy, ý của cậu là, cậu hiện tại không thể sử dụng được lớp chakra áo choàng màu vàng của Kurama mà chỉ có thể sử dụng lớp áo chakra đỏ thù hận như trước đó. Hừm, vậy chúng ta cần phải đợi cho đến khi Jiraya-sama trở lại trong kỳ thi Chunin để lấy được chìa khoá khiến cậu và Kurama có thể kết hợp chakra một lần nữa để chiến đấu với con rắn đó.Đầu tiên, hãy thử các nhẫn thuật của chúng ta.

Naruto bắt đầu với Kage bunshin, rồi đến rasengan và cả Hiraishin. Shikamaru thử với một vài thuật hoả, và thổ. Còn Lee thì khai ngũ môn độn giáp, trình độ của cậu ở tương lai. Tất cả đều thành công. Và rồi Naruto bắt đầu ngồi thiền dưới đất. Chẳng bao lâu khi cậu mở mắt, có hai bóng cam được hiện rõ trên đôi mắt của cậu.

 Và đôi mắt vốn có màu xanh thẳm của cậu giờ đã biến thành một màu vàng với đồng tử cóc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và đôi mắt vốn có màu xanh thẳm của cậu giờ đã biến thành một màu vàng với đồng tử cóc.

Naruto nói:

- Vì vậy sức mạnh của chúng ta đã trở lại. Tớ nghĩ có thể khi quay trở lại đây đã khiến chakra của chúng ta ở quá khứ dung hợp với nhau và điều đó khiến chúng ta bị mất ổn định chakra. Có thể bây giờ cơ thể chúng ta đã quen khiến sức mạnh của chúng ta trở lại.

SỰ TRỞ LẠI CỦA UZUMAKI NARUTONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ